เมโทรซิสเต็มส์ฯ จัดงาน Enhancing Microsoft Team Room Experience

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๗
คุณสมศักดิ์ มานะยิ่งเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์โซลูชั่น บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และทีมงาน ได้จัดงาน "Enhancing Microsoft Team Room Experience" เมื่อวันศุกร์ที่ 4 และ 18 ตุลาคม 2562 ณ BPC Room ชั้น 16 SM Tower โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแนะนำและโชว์ศักยภาพการทำงานร่วมกันภายในองค์กรผ่าน Microsoft Teams ไม่ว่าจะเป็นการแชท แชร์ไฟล์ ตลอดจนการประชุมออนไลน์ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการโชว์เทคโนโลยี Conference Room อาทิ ลำโพงและไมโครโฟน ตลอดจนกล้องและอุปกรณ์เสริมสำหรับการทำ Conferenceที่สามารถช่วยให้องค์กรของท่านพัฒนา Conference Room ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสูดอีกด้วย ภายในงานมีการบรรยายในหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ ได้แก่ "Teams: King of Collaboration" โดย คุณปิยะชนม์ ดาบสมเด็จ และคุณศรีอรุณ พานิกุล จาก Metro Systems Corporation Plc., "POLY Tailor for your Journey" โดย คุณคณิตย์ โคกสันเทียะ จาก Poly Thailand และ "Veeam : No. 1 backup and recovery for Microsoft Office 365" โดยคุณทวีพงศ์ คล้อยวิถี System Engineer จาก Veeam ทั้งนี้ได้รับความสนใจจากภาคธุรกิจชั้นนำในประเทศไทยกว่า 20 องค์กรเข้าร่วมงานในครั้งนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณธาชินี ปานสุด โทร.02-089-4431 อีเมล์ : [email protected] หรือดูรายละเอียดโซลูชั่นเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์: https://www.metrosystems.co.th/digital-collaboration-platform/microsoft-office-365/ Facebook: https://www.facebook.com/metrooncloud

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก