AntWorks คว้ารางวัลซอฟต์แวร์ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะยอดเยี่ยมจาก Frost & Sullivan

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๘
AntWorks(TM) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาศาสตร์แฟร็กทัล (fractal science) ประกาศว่า ทางบริษัทชนะรางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะยอดเยี่ยมจากบริษัทวิจัยชั้นนำระดับโลกอย่าง Frost & Sullivan รางวัลดังกล่าวมีขึ้นเพื่อยกย่องบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีความคิดสร้างสรรค์ในตลาดต่าง ๆ ซึ่งประเมินโดยการวิจัยในทั้งระดับปฐมภูมิและทุติยภูมิจากทีมนักวิเคราะห์และที่ปรึกษาตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่า

Frost & Sullivan ยกย่อง AntWorks ในฐานะผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ หลังจากแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสานอย่าง ANTstein(TM) Square ได้สร้างอิทธิพลต่อตลาดอย่างกว้างขวาง แพลตฟอร์มดังกล่าวเป็นชุดระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยการประมวลผลโดยตรง ซึ่งใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Cognitive Machine Reading (CMR) ที่มาพร้อมวิทยาศาสตร์แฟร็กทัล เพื่อเปิดทางให้องค์กรต่าง ๆ สามารถยกระดับกระบวนการทางธุรกิจและแก้ปัญหาความท้าทายหลัก ๆ ในองค์กร

ในโอกาสนี้ คุณ Anand S รองประธานแผนก TechVision และหัวหน้าศูนย์นวัตกรรมของ Frost & Sullivan ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ AntWorks ว่า "AntWorks ได้พลิกโฉมมรดกของอุตสาหกรรม RPA ด้วยวิสัยทัศน์และศักยภาพในระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่มีความก้าวล้ำ ซึ่งเป็นผลมาจากแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสานอันทรงพลังของทางบริษัทอย่าง ANTstein นอกจากนี้ เรายังรู้สึกประทับใจในการนำเสนอเกี่ยวกับข้อมูลสะอาด (clean data) และกระบวนการทางธุรกิจที่ช่วยผลักดันระบบอัตโนมัติ รวมถึงความสามารถในการสร้างระบบอัตโนมัติในกระบวนการที่มีความซับซ้อนสูง พร้อมรวบรวมและจัดการข้อมูล (data curation) ประกอบกับการจัดการแรงงานดิจิทัล"

คุณ Asheesh Mehra ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ AntWorks กล่าวว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ AntWorks ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีในอุตสาหกรรม AI และระบบอัตโนมัติโดย Frost & Sullivan รางวัลนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ความขยันของพนักงานทุกคนในองค์กร เรามุ่งมั่นสนับสนุนการใช้ AI ในทุกกระบวนการทางธุรกิจที่มีความถูกต้องตามหลักจริยธรรม พร้อมมอบเทคโนโลยีสุดล้ำให้กับบริษัทที่มีความตื่นตัวและมองการณ์ไกลในทุกภาคอุตสาหกรรม ทั้งนี้ เป้าหมายของเราคือการส่งมอบประสบการณ์อัตโนมัติอัจฉริยะที่เป็นของแท้และอิงข้อมูลเป็นหลักตั้งแต่ต้นจนจบให้กับองค์กรต่าง ๆ ที่มีเป้าหมายเป็นการประมวลผลโดยตรง"

รายงาน: www.ant.works/fs-ia-award

เกี่ยวกับ AntWorks

AntWorks(TM) คือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ที่สร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ด้วยข้อมูลผ่านทางระบบอัตโนมัติ ระบบดิจิทัล และระบบอัจฉริยะสำหรับองค์กร บริษัทเป็นเจ้าของ ANTstein(TM) SQUARE แพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสาน หรือ Integrated Automation Platform (IAP) แพลตฟอร์มแรกและหนึ่งเดียวในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาศาสตร์แฟร็กทัลและมีความสามารถในการจดจำรูปแบบที่เข้าใจข้อมูลทุกรูปแบบ จึงสามารถแปลงข้อมูลทุกอย่างให้อยู่ในรูปของข้อมูลดิจิทัลเพื่อรองรับความต้องการของหลากหลายอุตสาหกรรม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ant.works เพื่อเพิ่มพลังให้กับองค์กรของคุณด้วยการทำให้กระบวนการทางธุรกิจอันซับซ้อนเป็นอัตโนมัติตั้งแต่ต้นจนจบ

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190814/2551620-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4