“อัลทิมา ไลฟ์” เผยนวัตกรรมสุดล้ำ MRT ลาดพร้าว Presenter Talk ผ่านระบบ AR Scan

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๑
ก้าวสู่ความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย สำหรับ "อัลทิมา ไลฟ์" ภายใต้บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค (DOD BIOTECH) จำกัด(มหาชน) หลังจากที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาทิ วัน เวย์ (One Whey) , รีเวิส วาย (R3VERSE VINE), แคลล็อคซ์ (CALLOX), อ๊อบ-เอ็กซ์ (OB-EX), เลวารีน (LEVAREAN) พร้อมเผยโฉม 5 พรีเซ็นเตอร์ฮอตอย่าง "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช,แหม่ม-วิชุดา,แอนดี้-เขมพิมุข,เอมมี่-มรกต,ติ๊ก-เจษฏาภรณ์" ออกมาเขย่าตลาดคนรักสุขภาพและการดูแลรูปร่างแล้ว ก็ได้เวลาที่ "อัลทิมา ไลฟ์" จะเผยไฮไลท์เด็ดแห่งการเป็นเจ้าตลาดเสริมอาหารนวัตกรรมด้วยการเปิดตัว เทคโนโลยีเออาร์ สแกน (AR Scan) ที่สินค้าสามารถพูดเองได้ Product Talk เพียงแค่ใช้โทรศัพท์สแกนลงบนผลิตภัณฑ์ ก็จะได้พบกับภาพผลิตภัณฑ์และข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดผ่านทางหน้าจอสมาร์ทโฟน และที่ตื่นตาตื่นใจคนกรุงเทพเป็นอย่างมากคือ Presenter Talk (พรีเซ็นเตอร์ ทอล์ก) ผ่าน AR Scan ลงบนภาพของพรีเซ็นเตอร์ อัลทิมา ไลฟ์ บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าว ก็จะได้พบภาพโฮโลแกรม 3 มิติของพรีเซนเตอร์ที่แนะนำผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ "คุณธานัท จารุฤทธิไกร" ผู้บริหารฝ่ายการตลาด นำมาใช้กับแบรนด์ อัลทิมา ไลฟ์

"ตอนนี้เรามีทั้ง Product Talk สินค้าสามารถพูดเองได้ เทคโนโลยีเออาร์ สแกน (AR Scan) ที่จะเป็นตัวช่วยในการเข้าถึงและรู้จักผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่ใช้โทรศัพท์สแกนเออาร์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่นำเอาภาพเสมือน 3 มิติจำลองเข้าสู่โลกจริงผ่านกล้องและมีการประมวลผล โดยการทำให้วัตถุ 3 ภาพเสมือน ทับซ้อนกันกับภาพจริงเป็นภาพๆ เดียว โดยเราสามารถมองผ่านกล้องได้โดยตรง คล้ายกับเกม Pokemon Go และตอนนี้เราก็มี Presenter Talk (พรีเซ็นเตอร์ ทอล์ก) ระบบให้ฉายภาพโฮโลแกรม 3 มิติ เพียงแค่ผู้ใช้งานสแกนกล่องผลิตภัณฑ์ก็จะได้พบกับภาพผลิตภัณฑ์และข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดผ่านทางหน้าจอสมาร์ทโฟน โดยขณะนี้บริษัทฯ กำลังพัฒนา สแกนภาพต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Ultima Life ที่เผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ และติดตั้งตามสถานที่ทั่วไป เช่น รูปพรีเซนเตอร์ หรือผู้บริหารในป้ายโฆษณาบนป้ายบิลบอร์ด และ สถานีรถไฟฟ้า สถานีลาดพร้าว ก็จะได้พบภาพโฮโลแกรม 3 มิติของพรีเซนเตอร์ที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ครับ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เราตั้งใจทำเพื่ออัลทิมา ไลฟ์ โดยเฉพาะ" ผู้บริหารกล่าว

พบกับนวัตกรรมสุดล้ำของเมืองไทยภายใต้แบรนด์ "อัลทิมา ไลฟ์" ได้ที่ Facebook : Ultimalife by DOD หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ