เน็ตแอพพลิกประสบการณ์ให้กับลูกค้าในระบบไฮบริดมัลติคลาวด์ เน็ตแอพแนะนำประสบการณ์คลาวด์รูปแบบใหม่ที่เรียบง่ายสำหรับองค์กร ทั้งแบบ on premises และ off premises ด้วยโมเดลการใช้งานที่ง่ายสุดๆ

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๓
เน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP) ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลสำหรับระบบไฮบริดคลาวด์ ประกาศแผนการพลิกโฉมประสบการณ์สำหรับลูกค้าภายใต้โครงการ NetApp(R) Keystone นำเสนอโซลูชั่นที่หลากหลายและยืดหยุ่นสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างหรือจัดซื้อโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์

องค์กรต่างๆ กำลังดำเนินการปรับเปลี่ยนสู่ดิจิทัลเพื่อขับเคลื่อนความได้เปรียบด้านการแข่งขัน จำเป็นที่จะต้องเร่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมในโลกเรียลไทม์ในปัจจุบัน ควบคู่ไปกับการจัดการสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อน มีการจัดเก็บและใช้งานทรัพยากรทุกที่ทุกเวลา เพื่อที่จะรับมือกับความซับซ้อนดังกล่าวจึงจำเป็นที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมด้านไอที ขณะที่แวดวงอุตสาหกรรมมุ่งเน้นการตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวจากจุดยืนทางด้านเทคโนโลยี แต่การปรับปรุงเพิ่มเติมสำหรับตัวเลือกด้านการเงินและกระบวนการอัพเกรดกลับไม่สามารถก้าวทันกับความต้องการดังกล่าวได้

นายอาชิช นัดคาร์นี, รองประธาน กลุ่มธุรกิจแพลตฟอร์มและเทคโนโลยี, ไอดีซี อินฟราสตรักเจอร์ ซิสเต็มส์ กล่าวว่า "ถึงแม้ระบบมัลติคลาวด์แบบไฮบริดจะมีศักยภาพที่สูงมาก แต่ก็ส่งผลให้สภาพแวดล้อมมีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น งบประมาณก็มีแนวโน้มลดลงในช่วงปีนี้ ทำให้เกิดความต้องการอย่างมากสำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพ และเพิ่มความคล่องตัวในการผนวกรวมและจัดการโครงสร้างพื้นฐาน รวมไปถึงการประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อระบบไอที การเปิดตัวโมเดลการใช้งานที่ยืดหยุ่น และมุ่งเน้นการทำงานแบบอัตโนมัติของเน็ตแอพ นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของเน็ตแอพแล้ว ยังช่วยให้ผู้บริหารฝ่ายไอทีสามารถปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดให้ทันสมัย รวมถึงตรวจสอบดูแลและบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย"

นายจอร์จ คูเรียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, เน็ตแอพ กล่าวว่า "ในสภาพแวดล้อมปัจจุบัน ระบบคลาวด์สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับประสบการณ์ลูกค้า เราได้สร้างและนำเสนอกลยุทธ์ Data Fabric เพื่อลดความซับซ้อนและปรับปรุงดาต้าเซ็นเตอร์ของลูกค้าให้ทันสมัย เพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในยุคไฮบริดคลาวด์ โซลูชั่นที่เรานำเสนอในวันนี้เป็นส่วนต่อขยายจากหลักปรัชญาดังกล่าว นั่นคือ Data Fabric มีจุดมุ่งหมายหลักในการลดความซับซ้อนและบูรณาการโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลอย่างกลมกลืน โมเดลการใช้งานแบบใหม่ที่ยืดหยุ่นตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจได้อย่างลงตัว"

วิสัยทัศน์ของเน็ตแอพคือ การเพิ่มความสะดวกในการให้บริการข้อมูลแก่ลูกค้าจากทุกแง่มุม ตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อ การใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการ ไปจนถึงการจัดการดูแลในสภาพแวดล้อมของลูกค้า รวมถึงผู้ให้บริการ ในฐานะผู้นำด้านระบบสตอเรจและซอฟต์แวร์ และผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านบริการคลาวด์ โดยธุรกิจมีอัตราการเติบโตเกือบ 200% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า เน็ตแอพเป็นบริษัทเดียวที่นำเสนอความสามารถที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ในการช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างและจัดการ Data Fabric ที่แตกต่าง เพื่อเอาชนะอุปสรรคด้านการเงิน การดำเนินงาน และเทคโนโลยีในการปรับใช้สภาพแวดล้อมมัลติคลาวด์แบบไฮบริด

NetApp Keystone: พลิกโฉมประสบการณ์สำหรับลูกค้า

NetApp Keystone เป็นโครงการที่นำเสนอโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นและหลากหลายสำหรับลูกค้า ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการสร้างหรือจัดซื้อโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ ทั้งในแบบที่ติดตั้งภายในหรือภายนอกองค์กร Keystone มอบความคล่องตัว คิดค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริง การปรับขนาดที่ยืดหยุ่น และความสะดวกในการใช้งาน จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานระบบคลาวด์ได้ตามความต้องการอย่างแท้จริง

ฟีเจอร์ Keystone:

- ยืดหยุ่นในการผสมผสานการจัดซื้อและวิธีการจ่ายค่าบริการได้ตามต้องการ

- สามารถรันบริการของเน็ตแอพในทุกสภาพแวดล้อม ทั้งแบบ on premises คลาวด์ และไฮบริด

- อิสระในการเลือกวิธีการจัดการดูแลระบบต่างๆ โดยเน็ตแอพ พาร์ทเนอร์ หรือโดยบุคลากรภายในองค์กร

- ความสะดวกในการเป็นเจ้าของ ด้วยขั้นตอนการจัดซื้อ ใช้งาน และพัฒนาปรับปรุงที่ง่ายดาย โดยเริ่มต้นจากระบบรุ่นใหม่ของเน็ตแอพ ซึ่งได้แก่รุ่น A400, FAS8300 และ FAS8700

Keystone ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านระบบมัลติคลาวด์แบบไฮบริด โดยทีมงานฝ่ายไอทีจะมีทางเลือก ความยืดหยุ่น และอิสระเพิ่มมากขึ้นในการใช้งานและจ่ายค่าบริการด้านข้อมูลในลักษณะที่ต้องการ

นายเคน ฟาร์เบอร์ ประธานบริษัท อีพลัส ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า "กลยุทธ์ Data Fabric ของเน็ตแอพเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของลูกค้าให้ทันสมัย ด้วยโครงการ Keystone เราจึงสามารถให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในการสร้าง Data Fabric ผ่านโมเดลการใช้งานที่สะดวกง่ายดายและลดความยุ่งยากซับซ้อนในการจัดการระบบมัลติคลาวด์แบบไฮบริด"

อัพเดตเทคโนโลยีที่สำคัญ

พร้อมกับการเปิดตัวโครงการใหม่ เน็ตแอพได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่วนปรับปรุง และการบูรณาการระบบ

- AIOps โซลูชั่นแบบครบวงจรใหม่ พร้อมด้วย Active IQ(R) และ Cloud Insights รองรับการเข้าถึงคลังข้อมูลที่เติบโตอย่างรวดเร็วของเน็ตแอพสำหรับข้อมูลข่าวกรองเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานไอที ช่วยให้สามารถแก้ไขปัญหาในแบบเรียลไทม์ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ครอบคลุมสภาพแวดล้อมมัลติคลาวด์แบบไฮบริดทั้งหมด

- การรักษาความปลอดภัยและการปกป้องข้อมูลที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับระบบมัลติคลาวด์แบบไฮบริด บริการข้อมูลใหม่รองรับการรักษาความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมหลักๆ เช่น ภาครัฐ กลาโหม และโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญอย่างยิ่ง นอกเหนือไปจากการปกป้องระดับองค์กรและการแบ่งระดับชั้นของข้อมูลในคลาวด์ ไม่ว่าลูกค้าจะเลือกใช้ระบบคลาวด์แบบใดก็ตาม

- ซอฟต์แวร์และระบบใหม่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรรุ่นใหม่และรุ่นเก่า ระบบแฟลชสตอเรจและโซลูชั่นใหม่ๆ รวมถึงอัพเดตของ NetApp ONTAP(R) มอบทางเลือกที่หลากหลายในด้านประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่นองค์กรและแอพพลิเคชั่นที่ทันสมัย นอกจากนี้ อาเรย์ AFF All SAN ให้ความยืดหยุ่นที่เหนือชั้น พร้อมด้วยประสิทธิภาพสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในระดับมิดเรนจ์

- DevOps ที่รองรับคลาวด์ทุกระบบ ด้วยการใช้ประโยชน์จาก Kubernetes เน็ตแอพได้สร้างและออกแบบโมเดลใหม่ เพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายแอพพลิเคชั่นได้อย่างแท้จริง ตอบสนองความต้องการในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่าย แก้ปัญหาเรื่องความยุ่งยากซับซ้อนที่กลายเป็นปัญหาสำคัญสำหรับระบบ DevOps ที่ทันสมัย ด้วยการดำเนินการปรับเปลี่ยนของเน็ตแอพ เชื่อมโยง 3 โซลูชั่นที่ได้รับการใช้งานภายในองค์กรเข้าด้วยกัน เน็ตแอพจึงสามารถนำเสนอเทมเพลตสำหรับองค์กรต่างๆ ที่ต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาการยึดติดอยู่กับบริษัทเทคโนโลยีรายใดรายหนึ่ง และต้องการยกเครื่องโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด เพื่อให้สามารถรองรับเวิร์กโหลดได้อย่างยืดหยุ่นทุกที่ทุกเวลา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ส่วน Spotlight Stories และ Product Appendix ใน NetApp Newsroom

ข้อมูลเพิ่มเติม

- อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์นี้ได้ที่นี่

- อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่เปิดตัวในวันนี้บนบล็อกของเน็ตแอพ

- สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NetApp INSIGHT 2019 โปรดดูที่ https://insight.netapp.com/

- ติดตามเราบน Twitter, Linkedin และ Facebook

เกี่ยวกับเน็ตแอพ

เน็ตแอพ ผู้นำในการบริหารจัดการข้อมูลสำหรับระบบไฮบริดคลาวด์ มีการให้บริการสำหรับการบริหารจัดการข้อมูลบนระบบไฮบริดคลาวด์อย่างครบถ้วน สามารถทำให้การจัดการแอปพลิเคชั่นและข้อมูลสามารถเชื่อมข้ามระบบคลาวด์และศูนย์คอมพิวเตอร์เดิมที่อยู่ภายในองค์กรง่ายขึ้นเพื่อเร่งการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว เน็ตแอพ ร่วมกับพันธมิตร สร้างพลังให้แก่องค์กรระดับโลกในการนำเสนอคุณค่าของข้อมูลเพื่อขยายบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และสร้างระบบการปฏิบัติงานที่เหมาะสม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากเน็ตแอพได้ที่ www.netapp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4