ซินเน็คฯ เปิดตัว DJI “RoboMaster S1” หุ่นยนต์รถถังอัจฉริยะ ในงาน Thailand Mobile Expo 2019

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๖
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท ตอกย้ำความเป็นผู้นำไอทีดริสทริบิวเตอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย เปิดตัว DJI (ดีเจไอ) "RoboMaster S1" หุ่นยนต์รถถังอัจฉริยะที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI สุดล้ำ เปิดโลกการเรียนรู้ และสร้างความสนุกสนานท้าทายในรูปแบบใหม่ ตั้งแต่ตัวรถถังที่แยกชิ้นส่วนมาในกล่อง ให้ผู้เล่นประกอบ ตั้งโปรแกรมการใช้งานชิ้นส่วนต่างๆ ได้เอง และยังรองรับการเขียนโปรแกรมสั่งงานผ่าน Scratch และ Python มาพร้อมกล้องวิดีโอคมชัดระดับ HD และมีกิมโบลกันสั่นสะเทือน รองรับการสั่งงานด้วยท่าทาง และมีเซ็นเซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวางรอบตัวถัง ล้อออกแบบพิเศษเคลื่อนไหวได้รอบทิศทาง และยังมี Blaster ปืนยิงเลเซอร์ และลูกกระสุนที่ใช้วัสดุพิเศษไม่เป็นอันตรายต่อคน DJI "RoboMaster S1" ช่วยเสริมทักษะทั้งด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ และวิศวกรรม ไปจนถึงเกมปะลองการแข่งขันสุดเร้าใจ

โดยมีคุณวรพจน์ ถาวรวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และสื่อสารองค์กร (ที่ 2 จากขวา), คุณปิยะสิทธิ์ ทองหยวก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด (ขวา) , คุณปัญญา พูนเพิ่มผลสิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้าคอนซูมเมอร์ (ซ้าย) บมจ.ซินเน็คฯ และคุณสกุลพล ตั้งจัตุรัสมั่นคง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมจิโกลด์ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) ตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในงาน "Thailand Mobile Expo 2019" ณ ไบเทค บางนา ร่วมทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่บูธ DJI วันนี้ - 6 ตุลาคม 2562 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของเทคโนโลยีสุดล้ำได้ในราคาเพียง 19,500 บาท พร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็ม ผ่านตัวแทนจำหน่าย ซินเน็คฯ ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.synnex.co.th ,Facebook/synnexthailand หรือโทร Synnex Care 1251

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก