DediProg Technology นำเสนออุปกรณ์เขียนโปรแกรม UFS ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุด ที่งาน Munich Productronica Exhibition 2019

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๕
DediProg Technology ผู้นำด้านโซลูชั่นการเขียนโปรแกรม IC สำหรับหน่วยความจำแฟลช ไมโครคอนโทรลเลอร์ อุปกรณ์จัดเก็บความหนาแน่นสูง UFS/eMMC เตรียมจัดแสดงอุปกรณ์เขียนโปรแกรมแบบอัตโนมัติรุ่นล่าสุดอย่าง NuProgPlus และ DP3000-G3 ที่งาน Munich Productronica 2019

DP3000-G3 เป็นเครื่องมือเขียนโปรแกรมแบบอัตโนมัติรุ่น 3 ที่ถูกพัฒนามาให้ความสามารถและฟีเจอร์การเขียนโปรแกรม IC ดีขึ้นเป็นอย่างมาก โดยสามารถติดตั้งเข้ากับอุปกรณ์เขียนโปรแกรม NuProgPlus รุ่นล่าสุดเพื่อใช้งาน socket การเขียนโปรแกรมแบบ 96 ช่อง และเร่งความเร็วการเขียนโปรแกรมของอุปกรณ์ UFS ได้สูงสุดถึง 180 เมกะไบต์/วินาที การปรับแต่งนี้ช่วยให้อุปกรณ์ UFS มีประสิทธิภาพการเขียนโปรแกรมเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่าเมื่อเทียบกับโซลูชั่นตัวก่อน อีกทั้งยังสามารถเขียนโปรแกรมไมโครคอนโทรลเลอร์ทั่วไป ให้สามารถรองรับความสามารถในการผลิตได้ถึง 3,500 หน่วยต่อชั่วโมง (ผลผลิตของอุปกรณ์ต่อชั่วโมง)

อุปกรณ์เขียนโปรแกรม NuProgPlus คือตัวเขียนโปรแกรมแบบครบวงจรตัวแรกของอุตสาหกรรมที่รวบรวมความสามารถในการเขียนโปรแกรม IC ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น UFS/eMMC และ MCU เอาไว้ในที่เดียว NuProgPlus ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความต้องการการเขียนโปรแกรม IC สำหรับในอีก 10 ปีข้างหน้า โดยครอบคลุมโปรโตคอลการเขียนโปรแกรมที่หลากหลาย ในสัญญาณที่แตกต่างกัน พร้อมมอบความสมบูรณ์และความปลอดภัยในการเขียนโปรแกรม ขณะเดียวกันก็ใช้เวลาในการเขียนสั้นที่สุด

นอกจากนี้ DediProg ยังนำ DP2T มาเปิดตัวในงานดังกล่าวเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับตลาด ด้วยการนำเสนอการเขียนโปรแกรมอัตโนมัติที่คุ้มราคาสำหรับสภาพแวดล้อมการผลิตที่มีการผสมสูงและปริมาณน้อย โดย DP2T สามารถนำไปใช้เพื่อเสริมการทำงานของอุปกรณ์ IC แบบอัตโนมัติใน Tape & Reel, JEDEC Tray และ AOI ได้ราว 1,000 หน่วยต่อชั่วโมง และในขณะเดียวกันก็ยังทำไปใช้กับกระบวนการอัตโนมัติแบบเดี่ยวเพื่อลดการใช้พลังงานของมนุษย์ลงให้น้อยสุด แต่เพิ่มคุณภาพและเพิ่มประสิทธิภาพไปพร้อมๆกัน

DediProg มีการพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในด้านเทคโนโลยีการเขียนโปรแกรม ด้วยระบบการเขียนโปรแกรมอัตโนมัติที่มีติดตั้งอยู่กว่า 250 รายการทั่วโลก และอุปกรณ์เขียนโปรแกรม UFS ที่ถูกส่งมอบออกไปอีกกว่า 800 ชุด ความเป็นผู้นำด้านการเขียนโปรแกรม IC ของ DediProg ยังคงแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับความก้าวหน้าของอุปกรณ์เขียนโปรแกรมและกระบวนการแบบอัตโนมัติ

ที่งานนิทรรศการ Munich Productronica Exhibition ทั้ง DediProg และตัวแทนจำหน่ายของ DediProg ในเยอรมนีอย่าง AdoptSMT Europe GmbH จะจัดแสดงเทคโนโลยีการเขียนโปรแกรม IC ที่ฮอลล์ B2 บูธ 117 และฮอลล์ A3 บูธ 181 ตามลำดับ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการเขียนโปรแกรมและการลดต้นทุนรวมได้ที่ www.DediProg.com หรือติดต่อ [email protected]

เกี่ยวกับ DediProg Technology

DediProg เป็นผู้ออกแบบและมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านโซลูชั่นการเขียนโปรแกรม IC ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการเขียนโปรแกรม IC กระบวนการอัตโนมัติของ DediProg มีความสามารถในจัดการแพ็คเกจแบบ WLCSP ขนาดเล็กและปรับค่าให้เหมาะสมกับความต้องการในการเขียนโปรแกรมที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ บริษัทยังจัดตั้งทีมสนับสนุนทางเทคนิคเอาไว้ในแต่ละภูมิภาคเพื่อมอบคำปรึกษาและการบริการด้านการเขียนโปรแกรม IC แก่ลูกค้าทั่วโลกอีกด้วย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191014/2609786-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191014/2609786-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้