เน็ตมาร์เบิ้ลขอเชิญทุกคนพบกับทีมซูเปอร์ฮีโร่แบบฉบับออริจินัลของจักรวาลมาร์เวลอย่างทีม 'นักรบเจ้าเวหา’ ในเกม MARVEL FUTURE FIGHT !

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๓
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ขอเชิญทุกคนพบกับทีมซูเปอร์ฮีโร่แบบฉบับออริจินัลของจักรวาลมาร์เวลอย่างทีม 'นักรบเจ้าเวหา' ในเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ในงาน Thailand Game Show 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยทีม 'นักรบเจ้าเวหา' นั้นได้รวบรวมซูเปอร์ฮีโร่แบบฉบับออริจินัลเอาไว้ถึง 4 ตัวด้วยกัน นอกจากนี้พวกเขายังจะมารวมทีมร่วมกับ ลูน่า สโนว์ และ เครเซนท์&อิโอ ซึ่งเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ล่าสุดในจักรวาลมาร์เวลซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเกม MARVEL Future Fight อีกด้วย!

นาย Danny Koo โปรดิวเซอร์อาวุโสของเกมมาร์เวลกล่าวว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและมีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะแนะนำทีมซูเปอร์ฮีโร่แบบฉบับออริจินัลอย่างทีม 'นักรบเจ้าเวหา' ให้แก่แฟนๆเกม MARVEL Future Fight ได้รู้จัก เพื่อเพิ่มความหลากหลายของเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ในเกมให้มากยิ่งขึ้น" และนาย Danny Koo ยังได้กล่าวอีกว่า "ทีมนักรบเจ้าเวหานั้นสื่อให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันเป็นทีม และบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่เยี่ยมยอดในการร่วมมือกันรังสรรค์คอนเซ็ปต์เหล่านี้ให้เกิดขึ้นจริง และพวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะได้เห็นทีมเน็ตมาร์เบิ้ลทำตัวละครที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้ออกมาโลดแล่นอยู่บนเกมมือถือสุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight"

นาย Bill Rosemann รองประธานฝ่ายครีเอทีฟกล่าวว่า "ทีมงานมาร์เวลทุกคนมีความสุขและรักในการทำงานร่วมกับเพื่อนๆพาร์ทเนอร์ทั่วโลกในการรังสรรค์ตัวละครที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆทั่วโลก" และนาย Bill Rosemann ยังได้กล่าวต่อว่า "มันเป็นการรวมพลังแห่งการผสมผสานที่เยี่ยมยอด ภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมรวมกับเรื่องราวภูมิหลังที่น่าจดจำก่อกำเนิดเป็นทีม 'นักรบเจ้าเวหา' พร้อมผงาดพิชิตชัยเหนือเหล่าวายร้ายร่วมกับทีมซูเปอร์ฮีโร่ระดับตำนานของจักรวาลมาร์เวลอย่างทีมดิอเวนเจอร์ส, ทีมเอ็กซ์เมน, และทีมการ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลเป็นทีมถัดไป"

แต่ละตัวละครซูเปอร์ฮีโร่นั้นต่างก็มีสุดยอดพลังในแบบฉบับของตัวเอง รวมถึงเรื่องราวเบื้องหลังให้เหล่าเอเจนท์นั้นได้ดื่มด่ำและอินกับเรื่องราว ซึ่งทีม 'นักรบเจ้าเวหา' นั้นได้แก่ :

- วอร์ไทเกอร์ – พาดผ่านจากฝั่งตะวันตก วอร์ไทเกอร์ผู้ยิ่งใหญ่เอาชนะเหล่าศัตรูด้วยเขี้ยวพยัคฆ์สุดลึกลับของเขา และแม่ทัพไทยสุดแกร่งที่มาพร้อมกับพลังสุดยิ่งใหญ่และประสบการณ์การต่อสู้ที่ผ่านศึกมาอย่างโชกโชนคนนี้ จะมาประกาศศักดาให้ก้องไกลไปพร้อมๆ กับเพื่อนนักรบเจ้าเวหาของเขา

- บลูดราก้อน – ด่านปราการแห่งฝั่งตะวันออก โฉมงามบลูดราก้อนผู้ซึ่งครอบครองความสามารถเปลี่ยนแปลงทุกสรรพสิ่งที่เธอสัมผัส ให้เป็นอาวุธมังกรได้ด้วยหอกที่เธอได้รับเป็นมรดกตกทอดมาอยู่ในมือ เด็กสาวชาวเวียดนามจากตระกูลสูงศักดิ์คนนี้เป็นผู้นำทีมนักรับเจ้าเวหา โดยมีจิตวิญญาณแห่งการปกป้องและการตัดสินใจสุดชาญฉลาดในสถานการณ์ใดก็ตามที่พวกเขาจะได้พบเจอ

- ซันเบิร์ด – ทะยานเข้าสู่สนามรบในฐานะผู้พิทักษ์แห่งทิศใต้ พลังเยียวยาแห่งซันเบิร์ดจะช่วยรักษาเหล่านักรบเจ้าเวหาให้หายดี โจรสลัดมาดเท่ห์จากมาเลเซียในยุคคริสต์ทศวรรษ 1600 ผู้ซึ่งเกิดใหม่อีกครั้งด้วยพลังจากกริชคู่ของเขา และเขาพยายามจะใช้ชีวิตใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยการช่วยเหลือโลกให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยเสน่ห์แห่งความว่องไวอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา

- ชาโดวเชลล์ – กองกำลังกลยุทธ์จากฝั่งเหนือ เมื่อครั้งที่ชาโดวเชลล์นั้นได้ถูกอุปการะในไต้หวัน เธอได้ถูกครอบครัวบุญธรรมของเธอพยายามวางยาพิษ แล้วโชคชะตาก็ทำให้เธอได้รับพลังสุดลึกลับในการต้านทานพิษได้ทุกชนิด และตอนนี้เธอนั้นก็ได้กลายมาเป็นคนวางกลยุทธ์สุดชาญฉลาดแห่งทีมนักรบเจ้าเวหา อีกทั้งยังสามารถป้องกันการโจมตีจากศัตรูระยะไกลด้วยปืนไรเฟิลและเกราะพลังแปดทิศเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมทีมของเธออีกด้วย

นาย Joe Lee ผู้อำนวยการผลิตจากบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า "การสร้างสรรค์ตัวละครที่มีความหลากหลายและแตกต่างกันของเรื่องราวภูมิหลังนั้นทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นซูเปอร์ฮีโร่ได้สนุกแบบไม่ซ้ำและไม่จำเจอยู่กับรูปแบบเดิมๆ โดยเฉพาะซูเปอร์ฮีโร่อย่างลูน่า สโนว์ และ เครเซนท์&อิโอที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบจากแฟนๆอย่างมาก" "ดังนั้นเราจึงหวังว่าทีมนักรบเจ้าเวหาที่เราได้สร้างสรรค์ร่วมกับทีมมาร์เวลนั้นจะเป็นที่รักและชื่นชอบของแฟนๆเช่นเดียวกัน และพวกเราคาดหวังว่าในอนาคตอันใกล้นี้ จะได้มีโอกาศร่วมสร้างฮีโร่ใหม่ๆ เข้าสู่จักรวาลมาร์เวลอีกมากมาย!"

ทั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของทีม'นักรบเจ้าเวหา' ที่งาน New York Comic Con ไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และในส่วนของทีเซอร์ถัดไปนั้นจะถูกเปิดเผยในงาน Thailand Game Show ที่กำลังจะถึงนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ๆ แล้วนั้นภายในงานทางเน็ตมาร์เบิ้ลก็ยังจะเตรียมเผยเพลงรีมิกซ์ใหม่ของเพลง 'Tonight' ซึ่งเป็นเพลงฮิตอันดับ 1 ของลูน่า สโนว์ ในงานนี้อีกด้วย ทั้งนี้ ลูน่า สโนว์ นั้นเป็น K-Pop ซูเปอร์ฮีโร่ตัวแรกของมาร์เวลและเสียงร้องในเพลงนี้นั้นก็ยังได้ 'ฮยองซอ' ซึ่งเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่างวง Busters มาเป็นผู้ขับร้องอีกด้วย!

MARVEL Future Fight เฉลิมฉลองครบรอบสี่ปีพร้อมกับผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก เกม MARVEL Future Fight เปิดให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ App Store(R) and Google Play.

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC. บริษัทในเครือ The Walt Disney Company หนึ่งในบริษัทบันเทิงชั้นนำระดับโลกที่มีตัวละครที่โดดเด่นที่สุด ซึ่งสร้างผลงานที่เป็นที่ประจักษ์อย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร รวมทั้งได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ มากว่า 80 ปี MARVEL มีการนำเฟรนชายส์ตัวละครไปใช้ใน ธุรกิจบันเทิง, สินค้าลิขสิทธิ์, สิ่งตีพิมพ์, เกม และสื่อดิจิตอล

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2019 MARVEL

App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ผ่านการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

App Store เป็นเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก