ภาพข่าว: อนันดา และ ดีป้า ร่วมลงนามความร่วมมือระดับนานาชาติ การทำงานร่วมกันด้านดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมในงาน “Digital Thailand Big Bang 2019”

พุธ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๙
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (กลาง) นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลระดับนานาชาติ "Digital Thailand Big Bang 2019" รวมทั้งเป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือระดับนานาชาติ ระหว่าง อนันดา เออร์เบินเทค หน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นด้านผู้นำทางเทคโนโลยีของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ นำโดย นายชานนท์ เรืองกฤตยา (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ดร. จอห์น เลสลี่ มิลลาร์ (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาเชิงกลยุทธ์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า) นำโดย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ (ที่ 2 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล โดยการลงนามครั้งนี้จะเป็นการทำงานร่วมกัน ในด้านดิจิทัลเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยในการพัฒนาไปอย่างยั่งยืน

เกี่ยวกับ อนันดา เออร์เบินเทค :-

อนันดา เออร์เบินเทค ช่วยขับเคลื่อนวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ในการปรับเปลี่ยนรูปแบบคุณภาพการใช้ชีวิตของคนเมือง อนันดา เออร์เบินเทค ก่อตั้งเมื่อปี 2560 โดย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ผ่านการวางกลยุทธ์ด้านนวัตกรรม เพื่อที่จะผลักดันอนันดาไปสู่ความเป็น UrbanTech โดยกลยุทธ์นี้ประกอบด้วยโครงสร้าง 3 ส่วน คือ 1.Ecosystem Support 2.Fund of Funds และ 3.Corporate Venture Capital ซึ่งทั้ง 3 ส่วนจะเป็นปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อพัฒนารูปแบบคุณภาพชีวิตคนเมืองในด้านต่างๆ เช่น การอยู่อาศัย การเดินทาง การทำงาน สุขภาพ การเงิน และด้านอื่นๆ ด้วยทีมงานที่ทุ่มเท อนันดา เออร์เบินเทค ช่วยให้ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับภูมิภาคในตลาดที่ดินอสังหาริมทรัพย์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อนันดา เออร์เบินเทค ที่ www.urbantech.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้