PUBG MOBILE ศึกเดือดแดนร้าง เปิดฉากการรบรูปแบบใหม่ ใน Royale Pass Season 10 มาพร้อมอัปเดตอื่นๆ อีกเพียบ

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๓
อัปเดตแพทช์ใหม่ 0.15.5 กับแมพใหม่ในโหมด 4v4 Team Deathmatch, อาวุธใหม่, ระบบคู่หู, ตัวละครใหม่ และอื่นๆที่นักโดดร่มรอคอย

แพทช์นี้คุณจะได้พบกับความเดือดและตื่นเต้นจาก Royale Pass ซีซันใหม่ และการอัปเดตเนื้อหาใหม่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ของโหมด TDM นกอินทรีกับระบบคู่หู รวมถึงการอัปเกรดและปรับปรุงระบบอื่นอีกมากมายในเกม PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS MOBILE (PUBG MOBILE) ในธีม "The Fury of the Wasteland" หรือ ศึกเดือดแดนร้าง ที่มาพร้อมกับปืนใหม่ พาหนะใหม่ และสกินใหม่ๆที่เป็นของรางวัลจาก Royale Pass Season 10 ที่เป็นส่วนหนึ่งของเวอร์ชั่นอัปเดตล่าสุดของเกม สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

หนึ่งในการอัปเดตใหม่ของ PUBG MOBILE คือการเพิ่มแผนที่ในโหมด Team Deathmatch: Ruins ที่เป็นฉากแบบป่าฝนเขตร้อน ในเขตซากโบราณสถานวงกต ทำให้ทีมต้องวางแผนในการบุกให้ดี นอกจากนั้นเรายังได้ทำการปรับโหมดให้เกมจบเร็วขึ้น โดยการให้ผู้เล่นเกิดใหม่เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมของเขา ทำให้เพิ่มความสะดวกและยังทำให้เกมรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

ต่อด้วยอัปเดตอาวุธและรถใหม่ในแมพ Vikendi เริ่มกันที่อาวุธใหม่นั่นคือปืนกลเบา SMG รุ่น MP5K ที่มีอัตราการยิงต่อเนื่องรวดเร็วถึง 900 นัดต่อนาที และยังมีแรงถีบกลับน้อย ตามด้วยรถใหม่ ZIMA มาพร้อมความสามารถวิ่งได้ดีบนพื้นหิมะแถมยังถูกทำลายได้ยากด้วย เหมาะแก่การสู้รบในพื้นที่หิมะ

อีกหนึ่งระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน PUBG MOBILE เป็นครั้งแรก คือระบบ คู่หู พบกับนกอินทรีสุดเท่ที่จะมาสยายปีกบินร่วมรบไปกับนักโดดร่ม ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2019 นี้ ปิดท้ายกับที่ตัวละครหญิงคนใหม่ Sara วิศวกรยานยนต์ ช่างซ่อมรถ อัจฉริยะ ที่จะมาเพิ่มความสามารถให้กับรถของเหล่านักโดดร่มในโซนอีโว โดยรถที่เธอขับจะถูกทำลายได้ยากยิ่งขึ้น

โดยสรุปเนื้อหาอัปเดตอื่นๆของ PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 0.15.5 มีดังนี้

- เพิ่มรางวัลการ์ดรักษาระดับสำหรับระดับ Platinum และ Crown เมื่อถึงระดับ Ace ผู้เล่นจะได้รับ 1ดาวทุกครั้งที่คะแนนเพิ่มขึ้น 100 แต้ม รวมถึงไอคอนก็จะเปลี่ยนตามจำนวนดาว

- ปรับเปลี่ยนของรางวัลล็อกอิน 8 วัน

- เปลี่ยนเวลาเปิด-ปิด ในโหมดอาเขต

- ปรับปรุงฟังก์ชั่น ชาแนลรับสมัครทีม

- ปรับปรุงฟังก์ชั่น เพิ่มรายละเอียดสถานะแคลน

- ฟังก์ชั่นแนะนำเพื่อนรวมทีมเพื่อสำเร็จภารกิจ

- ปรับแต่งระบบต่างๆในเกมให้ดียิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้