เวสเทิร์น ดิจิตอล เสนอสตอเรจประสิทธิภาพสูงรองรับการใช้งานด้านความปลอดภัยสาธารณะ ระบบ AI และสมาร์ทซิตี้

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๓
เปิดตัว WD Purple Ultra Endurance microSD Card การ์ดตัวใหม่ล่าสุดที่นำเทคโนโลยีชิปขั้นสูง 3D NAND แบบ 96-Layer มาใช้จัดเก็บข้อมูลจากกล้องรักษาความปลอดภัยและระบบ Edge Storage พร้อมเปิดตัว WD Purple 14TB ฮาร์ดดิสก์สำหรับกล้องวงจรปิด

ไฮไลท์สำคัญ

- กล้องวิดีโอแบบ AI และกล้องที่มีความละเอียดสูงกว่า 4K หรือกล้องที่คมชัดในระดับเหนือกว่าช่วยกระตุ้นให้กล้องวงจรปิดแบบมีสตอเรจในตัวที่ติดตั้งสำหรับใช้ในสมาร์ทซิตี้นั้นเติบโตขึ้น

- การ์ด WD Purple SC QD101 Ultra Endurance microSD ลงตัวทั้งเรื่องความทนทานเป็นพิเศษและความคุ้มค่าเหมาะสำหรับการบันทึกแบบ Mainstream ที่ไม่ได้ลดทอนข้อมูลใดๆ จากกล้องวงจรปิด และเป็นการบันทึกข้อมูลที่ต่อเนื่องยาวนาน

- WD Purple 14TB1 ฮาร์ดดิสก์สำหรับกล้องวงจรปิด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AllFrameTM เอกสิทธิ์จากเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบการบันทึกภาพวิดีโอที่ดีขึ้นและลดข้อผิดพลาด ภาพแตก และไฟล์กระตุก ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นกับการบันทึกภาพวิดีโอ

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการที่มองหาสตอเรจเก็บข้อมูลที่เหมาะสมกับวิดีโอและการวิเคราะห์แบบ AI ที่ระบบของตัวอุปกรณ์ การใช้งานที่เพิ่มขึ้นของกล้องอัจฉริยะและความละเอียดภาพของวิดีโอที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องผลต่อความต้องการกล้องวงจรปิดแบบมีสตอเรจในตัว ทางเวสเทิร์น ดิจิตอล จึงนำเสนอ WD Purple SC QD101 Ultra Endurance microSD card การ์ดที่ออกแบบมาสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์ ผู้ค้าปลีกและผู้ติดตั้งในตลาดกล้องวงจรปิดประเภท Mainstream โดยเฉพาะ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเปิดตัว WD Purple 14TB ฮาร์ดดิสก์ตัวใหม่สำหรับกล้องวงจรปิดที่สามารถทำงานร่วมกับระบบรักษาความปลอดภัยได้อย่างหลากหลาย

ตามผลสำรวจ IHS Markit² ชี้ว่าในช่วงระหว่างปี 2561-2566 จำนวนกล้องวิดีโอวงจรปิดระดับมืออาชีพที่ถูกจัดส่งทั่วโลกคาดว่าจะเพิ่มขึ้นจาก 140 ล้าน เป็น 224 ล้าน และกล้องวงจรปิดประเภทที่มีสตอเรจในตัวคาดว่าจะเติบโตโดยเฉลี่ยที่ประมาณร้อยละ 17 ต่อปี กล้องที่รองรับความละเอียดระดับ 4K นั้นคาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 3.6 ของกล้องเครือข่ายทั้งหมดที่ถูกจัดส่งเพื่อจำหน่ายในปี 2561 เป็นร้อยละ 24 ในปี 2566 และภาพที่ถูกสร้างจากวิดีโอ 4K ความละเอียดสีเพิ่มขึ้นกว่า 5.7 เท่าบิต เมื่อเทียบกับวิดีโอความละเอียด 1080p และนี่ก็แสดงให้เห็นว่าความต้องการพื้นที่จัดเก็บเพิ่มนั้นเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว3

"ลูกค้าที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดแบบมีสตอเรจในตัวที่มีความทนทานสูง ความจุสูง แข็งแรง เพื่อใช้กับงานด้านความปลอดภัยสาธารณะและการวิเคราะห์แบบ AI" สเตฟาน เฟอร์ฟาท ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาร์ทวิดีโอ กลุ่มดีไวซ์ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล "ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ทั้งสองตัวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลที่ยกระดับมาเพื่อรองรับเวิร์คโหลดใหม่ที่น่าตื่นเต้นและแตกต่างกันเกิดขึ้นที่ตัวอุปกรณ์"

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในกลุ่ม WD Purple ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้สำหรับระบบกล้องวงจรปิดประเภท Mainstream ที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โซลูชั่นเหล่านี้ที่ผลิตขึ้นตามวัตถุประสงค์การใช้งานจะให้การจัดเก็บข้อมูลที่มีคุณภาพสูงและยาวนานเหมาะสำหรับเวิร์กโหลด กว่า MicroSD card สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปหรือฮาร์ดดิสก์สำหรับใช้งานเดสก์ท็อปที่ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานทางด้านนี้โดยเฉพาะ

WD Purple SC QD101 Ultra Endurance microSD Card

The WD Purple SC QD101 microSD card มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3D NAND แบบ 96-layer ที่ทันสมัยของเวสเทิร์น ดิจิตอล และเป็นการด์ที่ผสมผสานระหว่างความคุ้มค่า ความทนทานเป็นพิเศษ ประสิทธิภาพในการจัดเก็บข้อมูลสูง และความจุที่มีให้เลือกถึง 512GB1 ตอบโจทย์ตลาดวิดีโอวงจรปิด

- ออกแบบมาสำหรับบริษัทที่ปรึกษาและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยและผู้ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย

- เหมาะกับการบันทึกแบบ Mainstream และ backup/failover จากกล้องวงจรปิดชนิดที่มีสตอเรจในตัว

- และสำหรับกล้องที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ ตัวการ์ดตรวจเช็คสถานะการทำงานจะช่วยให้ผู้ติดตั้งและผู้ให้บริการสามารถประเมินความทนทานที่เหลืออยู่และหากจำเป็นก็สามารถเข้าให้บริการดูแลการ์ดก่อนที่จะเกิดปัญหา

ฮาร์ดดิสก์ WD Purple 14TB ใช้งานร่วมกับระบบรักษาความปลอดภัยได้หลากหลาย

- ฮาร์ดดิสก์ WD Purple ขนาด 14TB ทำงานเช่นเดียวกับฮาร์ดดิสก์ WD Purple ตัวอื่นของเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่ผลิตขึ้นให้เหมาะกับระบบวงจรปิดที่เปิดใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง และบันทึกข้อมูลที่มีความละเอียดสูง

- มีเทคโนโลยี AllFrame เอกสิทธิ์จากเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานบันทึกภาพวิดีโอได้ดียิ่งขึ้น พร้อมยังช่วยลดข้อผิดพลาด ภาพแตก และไฟล์กระตุก ซึ่งสามารถเกิดขึ้นกับการบันทึกภาพวิดีโอ

- ฮาร์ดดิสก์ WD Purple มีระดับเวิร์คโหลดขั้นสูงที่รองรับระบบที่ออกแบบมาสำหรับการบันทึกวิดีโอจากกล้องสูงสุด 64 ตัว ที่บันทึกภาพตลอด 24 ชั่วโมง

แหล่งข้อมูล:

Designing for the Edge – 5 Trends in Smart Security

การจัดจำหน่าย

สามารถหาซื้อฮาร์ดดิสก์ WD Purple ขนาด 14TB ได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้แล้ววันนี้ สำหรับ WD Purple SC QD101 microSD card คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2563

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล สร้างผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อรองรับข้อมูลที่มีการเติบโต ในฐานะผู้นำโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูล บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยทำให้ลูกค้าสามารถเก็บภาพ รักษาข้อมูล เข้าถึงและแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลนั้นมีอยู่ทุกที่ตั้งแต่ดาต้าเซ็นเตอร์ขั้นสูงไปจนเซ็นเซอร์ในโทรศัพท์จนถึงอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนตัว โซลูชันที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมของเรานำเสนอความเป็นไปได้ของข้อมูล โซลูชันที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลางของเวสเทิร์น ดิจิตอล วางตลาดภายใต้แบรนด์ Western Digital G-Technology SanDisk(R) และแบรนด์ WD

ทางเวสเทิร์น ดิจิตอล ขอสงวนลิขสิทธิ์ Western Digital โลโก้ Western Digital, G-Technology, SanDisk, WD, AllFrame และ WD Purple เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนหรือเป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ เครื่องหมายอื่นทั้งหมดเป็นสมบัติของเจ้าของนั้น เครื่องหมาย microSD และโลโก้ เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนหรือเป็นเครื่องหมายการค้าของ SD-3C, LLC เครื่องหมายอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รูปภาพที่แสดงอาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง ผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจไม่มีจำหน่ายในทุกภูมิภาคของโลก

แถลงการณ์การคาดการณ์ ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีแถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคตบางประการ ซึ่งรวมถึงการเติบโตของจำนวนการส่งมอบกล้องวิดีโอวงจรปิดที่คาดการณ์ไว้ วันที่คาดว่าจะวางจำหน่าย ประโยชน์ ความสามารถ ความจุ ประสิทธิภาพและ/หรือคุณสมบัติอื่นๆ ของการ์ด microSD WD Purple SC QD101 และผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์ WD Purple มีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวกับการแถลงการณ์ ในอนาคตนี้ที่อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ซึ่งรวมไปถึง การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดจากองค์กรมาตรฐาน ความผันผวนของสภาวะเศรษฐกิจโลก สภาพธุรกิจและการเติบโตในระบบนิเวศของระบบจัดเก็บข้อมูล ผลกระทบจากราคาและสินค้าคู่แข่ง การยอมรับในตลาดและราคาวัตถุดิบของสินค้าโภคภัณฑ์และชิ้นส่วนเฉพาะของสินค้า การกระทำจากคู่แข่งทางการค้า การแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีที่ไม่คาดคิด การพัฒนาของเราและการแนะนำผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ และการขยายตัวเพื่อเข้าสู่ตลาดด้านการจัดเก็บใหม่ๆ การควบกิจการและการร่วมทุน ความยุ่งยากหรือความล่าช้าด้านการผลิต ปัจจัยด้านความเสี่ยงอื่นๆ และความไม่แน่นอน ตามรายงานจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (เรียกว่า "SEC") รวมถึงรายงานตามช่วงเวลาล่าสุดซึ่งต้องการให้คุณได้ศึกษา เราไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆ ไม่ว่าจะเป็นผลลัพธ์ของข้อมูลใหม่ๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Western Digital

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital