ไอดอลสาวสุดน่ารัก “ฮัตสึเนะ มิกุ” มาเยือน OverHit แล้ว!

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๗
ไอดอลสาวสุดป๊อปฉายา Virtual Singer มาเยือน OverHit เกมมือถือ Turn-based RPG คุณภาพผลงานจาก Nexon แล้ววันนี้

มาร่วมตะลุยจักรวาลไปกับสาวน้อย "ฮัตสึเนะ มิกุ" Virtual Singer ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก ที่จะมาร่วมทีมกับเหล่าฮีโร่ในเกม OverHit เกมมือถือ Turn-based RPG กราฟิกอลังการจาก NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) ผู้ให้บริการเกมระดับโลก ทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือ ไปดูกันว่าจะมีอะไรเด็ดเพิ่มเข้ามาในเกมกันบ้าง

ดาวน์โหลดเกม OverHit ที่

- iOS: https://app.adjust.com/168cy23

- Android: http://bit.ly/31KpW6y

ฮัตสึเนะ มิกุ (Hatsune Miku) เป็นนักร้องสาวสุดน่ารักที่ถูกสร้างขึ้นด้วยระบบ Music software พัฒนาโดยบริษัท Crypton Future Media ในปี 2007 โดยเปิดให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาพิมพ์เนื้อร้องและเมโลดี้ลงไปในซอฟต์แวร์ตัวนี้ได้ ในฐานะ Virtual singer หรือนักร้องเสมือน ฮัตสึเนะ มิกุ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากกลุ่มแฟนๆ ทั่วโลก กระทั่งมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง

อัปเดตคราวนี้ Overhit x Hatsune Miku มาพร้อมฟีเจอร์สุดตื่นตามมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

- ฮีโร่ Hatsune Miku V4X ระดับ SSR+ - ครั้งแรกที่เหล่าผู้เล่น OverHit จะได้สัมผัสความน่ารักสดใสของเธอที่มาพร้อมกับสกิลอันทรงพลัง ที่จะปราบศัตรูด้วยเสียงร้องอันทรงเสน่ห์ แถมยังเป็นฮีโร่ธาตุลมซะด้วย

- ดันเจี้ยนกิจกรรม Hatsune Miku – ดันเจี้ยนเฉพาะกิจมาแล้ว! มีระดับความยากให้เลือกเล่นถึง 3 ระดับ รับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปเลย พร้อมชมคัทซีนสวยๆ ของมิกุให้จุใจ

- ปรับเพิ่มเรทสุ่มกาชามิกุ วันนี้ – 14 พ.ย. นี้

อัปเดตคอนเทนต์อื่นๆ ภายในเกม OverHit

- เพิ่มระบบกิลด์วอร์ – ถึงเวลาต่อสู้แบบกิลด์ vs กิลด์แล้ว เตรียมฮีโร่ของคุณให้พร้อมเพื่อไต่ Rank และรับของรางวัลสุดพิเศษ ยิ่ง Rank สูง ของยิ่งเทพ โดยซีซันนี้ Rank จะรีเซตทุกๆ 4 สัปดาห์นะจ๊ะ

- อัปเดตไกด์ภารกิจเซตใหม่ – ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปไกด์ภารกิจจะถูกเปลี่ยนเป็นเซตใหม่เพื่อรอให้คุณไปพิชิต

- สกิล Sub-leader – ให้คุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยระบบรวมสกิล เพื่อใช้กำจัดกับศัตรูได้ง่ายขึ้น

- เพิ่ม Pendant ใหม่ – เล่น โหมด Spacetime rift เพื่อรับ Pendant ใหม่ๆ ได้ตามระดับความยากที่เลือก

- กิจกรรมใหม่ๆ อีกมากมาย – พบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายเมื่อล็อกอินเข้าเกม พร้อมกิจกรรมสนับสนุนการเติบโตฮีโร่ธาตุลม และรับของรางวัลสุดพิเศษอีกเพียบ!

ใน OverHit คุณสามารถควบคุมกลุ่มอัศวิน Black Wings ได้อย่างหลากหลาย พร้อมตัวละครที่ถูกสรรค์สร้างมาอย่างงดงามปราณีตกว่า 120 แบบ ให้เสียงพากย์โดยนักพากย์อนิเมะชื่อดัง อย่าง Ishikawa Kaito, Uchida Aya และ Morikawa Toiyuki ให้คุณได้ออกผจญภัยไปในดินแดนสุดแฟนตาซีที่คุณภาพใกล้เคียงกับเกมคอนโซล พร้อมพื้นหลังแบบ 3 มิติ

Official Facebook page: https://www.facebook.com/TH.Overhit/

เกี่ยวกับ Hatsune Miku

Hatsune Miku เป็น Music software ที่เกิดจากการรวมทั้งเนื้อร้องและเมโลดี้เข้าด้วยกัน พัฒนาโดยบริษัท Crypton Future Media, INC. เพื่อเปิดโอกาสให้ใครก็ตามสามารถทำให้คอมพิวเตอร์ขับร้องได้ เพียงใส่เนื้อเพลงและเมโลดี้ลงไป เธอเริ่มเป็นที่นิยมหลังจากมีผู้ใช้หลายคนเริ่มใช้ซอฟต์แวร์นี้ในการแต่งเพลงและโพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ต กระทั่ง Hatsune Miku เป็นที่นิยมอย่างล้มหลามเป็นปรากฏการณ์ และกลายเป็นตัวละครเสมือนที่ดึงดูดแฟนๆ จากทั่วโลก ในฐานะนักร้องเสมือนหรือ Virtual Singer เธอมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง มีการผลิตสินค้าพรีเมียมมากมาย และเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จากแฟนๆ ทั่วโลก

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest