แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คว้ารางวัลผู้ผลิตแห่งปี จากการโหวตของสมาคมผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๙
- บรรดาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายยกย่องให้ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เป็นผู้นำอุตสาหกรรม

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) (NASDAQ: CMBM) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำระดับโลก ได้รับรางวัลผู้ผลิตแห่งปีจากการลงคะแนนของสมาชิกสมาคมผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wireless ISP Association (WISPA)) นับเป็นการคว้ารางวัลดังกล่าวเป็นปีที่สามติดต่อกันแล้ว

อาตุล บาตนาการ์ ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า "ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายกำลังเปลี่ยนแปลงโลกผ่านทางการวางโซลูชั่นการเชื่อมต่อไร้สายที่ก้าวล้ำทั่วโลก เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในด้านเทคโนโลยีและธุรกิจของเหล่าผู้ให้บริการเครือข่าย ทำให้เรามีข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญต่อการเดินหน้าพัฒนาโซลูชั่นเชื่อมต่อไร้สาย Wireless Fabric of Connectivity Solutions ของเราต่อไป"

สก็อต อิมฮอฟ รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า "ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจโดยการนำบรอดแบนด์ไปสู่ลูกค้าหลายล้านคนทั้งตามที่พักอาศัยและในองค์กรธุรกิจ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีความท้าทายอย่างมาก คลื่นความถี่ (RF spectrum) นั้นมีจำกัด ขณะที่ลูกค้าต่างต้องการความเร็วในการรับส่งสัญญาณ (throughput) สูง และยังคงต้องการเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น ความเชื่อถือได้จึงเป็นเรื่องสำคัญสูงสุด ทุก ๆ วัน ทีมพัฒนาและทีมสนับสนุนของเราจะทำงานร่วมกับลูกค้าซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม และมอบความเร็วในการรับส่งสัญญาณที่มากขึ้นด้วยสเปกตรัมที่จำกัด เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ และมุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมกับอุตสาหกรรมที่ไม่หยุดนิ่งนี้ต่อไปในเชิงรุก"

ในสัปดาห์นี้ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค กำลังจัดแสดงโซลูชั่นมากมายที่งาน WISPAPALOOZA ในลาสเวกัส ที่บูธหมายเลข #635

เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการเชื่อมต่อไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน บริษัทมีความชำนาญในการให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ไร้สายครบวงจรที่เชื่อถือได้ ยืดหยุ่น และปลอดภัยภายใต้สภาวการณ์ที่กดดัน ช่วยให้ผู้ให้บริการรวมถึงผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐ สามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อ Intelligent Edge แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cambiumnetworks.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sara Black

โทร. 213.618.1501

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/887457/Cambium_Networks_Connectivity_Hero.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4