แคนนอน เปิดตัว “อิมเมจรันเนอร์” เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน 6 รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์งานพิมพ์ออฟฟิศยุคใหม่

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
- ผสมผสานฟังก์ชันการเชื่อมต่อที่ง่ายและปลอดภัย เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันขาวดำ imageRUNNER ขนาด A3 และ A4 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมยกระดับงานพิมพ์ในธุรกิจให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

แคนนอน แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ เปิดตัว อิมเมจรันเนอร์ (iR) มัลติฟังก์ชัน (MFDs) เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน 6 รุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน (MFDs) ขาวดำขนาด A3 4 รุ่น ได้แก่ iR2645i iR2635i iR2630i และ iR2625i และเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน (MFDs) ขาวดำขนาด A4 2 รุ่น ได้แก่ iR1643i และ iR1643iF พร้อมตอบโจทย์งานพิมพ์ในออฟฟิศยุคใหม่ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องถ่ายเอกสาร ดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์ในธุรกิจด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อ ผ่านโทรศัพท์มือถือที่ง่ายและสะดวก รองรับการสั่งงานพิมพ์ผ่านมือถือ ด้วยโซลูชันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Canon PRINT Business, Google Cloud Print (TM), Apple(R) AirPrint (TM)และ Mopria(R) Print Service ตอกย้ำแนวคิดของแคนนอนที่อำนวยความสะดวกให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น หรือ "Business Can be Simple"

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในออฟฟิศสมัยใหม่โดยเฉพาะ ด้วยฟังก์ชันรองรับงานพิมพ์ใน Excel

เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันขาวดำ (MFDs) 4 รุ่น ได้แก่ iR2645i, iR2635i, iR2630i และ iR2625i มาพร้อมประสิทธิภาพความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 45 หน้าต่อนาที (ppm) และความสามารถอันชาญฉลาดต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และผลลัพธ์งานพิมพ์ที่มีคุณภาพให้แก่สำนักงาน อีกทั้งการรวมเอาฟังก์ชัน Forced Hold Print ที่เป็นเอกลักษณ์ของ MFDs ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูตัวอย่าง และแก้ไขการตั้งค่าการพิมพ์ ก่อนที่จะปล่อยให้งานพิมพ์ออกมาด้วยการกดปุ่มสั่งพิมพ์ที่ตัวเครื่องอีกครั้ง ฟังก์ชันนี้จะช่วยลดการใช้กระดาษที่สิ้นเปลือง จากการสั่งพิมพ์โดยไม่ได้ตั้งใจ และช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องยุ่งยากกับการสั่งงานพิมพ์ซ้ำ

เครื่องถ่ายเอกสารขาวดำ (MFDs) ทั้ง 4 รุ่น มีระบบรักษาความปลอดภัยสุดล้ำ ด้วยฟังก์ชันการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล โดยการผนวกรวมกับระบบป้องกันข้อมูลจากภายนอก หรือ Security Information and Event Management (SIEM) ที่ช่วยแจ้งเตือนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับภัยคุกคามที่มีโอกาสเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีโปรโตคอล Syslog ตัวใหม่ ที่ช่วยให้ MFDs สามารถส่งข้อมูลไปยังระบบป้องกันข้อมูล SIEM เพื่อตรวจสอบและประเมินพฤติกรรมที่ผิดปกติ โดยระบบจะส่งการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ไปยังผู้ดูแลระบบ เพื่อให้สามารถวิเคราะห์และป้องกันภัยคุกคามได้ทันที

เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น MFDs ได้รับการออกแบบหน้าจอสั่งงานพิมพ์ LCD ระบบทัชสกรีนที่กว้างถึง 7 นิ้ว พร้อมด้วยคุณสมบัติ Timeline ใหม่ ซึ่งแสดง shortcut คำสั่งสแกน

และถ่ายเอกสารที่ผ่านมา หรือคำสั่งซ้ำ ช่วยลดความยุ่งยากในการสั่งงานซ้ำ นอกจากนี้ MFDs ยังให้ผู้ใช้ปรับแต่งคำสั่งตามความต้องการ โดยสามารถปรับตั้งค่าส่วนบุคคลบนหน้าจอแสดงผลเริ่มต้น การตั้งค่าภาษาที่แสดง และฟังก์ชันที่ใช้บ่อย เพื่อความสะดวกที่เพิ่มขึ้น

ตั้งค่าการจัดการเอกสารให้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อการทำธุรกิจที่คล่องตัว

พิเศษสำหรับเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน (MFDs) ขาวดำขนาด A4 รุ่น iR1643i และ iR1643iF จะติดตั้งมาพร้อมกับ Application Library ซึ่งมีปุ่มลัดที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการเวิร์กโฟลวเอกสารได้อย่างสะดวก และช่วยให้ทำงานได้เร็วขึ้น ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งคำสั่งให้สั่งงานที่พิมพ์เป็นประจำ ตามความต้องการเฉพาะของงานโดยอัตโนมัติ อีกทั้งสามารถลดการทำงานหลายขั้นตอนให้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนเดียวได้ โดยยังคงประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ ยังสามารถพิมพ์เอกสารได้เร็วถึง 43 หน้าต่อนาที (ppm) และสามารถฟีดกระดาษได้ที่ความจุสูงสุด 2,300 แผ่น

ตอบโจทย์งานพิมพ์ปริมาณมากในออฟฟิศ ในขณะที่ หน้าจอสั่งงานพิมพ์ LCD ระบบทัชสกรีนแบบสี ขนาด 5 นิ้ว มอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม

และระบบนำทางที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการแสดงไอคอนชุดคำสั่งที่เข้าใจง่าย ในรูปแบบที่สะอาดตา และแป้นพิมพ์เสมือนระบบ QWERTY ที่ผู้ใช้คุ้นเคยช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างง่ายยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ "อิมเมจรันเนอร์" เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน ทั้ง 6 รุ่นใหม่ ได้แก่ 2645i, 2635i, 2630i 2625i 1643i และ 1643iF เตรียมวางจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2344-9988 เว็บไซต์ https://th.canon หรือ facebook.com/canon.thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4