'Klaytn Horizon' ขอเชิญนักพัฒนาทั่วโลกเข้าร่วมประกวดแอปพลิเคชันบล็อกเชน

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๑
- นักพัฒนาจะต้องสร้างแอปพลิเคชันบล็อกเชนบนแพลตฟอร์ม Klaytn

- ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562

- มีการถ่ายทอดสดกิจกรรมถามตอบ AMA (Ask Me Anything) ทาง Telegram ครั้งแรกในวันที่ 8 ต.ค. และครั้งที่สองในวันที่ 23 ต.ค.

Klaytn โปรเจกต์บล็อกเชนระดับแนวหน้าของ Kakao บริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ จัดการประกวด BApp (Blockchain Application) จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ โดยเปิดรับนักพัฒนาจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันทางออนไลน์ พร้อมชิงรางวัลเป็นโทเคน 'KLAY' ของ Klaytn มูลค่ารวม 1 ล้านดอลลาร์

Klaytn Horizon ขอเชิญนักพัฒนาทั่วโลกร่วมสร้างแอปพลิเคชันบล็อกเชนโดยใช้แพลตฟอร์ม Klaytn ซึ่งเพิ่งเปิดตัว mainnet ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้ นักพัฒนาแอปพลิเคชันบล็อกเชนที่สนใจ หรือผู้ให้บริการบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนอื่น ๆ สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ทางเว็บเพจทางการของ Klaytn Horizon ที่ www.klaytnhorizon.com

การประกวดครั้งนี้เปิดรับผู้สมัครทั้งแบบเดี่ยวและทีมโดยไม่จำกัดจำนวนสมาชิก อีกทั้งยังเปิดกว้างให้ผู้แข่งขันสามารถเลือกสร้าง BApp เพื่อให้บริการแก่อุตสาหกรรมที่ตนสนใจ ไม่ว่าจะเป็นด้านคอนเทนต์ ความบันเทิง บริการสุขภาพ การเงิน การค้า การชำระเงิน ไลฟ์สไตล์ เทคโนโลยี ฯลฯ โดยมีรางวัลเป็นโทเคนของ Klaytn ที่ชื่อว่า 'KLAY' รวมมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะมอบให้แก่ทีมที่ได้รับเลือกรวมทั้งสิ้น 15 ทีม ซึ่งแบ่งรางวัลเป็น 3 ระดับ ได้แก่ Tier 1 (ห้าทีมแรก) จะได้รับรางวัลทีมละ 100,000 ดอลลาร์ ขณะที่ Tier 2 (ห้าทีมรองลงมา) และ Tier 3 (ที่เหลืออีกห้าทีม) จะได้รับรางวัลทีมละ 50,000 และ 30,000 ดอลลาร์ ตามลำดับ โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ซึ่งพันธมิตรผู้ให้บริการของ Klaytn จะร่วมเป็นกรรมการในการตัดสินหาผู้ชนะด้วย

Klaytn Horizon ได้จัดกิจกรรมถามตอบ AMA (Ask Me Anything) ครั้งแรกไปเมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคม เวลา 21.00 น. (GMT +9) ทางชาแนลสำหรับกลุ่มนักพัฒนาของ Dapp.com บน Telegram (https://t.me/dapp_com_dev) โดยได้รับเกียรติจาก แอนนี่ หวง ผู้นำกลุ่มนักพัฒนาของ Dapp.com มาร่วมกับทีมงานของ Klaytn ในการให้ความช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันในด้านเทคนิค และการตอบคำถามต่าง ๆ

เจสัน ฮัน ซีอีโอของ Ground X ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาแพลตฟอร์ม Klaytn กล่าวว่า "Klaytn มุ่งให้บริการด้านบล็อกเชนที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้ประโยชน์และได้รับความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน เราหวังว่าจะได้เห็นนักพัฒนาจำนวนมากเข้าร่วมในความพยายามครั้งนี้ของ Klaytn ที่มุ่งผลักดันให้การใช้งานบล็อกเชนแพร่หลายมากขึ้น"

กิจกรรม AMA ครั้งที่สองของ Klaytn จะจัดขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม โดยจะมีการประกาศเวลาที่แน่นอนอีกครั้งผ่านทางทวิตเตอร์ทางการของ Klaytn ที่ https://twitter.com/klaytn_official และสามารถสอบถามทุกข้อสงสัยได้ทาง [email protected]

เกี่ยวกับ Klaytn (https://www.klaytn.com/)

Klaytn คือแพลตฟอร์มบล็อกเชนสาธารณะระดับโลกที่พัฒนาโดย Ground X บริษัทลูกด้านบล็อกเชนของ Kakao ซึ่งเป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ Klaytn เป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่เน้นธุรกิจบริการ โดยสนับสนุนสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรสำหรับนักพัฒนา พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ปลายทาง แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้การสร้างแอปพลิเคชันบล็อกเชนเป็นไปได้ในทันที พร้อมนำไปใช้งานในโลกจริงและในวงกว้าง เพื่อให้ผู้ใช้งานปลายทางสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากบริการนั้น ๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในด้านบล็อกเชนหรือสกุลเงินดิจิทัล

https://medium.com/klaytn

https://twitter.com/klaytn_official

https://www.facebook.com/klaytn.official/

https://www.linkedin.com/company/klaytn

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191012/2608671-1

คำบรรยายภาพ: ประกาศรับสมัครเข้าร่วมการประกวดแอปพลิเคชันบล็อกเชน ชิงรางวัลมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?