Plasan จับมือ StreetDrone นำแพลตฟอร์ม StreetDrone Open Autonomy เข้าสู่อิสราเอล

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
โซลูชั่นซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ของ StreetDrone พร้อมให้ใช้งานแล้วในประเทศอิสราเอล ด้วยความร่วมมือกับ Plasan ในฐานะหุ้นส่วนอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งจะรับหน้าที่ในการจัดจำหน่ายและซัพพอร์ตการให้บริการของ StreetDrone ภายในท้องถิ่น เพื่อนำรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติและระบบนิเวศด้านการทดสอบของ StreetDrone ไปใช้ในศูนย์กลางการขนส่ง เมือง มหาวิทยาลัย ตลอดจนศูนย์ทดสอบรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติของอิสราเอล

StreetDrone นำเสนอรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติที่พร้อมใช้งานในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร พร้อมระบบซอฟต์แวร์แบบโอเพ่นซอร์สที่มอบทางลัดในการพัฒนาระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติให้กับลูกค้าที่หลากหลายตั้งแต่สตาร์ทอัพ ไปจนถึงศูนย์นวัตกรรม สถาบันการศึกษา และสถาบันวิจัยต่างๆ โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้มีลูกค้าที่ประสบความสำเร็จในการผนวกระบบการขับเคลื่อนอัตโนมัติของ StreetDrone เข้ากับรถยนต์ Twizy, ZOE และ Nissan e-NV200 มาแล้ว จากการเปิดโอกาสให้สามารถนำเทคโนโลยีการขับเคลื่อนอัตโนมัติมาใช้ได้ทันทีในวงกว้าง

ด้วยความสามารถและรากฐานที่ Plasan มีอยู่ ส่งผลให้ปัจจุบัน StreetDrone สามารถนำเสนอโซลูชั่นของบริษัทให้กับระบบนิเวศด้านการเคลื่อนที่ที่เป็นอัจฉริยะและมีชีวิตชีวาของอิสราเอลได้ในหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานฝูงรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติที่มาจาก StreetDrone ทั้งหมด หรือผ่านการผนวกรวมระบบการขับเคลื่อนอัตโนมัติแบบโอเพ่นซอร์สของ StreetDrone เข้ากับรถยนต์ ซึ่งวิธีการที่มีความยืดหยุ่นและสามารถแยกส่วนการใช้งานได้นี้ จะเข้าไปตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของบริษัทและสถาบันหลายแห่งที่ทำงานในด้านรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ

StreetDrone มีระบบแบบแยกส่วนด้วยไฟฟ้าแบบเปิดที่เน้นการขับเคลื่อนอัตโนมัติที่ปลอดภัยที่สุดในโลก จากการสร้าง "driving robot" ในรถยนต์ Twizy, ZOE และ e-NV 200 อีกทั้งโซลูชั่นของ StreetDrone ยังมีความแตกต่างจากรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติส่วนใหญ่ที่ใช้วิธีการเจาะเข้าระบบการขับขี่โดยไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการเปิดใช้การขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติ แต่โซลูชั่นของ StreetDrone นี้มาพร้อมวิธีที่การที่เข้มงวดในการทดสอบ วิเคราะห์ และปรับใช้เทคโนโลยีการขับเคลื่อนอัตโนมัติเพื่อการใช้งานบนถนนสาธารณะอย่างแท้จริง

จากการสนับสนุนของท้องถิ่น ประกอบกับความสามารถที่ล้ำสมัยของ Plasan ทั้งในด้านการออกแบบรถยนต์และวิศวกรรม การสร้างแบบจำลอง วัสดุจำลองและวัสดุผสม ตลอดจนระบบสนับสนุนการคลื่นย้ายสินค้าแบบบูรณาการภายในประเทศ ทำให้ลูกค้าในอิสเราเอลสามารถจดจ่อกับการพัฒนาชิ้นส่วนสำคัญที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญชำนาญการของทีมงานที่พวกเขามีอยู่ ในขณะที่เรื่องอื่นๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทีม Plasan StreetDrone

Dani Ziv ซีอีโอ Plasan เปิดเผยว่า "เราตื่นเต้นกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มการขับเคลื่อนอัตโนมัติของ StreetDrone ในตลาดอิสราเอลครั้งนี้เป็นอย่างมาก นี่ถือเป็นการขยายข้อเสนอของ Plasan เข้าสู่ภูมิภาคแห่งใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และจะเป็นตัวกำหนดอนาคตของรถยนต์ในยุคต่อๆไป เรามีความสุขมากที่ได้เข้ามามีบทบาทเป็นหนึ่งในผู้นำด้านนี้ของอิสราเอล"

Mark Preston ผู้ก่อตั้ง StreetDrone กล่าวเสริมว่า "Plasan ในฐานะผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของอิสราเอล ถือเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเราในภูมิภาคนี้ พวกเขาช่วยให้เราได้มีโอกาสเข้าไปมอบการสนับสนุนอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองให้กับบริษัทและสถาบันต่างๆ ในระบบนิเวศที่ทันสมัย ซึ่งมีความสามารถในการคว้าประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่ StreetDrone พัฒนาขึ้นมาได้อย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อจุดประสงค์ในการเข้ารุกวงการ R&D ในแวดวงรถยนต์อัตโนมัติและระบบที่เกี่ยวข้อง"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1016425/StreetDrone.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4