BIG CAMERA BIG BONUS 2019 ชวนคุณมาร่วมลุ้น! ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ พร้อม WORKSHOP ณ. ประเทศรัสเซีย

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๐
BIG CAMERA BIG BONUS 2019 ชวนคุณมาร่วมลุ้น! ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ พร้อม WORKSHOP ณ. ประเทศรัสเซีย พร้อมเปิดประสบการณ์ FASHION WORKSHOP กับ เบลล่า ราณี แคมเปน โดย จอร์จ ธาดา วารีช กับเหล่า celebrity ในวงการแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย วันนี้ – 15 ม.ค. 63 แจกจริง 20 ความสุข รวมมูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท กับประสบการณ์ FASHION WORKSHOP ณ.ประเทศรัสเซีย7 วัน 5 คืน เพียงซื้อสินค้า ครบ ทุก 3,000 บาท

ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดี กับครั้งที่กล้องดิจิตอลตัวโปรด จะพาคุณบินลัดฟ้าไปพบกับประสบการณ์ครั้งสำคัญกับ ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ ณ.ประเทศรัสเซีย พร้อม Fashion Workshop สุด Exclusive โดย จอร์จ ธาดา วารีช กับเหล่า celebrity ในวงการแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมด้วย กับ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่จะพาคุณหลงใหลไปกับการถ่ายภาพตลอดทริป

กติกาเงื่อนไข

ซื้อสินค้าที่ร้าน บิ๊ก คาเมร่า,บิ๊ก คาเมร่า แกรอเลีย ทุกสาขาทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ

หย่อนคูปองชิงโชคลงในกลุ่มรับชิ้นส่วน ณ. ร้าน บิ๊ก คาเมร่า, บิ๊ก คาเมร่า แกรอเลีย, Wonder Photo Shop by Big Camera

ทุกสาขาภายในระยะเวลาที่กำหนด

เริ่ม วันที่ 15 ตุลาคม 2562 – วันพุทธที่ 15 มกราคม 2563

จับรางวัล วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ณ. บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่

ประกาศผลทาง www.bigcamera.co.th

ผู้โชคดีสามารถติดต่อขอรับของรางวัลพร้อมยืนยันเอกสารภายในวันที่ 3-17 กุมภาพันธ์ 2563 ได้ที่ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด( มหาชน) แผนกสื่อสารการตลาด 0-2809-9956 ต่อ 2106 หากเกินวันที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์ในรางวัลดังกล่าว

รางวัลดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ในทุกกรณี ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องชำระภาษีหัก ณ. ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่กำหนดไว้ การขอรับรางวัลถือว่าเป็นการอนุญาตให้บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัทตัวแทนใช้ชื่อ, ภาพ, เสียง และข้อมูลอื่น ๆ ของผู้รับรางวัลในการโฆษณา และการค้า โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น คำตัดสินใด ๆ ของบริษัท ถือเป็นเอกฉันท์ พนักงาน บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา