'ทีมไมโครซอฟท์ประเทศไทย ชวนคุณมาร่วมค้นหาตัวเอง พร้อมเพิ่มขีดความสามารถการทำงานด้วย 'Microsoft Teams’ !'

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๐
ในวันที่โลกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ตัวช่วยในการสื่อสารระหว่างองค์กรก็เปลี่ยนแปลงไป กระบวนการทำงานต่างๆเริ่มหมุนเวียนเข้าสู่โลกของดิจิทัลมากยิ่งขึ้น การทำงานในปัจจุบันและในอนาคตจึงจำเป็นที่จะต้องเป็นการทำงานร่วมกันในแบบเรียลไทม์โดยเฉพาะระหว่างคนในองค์กร เพื่อความรวดเร็วและตอบโจทย์สถานการณ์ทางธุรกิจในทุกรูปแบบ การเรียนรู้ว่าตนเองมีไลฟสไตล์การทำงานแบบไหนในทีมจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยผลักดันให้ผลลัพธ์การทำงานออกมามีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด แต่ยังจะช่วยให้คุณสามารถเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสมกับการทำงานของตัวคุณได้มากที่สุดอีกด้วย!

ทีมงานไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอ Workplace Personality Test เกมทดสอบดีๆที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้ว่าคุณเป็นคนทำงานสไตล์ไหนในทีม โดยแบบทดสอบนี้จะช่วยวิเคราะห์ลักษณะนิสัยและวิธีทำงานของคุณอย่างง่าย แล้วแนะนำตัวช่วยในการทำงานที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวคุณมากที่สุด หากอยากรู้ไม่ต้องรอ คลิกตามลิงค์นี้เลยเพื่อร่วมค้นหาคำตอบและฟีเจอร์ดีๆที่จะมาช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานของคุณ http://aka.ms/teamsthai !

จากแบบสอบถามนี้ คุณอาจเป็นใครก้ได้ในตัวเลือก 7 ไลฟสไตล์การทำงาน ได้แก่ ไอเดียตัวแม่ ไอเดียตัวพ่อ (The Ideamaker), ครูเจ้าระเบียบ ฝ่ายปกครองมาเอง (The Ruler), เดอะบอส (The Executive), นักบุญ แม่พระ (The Guardian), หน่วยข่าวกรอง (The Socialite), นินจาซุ่มเงียบ (The Ninja), หรือ รุ่นเดอะ AKA เดอะไดโนเสาร์ (The Dinosaur) และเมื่อคุณรู้แล้วว่าคุณเป็นใครในทีมการทำงาน ไมโครซอฟท์จะช่วยแนะนำฟีเจอร์การทำงานบน Microsoft Teams ที่เข้ากับความเป็นตัวคุณมากที่สุด เพื่อให้คุณสามารถนำฟีเจอร์ต่างๆอันมีประโยชน์ไปใช้ในชีวิตการทำงานของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมก้าวข้ามขีดความสามารถที่คุณมีอยู่ไปได้อย่างสูงที่สุด!

ขุมทรัพย์อันทรงพลัง Microsoft Teams คืออะไร?

คุณชนิกานต์ โปรณานันท์, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย กล่าวว่า"Microsoft Teams คือ แพลตฟอร์มนวัตกรรมการทำงานร่วมกันที่ล้ำสมัยที่สุดจากไมโครซอฟท์ ที่เรามีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองการใช้งานให้เท่าทันกับโลกการทำงานยุคใหม่ของผู้คนในทุกไลฟสไตล์และทุกเจนเนอเรชั่น ถือเป็นศูนย์รวมของผู้คนในที่ทำงานจากหลากหลายกลุ่ม ผ่านแอปพลิเคชัน Teams ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุมบนหลากหลายดีไวซ์ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์เสริมอย่าง wearable ต่างๆ โดย Teams สามารถตอบโจทย์การสื่อสารได้แบบครบวงจรในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นด้านการสื่อสาร ผ่าน chat หรือ conference การแลกเปลี่ยนข้อมูล การทำงานร่วมกันแบบ Content Collaboration หรือการจัดการระบบการทำงานภายในองค์กร นอกจากนี้ตัวแอปพลิเคชั่นยังมีพื้นฐานมาจากโปรแกรมที่ทุกคนคุ้นเคยอยู่แล้ว นั่นก็คือMicrosoft Office 365 รวมทั้งมีการฝัง AI ผู้ช่วยต่างๆไว้ด้วย Teams จึงกลายเป็นเครื่องมืออันทรงพลังที่สามารถเชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยกันได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลก และมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าการทำงานบนโลกยุคดิจิทัลระหว่างคนในองค์กรของคุณจะลื่นไหลแบบไม่มีสะดุด แถมยังช่วยปกป้องข้อมูลได้อย่างแน่นหนาอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม"

เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกรูปแบบ Microsoft Teams ได้มาพร้อมกับฟีเจอร์ดีๆมากกว่า 100 ฟีเจอร์เพื่อซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์การทำงานของสมาชิกทุกคนภายในทีม และยังช่วยยกระดับประสบการณ์การทำงานด้านต่างๆให้ก้าวไปอีกขั้น ทั้งในด้านการประชุม การจัดตารางเวลา วิดิโอคอล การแชร์อีเมล และฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมายที่คุณเองก็คาดไม่ถึง!

ทีมการทำงานของคุณจะพบกับประสบกาณ์การทำงานขั้นเหนือกว่าด้วยสิทธิประโยชน์จากฟีเจอร์บนMicrosoft Teams อาทิ ระบบการค้นหาขั้นสูง, SharePoint, OneNote และ ระบบการจัดการ Planner รวมถึงระบบคลาวด์ของไมโครซอฟท์ ที่จะช่วยบันทึกข้อมูลต่างๆที่ถูกเพิ่มหรือแก้ไขภายในทีมโดยอัตโนมัติ ทำให้สมาชิกในทีมสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายในทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างห้องแชทส่วนตัวภายในทีมเพิ่มได้อีกด้วย แม้กระทั่งการจัดการประชุมออนไลน์ผ่านการระบบวีดีโอคอล หรือการแก้ไขงานภายในเวลาเดียวกันระหว่างบุคคลในทีม ทั้งนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะ Microsoft Teams ได้มีการวางระบบยืนยันตัวตนหลายขั้นตอนเพื่อการปกป้องข้อมูลของคุณอย่างดีที่สุด!

ลองจินตนาการดูว่าการทำงานคุณจะง่ายขึ้นขนาดไหนหากสมาชิกในทีมสามารถเข้าถึงไฟล์ได้แบบทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่คลิ๊กเดียว รวมถึงยังสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆได้ภายในแพลตฟอร์มเดียว นอกจากจะช่วยให้ทีมสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพสูงสุดแล้ว ยังจะช่วยให้คุณสามารถก้าวเท่าทันไปกับการสื่อสารบนโลกยุคดิจิทัลนี้อีกด้วย ด้วย Microsoft Teams ทุกวันในการทำงานของคุณจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกขึ้นอีกหลายเท่า !

โลกของการทำงานแบบดั้งเดิมได้จบลงแล้ว หากไม่อยากพลาดฟีเจอร์สุดล้ำที่จะช่วยตอบทุกโจทย์การทำงานบนโลกยุคใหม่ คลิกเพิ่มเติมได้เลยที่ https://aka.ms/ContactMSFTTH หรือ https://teams.microsoft.com/downloads และพิเศษสุด พบกับคู่มือการใช้งานภาษาไทย ที่จะพาคุณเรียนรู้ฟีเจอร์พื้นฐานไปจนถึงเทคนิคเจ๋งๆ ได้ที่ https://aka.ms/Teams-Ebook

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital