Jeff ปรับโฉมใหม่สู่ Super App เติบโตมากกว่า 100 แฟรนไชส์ทั่วเอเชีย

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๗
จากการเริ่มเปิดขายแฟรนไชส์ร้านซักรีดภายใต้ชื่อ มิสเตอร์เจฟฟ์ - Mr Jeff เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา บริษัทได้ประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น Jeff เพื่อการก้าวเข้าสู่การให้บริการ Super Services App ที่สนับสนุนนโยบาย "The Good, Good Life"

ความต้องการในการเป็นหุ้นส่วนแฟรนไชส์ร้านซักรีดของมิสเตอร์เจฟฟ์ ในเอเชียเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญที่สุดในภูมิภาคของมิสเตอร์เจฟฟ์ พร้อมกับเป้าหมายในการขยายธุรกิจระหว่างประเทศในเอเชียสตาร์ทอัพสัญชาติสเปน ซึ่งเริ่มต้นจากการให้บริการซักรีด และรับส่งถึงบ้าน ได้เริ่มก้าวแรกของการเป็น Super Services App เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ใช้ ด้วยการประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์ เป็นเจฟฟ์ - Jeff

เหตุผลในการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้มาจากแผนธุรกิจ ซึ่งจะรวมเอาบริการทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกันบนแพลตฟอร์มเดียว จนกลายมาเป็น "Super App" ที่เสนอทุกบริการที่ผู้ใช้ต้องการในชีวิตประจำวัน ด้วยการกดเพียงคลิกเดียว โดยบนแพลตฟอร์มมีบริการต่างๆภายใต้คำยืนยัน "The Good, Good Life", "แพลตฟอร์มบริการที่รวมเอาชีวิตประจำวันทั้งหมดมาไว้ในมือคุณ"

อีลอย โกเมซ กรรมการผู้จัดการ และ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทจฟฟ์ กล่าวว่า "สิ่งที่อยู่ในใจของเรามาตลอดตั้งแต่วันแรกคือ การเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้า และเราเชื่อว่า ไม่เพียงการซักและรีดผ้าที่เราจะทำให้พวกเขาได้ แต่เราสามารถนำเสนอทุกบริการที่พวกเขาต้องการในชีวิตประจำวัน" ธุรกิจอื่นที่ได้รับการพัฒนาคือ บริการเสริมสวย ซึ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาภายใต้ชื่อ "Beauty Jeff'' ซึ่งสาขาแรกได้เปิดที่ประเทศอาร์เจนตินา นอกจากนั้นเจฟฟ์ยังคงประกาศเปิดตัวบริการฟิตเนส Fit Jeff ที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้อีกด้วย

แต่ละบริการจะถูกรวมไว้ด้วยกันภายใต้ "Jeff" แต่ก็จะยังคงชื่อแบรนด์เดิมและเอกลักษณ์เอาไว้ บริการซักรีดและรับส่งถึงบ้าน จะยังคงใช้ชื่อ Mr Jeff ส่วนบริการเสริมสวยจะใช้ชื่อ Beauty Jeff และ บริการฟิตเนสนั้นใช้ชื่อ Fit Jeff

"เราต้องการรักษาชื่อ Mr Jeff ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของเราเอาไว้ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะให้ธุรกิจ New Vertical ของเราถูกรวมไว้ภายใต้ชื่อ "Jeff" เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงบริการต่างๆ ที่เปิดใหม่ภายใต้แบรนด์ของเรา" คุณอีลอย กล่าว

ภายในระยะเวลาไม่กี่อาทิตย์ เจฟฟ์ สามารถขายแฟรนไชส์ได้ถึง 15 สาขา ในเขตพื้นที่หัวเมืองใหญ่ เช่น กรุงเทพฯ ชลบุรี ภูเก็ต และเชียงใหม่ เป็นต้น โดยการเสนอบริการซัก-รีดตามความต้องการ ที่เข้าถึงได้ง่าย ผ่านแอปพลิเคชัน Mr Jeff มุ่งเน้นที่จะลดภาระความเครียดของกลุ่มคนวัยทำงาน โดยการให้บริการซักผ้าด้วยวิธีการที่มีประสิทธิภาพ ทั้งด้านเวลาและคุณภาพ ด้วยการเพิ่มจำนวนของธุรกิจการให้บริการในรูปแบบสมัครสมาชิก การเปลี่ยนแปลงมากมายจึงเกิดขึ้นในหลายๆ อุตสาหกรรม ในสังคมไทยปัจจุบัน กลุ่มคนรุ่นใหม่มักไม่มีเวลาว่างให้กับกิจกรรมใดๆ เช่น การออกกำลังกาย หรือการท่องเที่ยว เป็นต้น เพราะพวกเขาต้องใช้เวลาว่างเกือบทั้งหมดไปกับงานบ้าน อย่างการทำความสะอาดบ้าน และซักผ้า

คุณอีลอย กล่าวว่า "เหตุผลหนึ่งที่มิสเตอร์เจฟฟ์ ได้รับความสนใจอย่างมากก็คือ เราเสนอทางเลือกของผลกำไรจากการลงทุนด้วยต้นทุนต่ำ และโอกาสในการเป็นเจ้าของกิจการที่ให้ผลตอบแทนที่ดี" เจฟฟ์ได้ตั้งเป้าหมายในการขายแฟรนไชส์กว่า 150 สาขาในภูมิภาคอื่นๆ ของเอเชียภายในสิ้นปีนี้

เกี่ยวกับ Jeff

Jeff เป็นบริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติสเปน ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ในเมื่องวาเลนเซีย ประเทศสเปน โดยนักลงทุนอายุน้อยชาวสเปนสามคน ได้แก่ Eloi Gómez, Adrián Lorenzo และ Ruben Muñoz บริษัทเจฟฟ์ได้นำเสนอทางออกในการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชัน เวปไซต์ และหน้าร้านไปแล้วในกว่า 32 ประเทศทั่วโลก ทั้งในเอเชีย ละตินอเมริกา แอฟริกา และยุโรป ซึ่งได้เริ่มต้นจากแพลตฟอร์มให้บริการซัก-รีด พร้อมรับ-ส่งถึงบ้าน ที่มีชื่อว่า Mr Jeff และเนื่องจากตอนนี้ บริษัทได้ขยายบริการไปยังด้าน ความงาม - Beauty Jeff และ ฟิตเนส - Fit Jeff ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาต่อจากบริการซัก-รีด ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์ระบบ Android และ iOS นอกจากนี้ แอปพลิเคชันยังให้บริการเครือช่ายแฟรนไชส์อีกด้วย ซึ่งจะเปลี่ยนรูปแบบของธุรกิจแบบดั้งเดิมไปโดยสิ้นเชิง ตอนนี้เจฟฟ์ ได้ดำเนินการขยายธุรกิจระหว่างประเทศไปแล้วกว่า 1,780 สาขา รวมไปถึงโอกาสในการลงทุนกับแฟรนไชส์ต้นทุนต่ำในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้