ภาพข่าว: อนันดา ดีป้า และ Xfold นำเทคโนโลยีโดรนมาแสดงประสิทธิภาพอย่างอลังการ ในงาน “Digital Thailand Big Bang 2019” มหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลระดับนานาชาติ

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๙
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (กลาง) นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลระดับนานาชาติ "Digital Thailand Big Bang 2019" พร้อมให้เกียรติชมการแสดงเทคโนโลยีโดรนและได้พบปะพูดคุยกับ อนันดา เออร์เบินเทค หน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นด้านผู้นำทางเทคโนโลยีของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ นำโดย นายชานนท์ เรืองกฤตยา (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดร. จอห์น เลสลี่ มิลลาร์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาเชิงกลยุทธ์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ มร. ซีฟ มาโรม (ที่ 2 จากขวา) ซีอีโอ xFold by ZM interactive จากซิลิคอน วัลเลย์ สหรัฐอเมริกา หัวหน้าทีมในการบังคับโดรนที่จัดมาแสดงในงานระหว่างวันที่ 28-29 ตุลาคม ณ. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่ผ่านมา

โดยการแสดงแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1. เทคโนโลยีโดรนเพื่อการขนส่ง ประตูสู่การขนส่งรูปแบบใหม่ แก้ปัญหาการจราจลที่ติดขัด ขจัดความล่าช้าในการขนส่งแม้ในพื้นที่ห่างไกล และ 2. เทคโนโลยีโดรนเพื่อการค้นหาและกู้ภัย เข้าช่วยเหลือชีวิตคนได้รวดเร็วกว่า ทั้งทางทะเลและอากาศ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือภัยพิบัติ จัดแสดงโดยบริษัท xFold by ZM interactive www.xFold.com

เกี่ยวกับ อนันดา เออร์เบินเทค :-

อนันดา เออร์เบินเทค ช่วยขับเคลื่อนวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ในการปรับเปลี่ยนรูปแบบคุณภาพการใช้ชีวิตของคนเมือง อนันดา เออร์เบินเทค ก่อตั้งเมื่อปี 2560 โดย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ผ่านการวางกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมเพื่อที่จะผลักดันอนันดาไปสู่ความเป็น UrbanTech โดยกลยุทธ์นี้ประกอบด้วยโครงสร้าง 3 ส่วน คือ 1.Ecosystem Support 2.Fund of Funds และ 3.Corporate Venture Capital ซึ่งทั้ง 3 ส่วนจะเป็นปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อพัฒนารูปแบบคุณภาพชีวิตคนเมืองในด้านต่างๆ เช่น การอยู่อาศัย การเดินทาง การทำงาน สุขภาพ การเงิน และด้านอื่นๆ ด้วยทีมงานที่ทุ่มเท อนันดา เออร์เบินเทค ช่วยให้ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับภูมิภาคในตลาดที่ดินอสังหาริมทรัพย์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อนันดา เออร์เบินเทค ที่ www.urbantech.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา