จะดีแค่ไหน ถ้าคุณได้เชื่อมต่อเทคโนโลยีที่ดีกว่า เพื่อตอบโจทย์ชีวิตในยุคดิจิทัลได้ไม่สิ้นสุด

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๒
จะดีแค่ไหน ถ้าคุณได้เชื่อมต่อเทคโนโลยีที่ดีกว่า เพื่อตอบโจทย์ชีวิตในยุคดิจิทัลได้ไม่สิ้นสุด กลุ่มทรู ยกระดับการใช้ชีวิตสุดล้ำ เติมเต็มประสบการณ์ดิจิทัลทุกรูปแบบสัมผัสชีวิตแห่งยุคอนาคตได้แล้ววันนี้ ที่บูธทรู ในงาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 28-31 ตุลาคม 2562 ณ ฮอลล์ EH99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

กลุ่มทรู ยืนหนึ่งผู้นำโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของไทย มุ่งพัฒนาโครงข่ายล้ำสมัย นวัตกรรม และโซลูชั่นแห่งยุคอนาคต เติมเต็มชีวิตยุคดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบเพื่อคนไทย จัดเต็มให้ทุกคนเชื่อมต่อโลกยุคดิจิทัล และตอบโจทย์ชีวิตไม่สิ้นสุด ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเหนือชั้นในงาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลในทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในสังคมไร้เงินสด เติมสีสันความบันเทิงไร้ขีดจำกัดกับ True ID และ True ID TV พร้อมเชื่อมต่อโอกาสในสังคมแห่งการเรียนรู้ผ่าน True Digital Academy สถาบันการศึกษาเพื่อเพิ่มทักษะด้านดิจิทัล นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อธุรกิจให้แตกต่างและแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยหลากหลายดิจิทัลโซลูชัน และโอกาสการเติบโตของสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ทั้งยังเปิดโลกเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น True 5G, หุ่นยนต์ จาก True Robotics รวมถึงอีกหลากหลายเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่สัมผัสได้จริงแล้ววันนี้ ที่บูธทรูในงาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 ระหว่างวันที่ 28-31 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

เพราะเทคโนโลยี คือจุดเริ่มต้นของความเป็นไปได้ใหม่ๆในชีวิต งาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 ในปีนี้ กลุ่มทรู จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีภายใต้แนวคิด "True Connectivity to complete limitless living - การเชื่อมต่อ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตไม่สิ้นสุด" โชว์พลังความเป็นผู้นำโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลอันดับหนึ่งของไทย ไม่ว่าจะเป็นเครือข่าย 5G สำหรับการทดลองทดสอบ, 4G, ไฟเบอร์บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต และเครือข่าย NB-IoT และ CAT-M1 ที่ครอบคลุมและใช้งานได้จริงแล้วทั่วไทย ผสานบริการด้านดิจิทัลต่างๆ พร้อมด้วยสินค้าและบริการหลากหลายตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์และภาคธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมแบบครบวงจร โดยจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่จะเชื่อมต่อ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล 5 ด้าน ดังนี้

- True Connectivity to complete limitless KNOWLEDGE – ตอบโจทย์การเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด ยกระดับความสามารถให้แรงงานปัจจุบันมีศักยภาพและทักษะด้านดิจิทัล เพื่อตอบรับกับธุรกิจยุคดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม กับ ทรู ดิจิทัล อคาเดมี (True Digital Academy) ซึ่งจะเป็นสถาบันการศึกษาที่จะช่วยพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลในด้านต่างๆ ทั้งเทคโนโลยี ดาต้า การจัดการด้านผลิตภัณฑ์ การตลาด นวัตกรรม และความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยความร่วมมือกับ General Assembly ผู้นำด้านการพัฒนาศักยภาพด้านดิจิทัลระดับโลก

- True Connectivity to complete limitless LIVING – ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ไม่สิ้นสุด กับหลากหลายบริการด้านดิจิทัลของกลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็น

- ทรูมันนี่ วอลเล็ท และ บริการสำหรับร้านค้ายุคใหม่ใช้ True Point & Pay

- True ID แอปเดียวครบ...เติมเต็มชีวิตดิจิทัล รวบรวมคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพสูง ทั้งภาพยนตร์ รายการทีวี ดนตรี กีฬา และบทความต่างๆ อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มสิทธิประโยชน์ อย่าง ทรูยู และทรูพอยท์ในการแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึง True ID TV ให้ลูกค้ารับชมคอนเทนต์และสิทธิประโยชน์จากหน้าจอโทรทัศน์ได้เช่นกัน

- ตู้จำหน่ายสินค้าอัจฉริยะ (Digital Vending Machine) ก้าวใหม่ของอุตสาหกรรมค้าปลีก ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าที่หลากหลายได้ในจุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิลค่าสาธารณูปโภค ซื้อสินค้า รับโปรโมชั่นพิเศษ แลกและสะสมแต้มจากทรูพอยต์ ชำระเงินได้อย่างสะดวกด้วยทรูมันนี่ ทั้งยังมีระบบการจัดการครบถ้วน ตั้งแต่การเช็คสต็อคและเติมสินค้าผ่านเทคโนโลยีไอโอที

- True Connectivity to complete limitless POSSIBILITIES - ตอบโจทย์ธุรกิจให้เป็นไปได้ไม่สิ้นสุด ด้วยนวัตกรรม แพลตฟอร์มและโซลูชั่นส์แบบครบวงจรจากทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตของธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วไปและกลุ่มองค์กร

- โซลูชั่นดิจิทัลสำหรับผู้เข้าพัก (Digital Guest Solution) ยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าพักให้ดียิ่งขึ้น อำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักเรียกใช้บริการต่างๆของโรงแรมได้ง่ายๆผ่านแท็บเล็ต รวมถึงการเข้าถึงสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นของโรงแรม พร้อมเพิ่มเติม ความบันเทิงและสิทธิพิเศษอื่นๆจากกลุ่มทรูอีกด้วย

- โซลูชั่นตรวจจับสุขภาพวัวและปศุสัตว์ (Digital Cow Monitoring) สามารถตรวจสอบและแสดงผลด้านสุขภาพของวัวในด้านต่างๆ อาทิ รอบการผสมพันธุ์ รูปแบบการเคี้ยวเอื้อง อารมณ์ของวัว ซึ่งช่วยให้ผู้ดูแลสามารถวางแผนการให้ผลผลิต หรือตรวจสอบสถานะสุขภาพของวัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- โซลูชั่น Analytics วิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาลและอัลกอริทึมที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อสร้างประโยชน์ทางธุรกิจและการสื่อสารทางการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- True Connectivity to complete limitless OPPORTUNITY – ตอบโจทย์การสร้างโอกาสที่ไม่สิ้นสุด

- ทรู อินคิวบ์ เปิดโอกาสต่อยอดธุรกิจให้สตาร์ทอัพในครอบครัวทรู อินคิวบ์ จัดแสดงผลงาน อาทิ สตาร์ทอัพด้านแพลตฟอร์มการจัดหางานชั่วคราว, social commerce, plant-based meat, การจองสื่อโฆษณาต่างๆผ่านช่องทางออนไลน์ และ Customer Engagement Platform

- ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดไฮเวย์สู่ความสำเร็จ TDPK Highway to Success 2019 เฟ้นหานัก Hackathon มาเป็นสมาชิก True Digital Park ฟรี 3 เดือน และเข้าร่วมกิจกรรมสร้างเครือข่ายและพบ VCs ชั้นนำของไทยและต่างชาติ พร้อมโอกาส ชิงรางวัลมูลค่า 1.5 ล้านบาท ในงาน TDPK Pitching Day 2020 และยังมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองแพ็กเกจใช้พื้นที่ของทรู ดิจิทัล พาร์ค ภายในงาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 เท่านั้น

- True Connectivity to complete limitless FUTURE – ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัลแห่งอนาคตแบบไม่สิ้นสุด ตื่นตากับนวัตกรรมจาก True 5G และ หุ่นยนต์ที่จะยกทัพมาสร้างประสบการณ์และการใช้ชีวิตในยุคอนาคตที่สัมผัสได้จริงแล้ววันนี้

งาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 มหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลระดับนานาชาติ ภายใต้แนวคิด ASEAN CONNECTIVITY โดยจะเป็นการรวมตัวกันของบรรดาผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล และนัดรวมพลคนดิจิทัลอย่างยิ่งใหญ่ พบกันที่บูธทรู ระหว่างวันที่ 28-31 ตุลาคม 2562 ณ ฮอลล์ EH99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4