ร่วมเชียร์ 5 ทีมอีสปอร์ตคนไทยคว้าชัยให้กระหึ่ม ศึก PUBG MOBILE Club Open 2019 ฤดูกาล Fall Spilt รอบ SEA Finals

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๒
เตรียมระเบิดความมันส์ในไทยเป็นครั้งแรก! ชมฟรี! 2-3 พ.ย.นี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญแฟน ๆ อีสปอร์ตชาวไทยมาร่วมนับถอยหลังเป็นเจ้าภาพและส่งแรงใจเชียร์ทีมนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนคนไทยทั้ง 5 ได้แก่ Illuminate The Murder, MEGA Conqueror, RRQ Athena, Purple Mood และ Snow LYNX ชิงชัยในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก PUBG MOBILE Club Open SEA 2019 หรือ PMCO SEA 2019 ฤดูกาล Fall split จัดโดย VSPN ผู้สนับสนุนหลักโดย VIVO และสนับสนุนการถ่ายทอดสดผ่าน NIMO TV และ XL KingCard ซึ่งเตรียมจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ช่วงวันที่ 2-3 พฤศจิกายน ศกนี้ ผู้สนใจเข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถหาไอเทมพิเศษได้เพิ่ม เพียงร่วมกิจกรรมกับเพจ PUBG MOBILE Thailand และเหล่า Influencers สำหรับการแข่งขันในรอบนี้มีเงินรางวัลมูลค่ารวมสูงกว่า 3 ล้านบาท โดยผู้ชนะอันดับ 1 และ 2 จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปแข่งขันต่อในรอบ Global Final ที่ประเทศมาเลเซีย ช่วงวันที่ 29 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคมนี้ (รับชมวิดีโอ PUBG MOBILE บุกกรุงฯ โหมโรงก่อนออกศึกได้ที่นี่)

และนี่คือรายชื่อทั้ง 16 ทีมจาก 5 ประเทศ ในการแข่งขันรอบ SEA Finals โดยมีตัวแทนทีมไทย 5 ทีม ตัวแทนทีมจากอินโดนีเซีย 5 ทีม ทีมจากเวียดนาม 3 ทีม ทีมจากมาเลเซีย 2 ทีม และทีมจากกัมพูชา อีก 1 ทีม รวมเป็นทั้งหมด 16 ทีม พร้อมตารางการแข่งขันตลอด 2 วันเต็ม เพื่อเตรียมทำศึกในรอบ SEA Finals วันที่ 2-3 พฤศจิกายนนี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ (Samyan Mitrtown Hall) ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยอุปกรณ์หลักสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้คือสมาร์ทโฟน VIVO รุ่น V17 Pro

งานจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ 'Be the One' ที่ทุกท่านจะได้พบกิจกรรมตลอดสองวัน โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจประกอบด้วย

- ทุกคนที่มาลงทะเบียนที่หน้างานจะได้รับ 3,000 BP ทันที

- ผู้ที่มีตั๋ว และมาลงทะเบียนหน้างานจะได้รับ Goodie Bag ประกอบด้วย เสื้อยืดและถุงผ้าลาย PMCO Fall Season Limited Edition พร้อมกับไอเทมโค้ด 3,000 BP และคูปองกล่องคลาสสิคผู้ที่มาลงทะเบียน 500 ท่านแรก จะได้รับไอเทม คูปองกล่องพรีเมี่ยมคนละ 1 ใบฟรี!

- แจกจัดเต็มทั้ง 2 วันลุ้นจับ Lucky Draw รับหมอน PUBG MOBILE, ไอเทมสุด Limited ชุด Retro Dancer Set (ถาวร) พร้อมหมวก Retro Dancer Headgear (ถาวร), เครื่องบินลาย PMCO (ถาวร) และอื่น ๆ อีกมากมาย

- กิจกรรมสกรีนเสื้อให้มีตัวเดียวในโลก เฉพาะ 150 คนแรกต่อวันเท่านั้น

ร่วมชมพร้อมให้กำลังใจทีมอีสปอร์ตคนไทย และลงทะเบียนร่วมงานได้ที่เพจ PUBG Mobile Thailand และเหล่า Influencers (ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ) เพื่อรับเสื้อยืด PMCO Limited Edition และไอเทมโค้ดสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ โดย 500 คนแรกของแต่ละวัน รับไอเทมฟรีเพิ่ม ของมีจำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน มาครบ 2 วัน ลุ้น Lucky Draw เป็นเจ้าของเสื้อ Retro Dancer สีรุ้งสดใส limited edition

หากใครที่ติดภารกิจแต่ไม่อยากพลาดการแข่งขันในครั้งนี้ คุณยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดและร่วมเชียร์ไปพร้อม ๆ กันผ่านทาง Facebook: PUBG MOBILE Thailand หรือ YouTube: PUBG MOBILE Thailand และดาวน์โหลดเกมได้ที่ Google Play Store และ Apple Store

เข้างานฟรี! เดินทางสะดวกด้วย MRT สถานีสามย่าน (ประตู 2) หรือรถโดยสารประจำทางอีกหลายสาย

เกี่ยวกับ 'PUBG MOBILE Club Open 2019'

PMCO2019 หรือ 'PUBG MOBILE Club Open 2019' คือ ทัวร์นาเมนต์เกมมือถือ PUBG MOBILE แข่งขันแบบลีกในระดับมืออาชีพครั้งแรกของโลก จัดโดย Tencent Games และ PUBG Corp ซึ่งถือเป็นรายการแข่งขันเกมบนมือถือแบบลีกที่มีมูลค่าเงินรางวัลรวมสูงที่สุดในโลกถึง 2,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือมากกว่า 63 ล้านบาท สำหรับการแข่งขันแบ่งเป็นสองฤดูกาล คือ Spring Split (ช่วง มีนาคม - กรกฎาคม 2562) และ Fall Split (ช่วง สิงหาคม-ธันวาคม 2562) แบ่งเป็นทั้งหมด 6 stage การแข่งขัน ได้แก่ รอบ Online qualification, รอบ Offline National Finals, รอบ Offline SEA Semi Final (แข่งขันเป็นระบบ League), รอบ Offline SEA Grand Final, รอบ Offline Prelim และจบที่รอบ Offline Global Final โดยอุปกรณ์ที่ทุกทีมใช้ในการแข่งขันตลอดทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเป็นสมาร์ทโฟน VIVO รุ่น V17 pro

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่มุ่งเน้นการสร้างนวัตกรรมบนสมาร์ตโฟนและบริการที่เป็นเลิศและยังพัฒนาระบบอินเตอร์เน็ตที่ใช้สำหรับโทรศัพท์โดยเฉพาะ รวมถึงยังเป็นเจ้าของเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนาโดยเฉพาะ โดยมีศูนย์ R&D ทั้งในประเทศอเมริกา ที่ซานดิเอโก้ และในประเทศจีนที่ตงกวน เซินเจิ้น หนานจิง ปักกิ่ง หางโจว โดยศูนย์เหล่านี้เน้นการวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับผู้บริโภค เช่น 5G AI การถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ และดีไซน์สมาร์ตโฟนยุคใหม่

Vivo มีผู้ใช้งานกว่า 2 ร้อยล้านคนทั่วโลก ที่เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยปัจจุบัน Vivo มีจำหน่ายใน 18 ประเทศ และมีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 เมืองทั่วโลก

เกี่ยวกับ NIMO TV

ผู้ให้การสนับสนุนถ่ายทอดสดรายแรก และรายเดียวของ PUBG MOBILE Club Open "Nimo TV" คือผู้นำด้านแพลตฟอร์มระดับสากลที่เหล่าเกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลก ใช้เป็นช่องทางในการเล่นเกมและสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ ทั้งยังถือเป็นชุมชนที่เกมเมอร์ ผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง และแฟนคลับผู้รับชมเกมออนไลน์ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน และมอบของขวัญให้กัน

เกี่ยวกับ VSPN ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2559 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน VSPN หรือ Versus Programing Network คือผู้จัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตรายใหญ่และมีประสบการณ์มากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ธุรกิจหลักของบริษัท คือ การให้บริการจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต ผลิตและนำเสนอคอนเทนต์อีสปอร์ต การสร้างอีสปอร์ตในเชิงพาณิชย์ และการให้บริการสถานที่จัดการแข่งขันแบบออฟไลน์

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VSPN คลิก global.vspn.com

ติดตามข่าวเกี่ยวกับ VSPN ได้ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube และ Instagram

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ "Content Platforms and Services" ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace และ Tencent Social Ads

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4