BlackLine เปิดตัวโครงการพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ใหม่สำหรับพันธมิตรที่ปรึกษา

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๒
ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์บัญชีอัตโนมัติชั้นนำเพิ่มประสิทธิภาพ และขยายระบบนิเวศการให้คำปรึกษา เพื่อให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุดในเส้นทางการเปลี่ยนแปลงทางการเงินแบบดิจิทัล

การตอบสนองต่อการเติบโตอย่างมากของจำนวนบริษัทที่ปรึกษาระดับโลก และระดับภูมิภาคในช่วงหลายปีที่ผ่านมา BlackLine, Inc. (Nasdaq: BL) ได้เปิดตัวโปรแกรมระดับชั้นใหม่เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มเติม ร่วมสานสัมพันธ์พันธมิตรที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น โปรแกรมใหม่รวมโปรแกรมพันธมิตรที่ปรึกษา พาร์ทเนอร์ และองค์กรที่มีอยู่ของ BlackLine ไว้ในโปรแกรมพันธมิตร BlackLine ที่ขยายตัวและเป็นหนึ่งเดียว ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความเชี่ยวชาญ และบริการในระดับที่สูงยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าองค์กร และตลาดขนาดกลางตามโมเดลที่กำหนดไว้อย่างชัดเจนที่ให้ความสำคัญต่อความสำเร็จ ระดับหุ้นส่วนใหม่ห้าระดับให้ระดับการเติบโตของการเปิดใช้งานการตลาด สิ่งจูงใจ การระดมทุน การฝึกอบรม การยอมรับ และการสนับสนุนด้านการตลาด ในฐานะที่เป็นพันธมิตรผลักดันผลลัพธ์ พวกเขาได้รับการเข้าถึงสิทธิประโยชน์และทรัพยากรของ BlackLine เพิ่มเติม ระดับขั้นนี้รวมถึง Select, Bronze, Silver, Gold และ Platinum และมีการกำหนดระดับโลกหรือระดับภูมิภาค

การบรรลุระดับที่เฉพาะเจาะจงนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณธุรกิจของคู่ค้า ในการช่วยเหลือลูกค้า ในการเปลี่ยนแปลงทางการเงิน โดยใช้โซลูชั่นของ BlackLine รวมถึงระดับที่พันธมิตรจะขยายการปฏิบัติของพวกเขา ด้วยระดับที่ต้องการในด้านการฝึกอบรมการตลาด การลงทุนในตลาด พันธมิตรที่ปรึกษาของ BlackLine สามารถกำหนดแนวปฏิบัติเพิ่มเติมนอกเหนือจากความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม การมุ่งเน้นทางภูมิศาสตร์ และการส่งมอบโซลูชั่นแบบบูรณาการอื่นๆ ที่ระดับพันธมิตรจะได้รับเป็นประจำทุกปี

ในปีพ. ศ. 2562 Deloitte และ EY ต่างก็ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดในฐานะพันธมิตรระดับโลกระดับแพลตตินั่ม ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานการเติบโตที่แข็งแกร่ง ทั้งในจำนวนลูกค้าที่มีส่วนร่วม และการลงทุนในบริการแบล็กไลน์

"เรามีความมุ่งมั่นอย่างสูงที่จะผลักดันการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลทางการเงิน สำหรับลูกค้าของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และรวมถึงการปิดสถานะทางการเงินโดยอัตโนมัติ รวมถึงการมองเห็นตัวเลขทางการเงินของพวกเขา" Terry Smagh รองประธานอาวุโสของ BlackLine เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นกล่าว "โปรแกรมนี้จะช่วยให้เราสามารถจัดหาพันธมิตร การฝึกอบรม การสนับสนุน และทรัพยากรทางการตลาดที่เหมาะสมยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และเฉพาะเจาะจงของพวกเขา ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในตลาดเอเชียแปซิฟิก"

"ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ และความร่วมมือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จในระยะยาวของแบล็กไลน์ในตลาดเอเชียแปซิฟิก" Victor Ng ผู้อำนวยการภูมิภาคพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของแบล็กไลน์ APAC กล่าว "ด้วยโปรแกรมใหม่นี้ ลูกค้าที่มีค่าของเราจะได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่ในการทำงานอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าของเรา เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงทางการเงินแบบดิจิตอลของพวกเขา"

พันธมิตรเหล่านี้เป็นส่วนที่เพิ่มเติมจากข้อตกลงผู้ค้าปลีกกับ SAP ที่ลงนามเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ SAP มีความสามารถในการขายโซลูชั่นการเงิน และการบัญชีบนคลาวด์ชั้นนำของ BlackLine ให้กับธุรกิจทั่วโลก

สำหรับรายการทั้งหมดของพันธมิตรพันธมิตรที่ใช้งานอยู่ของ BlackLine หรือเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดดูที่ส่วนพันธมิตรพันธมิตรในเว็บไซต์ของ BlackLine ที่ https://www.blackline.com/partners/strategic-alliance-partners

เกี่ยวกับ BlackLine

BlackLine, Inc. (Nasdaq: BL) เป็นผู้จัดหาโซลูชันคลาวด์ที่ช่วยพลิกโฉมการเงินและการบัญชีด้วยระบบอัตโนมัติ การรวมศูนย์ และการปรับปรุงการปิดงบการเงิน ขั้นตอนการทำบัญชีระหว่างบริษัท รวมถึงขั้นตอนการเงินและการบัญชีอื่นๆ สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดกลาง บริษัทได้รับการยอมรับจาก Gartner ให้เป็นผู้นำในรายงาน Magic Quadrant for Cloud Financial Close Solutions ประจำปี 2561 ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกตลาดคลาวด์ที่ช่วยยกระดับการควบคุมและระบบอัตโนมัติทางการเงิน

ด้วยจุดมุ่งหมายในการปรับปรุงการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) และระบบทางการเงินอื่นๆ เช่น SAP, Oracle และ NetSuite ให้ดียิ่งขึ้น BlackLine จึงเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน การมองเห็นแบบเรียลไทม์ การควบคุมและการปฏิบัติตามกฎ เพื่อรับประกันการปิดงบการเงินและการทำบัญชีอัตโนมัติตั้งแต่ต้นจนจบด้วยแพลตฟอร์มคลาวด์ครบวงจรเพียงหนึ่งเดียว BlackLine ทำให้ลูกค้าสามารถพัฒนาโซลูชันและขั้นตอนที่ล้าหลังไปสู่การทำบัญชีแบบต่อเนื่อง ซึ่งมีระบบอัตโนมัติแบบเรียลไทม์และฟังก์ชันการควบคุมในการทำงานประจำวัน จึงช่วยปรับปรุงการเงินและการบัญชีให้ทันสมัยด้วยระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ซึ่งรับประกันว่างบการเงินจะมีความถูกต้องและมีข้อมูลเชิงลึกมากขึ้น และการปิดงบการเงินจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น

บริษัทกว่า 2,800 แห่งที่มีลูกค้าทั่วโลก ไว้วางใจให้ BlackLine ช่วยรับประกันความครบถ้วนของงบดุลและความน่าเชื่อถือของงบการเงิน ทั้งนี้ BlackLine มีสำนักงานใหญ่ในลอสแองเจลิส และมีสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคในลอนดอน สิงคโปร์ และซิดนีย์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.blackline.com

ข้อความคาดการณ์อนาคตของ BlackLine

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจมีข้อความคาดการณ์อนาคตภายใต้กฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ในบางกรณีสามารถระบุข้อความเหล่านี้ได้จากคำศัพท์ต่างๆ เช่น "อาจ" "จะ" "น่าจะ" "อาจจะ" "คาดว่า" "วางแผน" "คาดการณ์" "เชื่อ" "ประมาณการณ์" "คาด" "ตั้งใจ" "มีโอกาส" "เดินหน้า" "ต่อไป" หรือคำที่มีความหมายเชิงลบของคำเหล่านี้ หรือคำเชิงเปรียบเทียบอื่นๆ ข้อความคาดการณ์อนาคตในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เกี่ยวข้องกับแผนการขยายธุรกิจและโอกาสต่างๆ ของบริษัท

ข้อความคาดการณ์อนาคตในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อ้างอิงจากแผนการ การประมาณการณ์ และการคาดการณ์ในปัจจุบันของ BlackLine และไม่ได้หมายความว่าแผนการ การประมาณการณ์ หรือการคาดการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นจริง ข้อความคาดการณ์อนาคตอิงตามข้อมูลที่มีอยู่ ณ เวลาที่มีการจัดทำข้อความ และ/หรือ ความเชื่ออย่างบริสุทธิ์ใจและสมมติฐานของฝ่ายบริหารในขณะนั้นในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน หากความเสี่ยงหรือความไม่แน่นอนเกิดขึ้นจริง หรือปรากฏว่าสมมติฐานไม่ถูกต้อง ผลการดำเนินงานหรือผลประกอบการที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่แสดงหรือระบุไว้ในข้อความคาดการณ์อนาคต ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนดังกล่าวมีอยู่มากมายหลายประการ เช่น ความสามารถของบริษัทในการดำเนินกลยุทธ์ การดึงดูดลูกค้ารายใหม่ การเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ การเปิดตัวและจำหน่ายฟีเจอร์และโซลูชันใหม่ๆ รวมถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารต่างๆ ที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เป็นระยะๆ ซึ่งรวมถึงความเสี่ยงที่ระบุภายใต้หัวข้อ "Risk Factors" ในรายงานประจำปี Form 10-K ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมจะมีการแสดงในรายงานประจำไตรมาส Form 10-Q

ข้อความคาดการณ์อนาคตไม่ควรถือเป็นการรับประกันผลประกอบการหรือผลการดำเนินงานในอนาคต และไม่ควรยึดถือข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้มากเกินไป เราไม่มีภาระหน้าที่หรือข้อผูกมัดใดๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลจากข้อมูลใหม่ สถานการณ์ความคืบหน้าในอนาคต หรืออื่นๆ เว้นแต่กฎหมายกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้