มีเดีย เซ็นเตอร์ มุ่งพัฒนาแอปพลิเคชั่น เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า และผลักดันยอดขาย รองรับยุค 4.0

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๙
บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านธุรกรรมทางการเงิน และคิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ "เติมดี" โดย นายภัทรพล รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมมุ่งพัฒนาแอปพลิเคชั่น เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และสร้างรายได้ รวมถึงทำให้ทีมขายเพิ่มยอดขายให้มากกว่าเดิม

โดยลูกค้าในกลุ่มเจ้าของตู้เติมเงิน "เติมดี" ทางบริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น "เติมดี" ขึ้นมา เพื่อให้เจ้าของตู้สามารถตรวจสอบรายได้ พร้อมรับการแจ้งเตือนต่างๆ และเติมเครดิตเข้าตู้ได้อย่างง่ายๆ อีกทั้ง เจ้าของตู้ที่ใช้แอปฯ ยังสามารถเติมเติมเงินมือถือให้กับลูกค้าได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ในส่วนของแอปฯ "เติมดี" ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของตู้เติมเงิน สามารถเข้าสู่ธุรกิจการเติมเงินมือถือได้แบบง่ายๆ เพียงจ่ายเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 990 บาท เท่านั้น

ทางด้านส่งเสริมการขาย บริษัทก็ได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น Salekits Termdee ขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับทีมขาย โดยภายในแอปฯ มีวีดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยให้ทีมขายแนะนำลูกค้าได้อย่างเข้าใจและเห็นภาพมากยิ่งขึ้น ปิดการขายได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีการแนะนำประวัติ และผลงานของบริษัทฯ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และในอนาคตทีมขายจะสามารถตรวจสอบยอดขาย และเบิกค่าคอมมิชชั่นผ่านแอปฯ ได้

สำหรับผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ทางเบอร์โทร 02-105-4418 หรือทาง Line ID @termdee และ www.facebook.com/mediacenter.co.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4