'กอริลล่าไอเดีย’ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการและเพิ่มเสน่ห์ให้ธุรกิจ ทำตลาดออนไลน์ครบวงจร ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ นอกกรอบ และจริงใจ

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๒
กอริลล่าไอเดีย ผนึกทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรง ครีเอทีฟไอเดีย โซลูชั่น ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าทุกระดับ รุกตลาดออนไลน์ (Digital Marketing) และโซเชียลมีเดีย (Social Media Marketing) ครบวงจร ต่อยอดและเพิ่มมูลค่าแบรนด์ธุรกิจของลูกค้าในระยะยาว

นายพิศาล ตันกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท กอริลล่าไอเดีย จำกัด เอเจนซี่โฆษณาคนรุ่นใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยแนวคิด "การตลาดออนไลน์รูปแบบใหม่ คิดนอกกรอบอย่างสร้างสรรค์ ด้วยมันสมองของกอริลล่า" เปิดเผยว่า บริษัท กอริลล่าไอเดีย จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 6 ปีก่อน ซึ่งเป็นช่วงที่กระแสการตลาดบนสื่อออนไลน์กำลังเป็นที่ต้องการ ด้วยแนวคิดที่เปรียบเสมือนมันสมองของกอริลล่าที่ยิ่งอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมมากเท่าไรก็ยิ่งทำให้สมองมีขนาดใหญ่เท่านั้น สื่อถึงคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มาพร้อมหัวคิดทันสมัยทุกคนของบริษัท และไม่เคยอยู่แค่ในกรอบ คิดวิเคราะห์กลยุทธ์ วางแผนทำการตลาดบนโลกออนไลน์ สร้างสรรค์ผลงานและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 100 แบรนด์ โดยมีบริการหลักที่เป็นจุดแข็งได้แก่ คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง (Content Marketing) เทคนิคด้านการตลาดในการสร้างและแจกจ่ายคอนเทนต์ให้แก่กลุ่มเป้าหมายหรือผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกประทับใจจนสามารถจดจำแบรนด์สินค้าได้ นำไปสู่การขายสินค้าได้ในที่สุด หลักในการทำคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งของกอริลล่า คือ ผลิตคอนเทนท์ที่มีคุณภาพ สร้างคุณค่าแก่ผู้ชมและตรงตามเป้าหมายที่แบรนด์ต้องการ อีกรูปแบบคือ อินฟลูเอนเซอร์และไมโครอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer & Micro Influencer) บริการจัดทำคลิปเพื่อใช้ในการโปรโมทแบรนด์หรือสินค้าในเชิงบวก เพื่อทำให้เกิดกระแสการบอกต่อในโลกออนไลน์จนขยายเป็นวงกว้าง ซึ่งบริษัทฯ มีอินฟลูเอนเซอร์ทุกประเภทในทุกกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงการใช้ไมโครอินฟลูเอนเซอร์ ที่มีอิทธิพลในการโน้มน้าวใจผู้บริโภคได้มากกว่าการตลาดแบบเก่า เพราะมีความจริงใจ เป็นธรรมชาติ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

"กอริลล่าไอเดีย เน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผ่านการทำการตลาดออนไลน์รูปแบบต่าง ๆ โดยจะเน้นการใช้คอนเทนท์เป็นตัวสร้างแรงผลักดันให้ผู้บริโภค และสร้างการรับรู้ผ่านทางอินฟลูเอนเซอร์และไมโครอินฟลูเอนเซอร์ที่มีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์และชื่อเสียง ซึ่งเราจะเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละแบรนด์ เมื่อแบรนด์หรือสินค้าเป็นที่รู้จัก ผู้บริโภคก็จะเลือกใช้สินค้าหรือบริการเอง เป็นการเปลี่ยนจากผู้อ่าน เป็นผู้ติดตาม กลายเป็นลูกค้า และจะส่งผลกลับมาเป็นยอดขายให้กับแบรนด์ในที่สุด ผมมั่นใจแนวคิดนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทุกระดับแน่นอนครับ" นายพิศาล กล่าว

นอกจากนี้ กอริลล่าไอเดีย ยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจรในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจจนถึงขั้นตอนขายสู่การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ที่สามารถวัดผลได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว และนำไปต่อยอดเพิ่มมูลค่าได้ในระยะยาวด้วยทีมงานมืออาชีพ สำหรับผู้ที่สนใจ 'เพิ่มเสน่ห์ธุรกิจ...ด้วยแนวคิดกอริลล่า' ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 094-321-0708, 099-424-5153 หรือ Line : @gorillaideas หรือ http://gorillaideas.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ