MediaTek ให้บริการ SerDes IP ระยะยาว 112G Silicon-Proven บน 7nm สำหรับบริการ ASIC

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๙
MediaTek เป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้วยพอร์ต SerDes สำหรับดาต้า เซ็นเตอร์ คอมพิวเตอร์ AI และโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์

MediaTek ประกาศในวันนี้ว่าการขยายบริการ ASIC ด้วยชิป IP SerDes Long Range (LR) SerG ของ 112G Long Range (LR) พร้อมใช้งานกับเทคโนโลยีการผลิต 7nm FinFET ที่ผ่านการพิสูจน์ด้วยซิลิกอน 112G LR SerDes ของ MediaTek ช่วยให้ศูนย์ข้อมูลสามารถประมวลผลข้อมูลจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเร่งความเร็วในการคำนวณ

ด้วยชิปนี้ ศูนย์เครือข่ายระดับองค์กร และศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ จะสามารถสร้างแอปพลิเคชั่น การเชื่อมต่อรุ่นต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้รับการปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเขา การประกาศครั้งนี้ขยายบริการออกแบบ ASIC ที่ครอบคลุมของ MediaTek และเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะผู้นำในอุตสาหกรรมในการให้บริการ SerDes ที่ครอบคลุมมากที่สุด

112G LR SerDes ของ MediaTek เป็นโซลูชั่น DSP ที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมการส่งสัญญาณ PAM4 และ NRZ และได้รับการออกแบบสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรงและแอปพลิเคชัน SoC ที่มีเสียงดัง ใช้ได้กับแอพพลิเคชั่น LR, MR และ VSR ชิปจึงมีการปรับปรุงประสิทธิภาพพลังงานสำหรับแต่ละสถานการณ์และเนื่องจากใช้กระบวนการผลิต 7nm ล่าสุด IP จึงมีการแข่งขันสูงทั้งในด้านประสิทธิภาพการใช้พลังงานและขนาดชิป นอกจากนี้ 112G LR SerDes รองรับความเร็วมาตรฐาน IEEE ที่หลากหลายรวมถึง 1/10/25/50 / 100G และ FC16 / FC32 / FC64 112G LR SerDes ของ MediaTek มอบคุณสมบัติการวินิจฉัยและการดีบักที่หลากหลาย รวมถึงจอมอนิเตอร์ข้อมูลตาในตัวที่ไม่รบกวนเส้นทางข้อมูลหลัก รวมถึงการรองรับ BIST และลูปแบ็คภายใน

"การขยายตัวของโซลูชั่น ASIC ของเราเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการการออกแบบ ASIC ชั้นนำแก่ลูกค้าของเราในตลาดคอมพิวเตอร์การสื่อสารและผู้บริโภค" Jerry Yu รองประธาน บริษัท MediaTek กล่าว " ด้วยการเปิดตัวชิป 112G LR SerDes IP เรายังคงเปิดใช้งานลูกค้าเพื่อพัฒนาโซลูชันสำหรับแอปพลิเคชันในแนวดิ่ง"

MediaTek ตระหนักถึงโอกาสในการเติบโตในอุตสาหกรรม ASIC และยังคงลงทุนในการให้บริการการออกแบบ ASIC ชั้นนำแก่ลูกค้า ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้าระดับ 1 เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ไม่เหมือนใครให้กับระบบของพวกเขา MediaTek ได้พัฒนาตามความต้องการของอุตสาหกรรมไปจนถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าข้ามการสื่อสารและพื้นที่ผู้บริโภค

MediaTek นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ SerDes ที่ครบวงจรที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับการออกแบบ ASIC ตั้งแต่ 10G, 28G, 56G และ 112G บริการ ASIC และ IP ของพอร์ตโฟลิโอครอบคลุมแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย เช่น ตัวระบายข้อมูลระดับองค์กรและไฮเปอร์สวิทช์เครือข่ายประสิทธิภาพสูงพิเศษ เราเตอร์ หรือแอพพลิเคชั่นการคำนวณโครงสร้างพื้นฐาน gNB (5G) แอปพลิเคชัน AI / DL แบนด์วิดท์สูงเป็นพิเศษผ่านการเชื่อมต่อระหว่างกันที่มีระยะไกล

บริการ ASIC ของ MediaTek มอบโอกาสทางธุรกิจที่ครอบคลุมสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างโซลูชันซิลิคอน ที่ออกแบบเองโดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย จากการสื่อสารแบบมีสายและไร้สาย คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงพิเศษ ไปจนถึงแบตเตอรี่ IoT การเชื่อมต่อในท้องถิ่นมัลติมีเดียส่วนบุคคลและเซ็นเซอร์ขั้นสูงและ RF ลูกค้า ASIC สามารถใช้ความเชี่ยวชาญของ MediaTek ได้ทุกขั้นตอนในการให้บริการผ่านการออกแบบระบบ / แพลตฟอร์มการออกแบบ SoC การสังเคราะห์รูปแบบทางกายภาพการสนับสนุนการผลิตและการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้

ผลิตภัณฑ์ของพันธมิตรรายแรกที่ใช้ IP SerDes 112G LR ของ MediaTek กำลังพัฒนาแล้วและจะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2020

เกี่ยวกับ MediaTek Inc.

MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) เป็น บริษัท เซมิคอนดักเตอร์ fabless ระดับโลกที่ให้บริการอุปกรณ์เชื่อมต่อ 1.5 พันล้านเครื่องต่อปี เราเป็นผู้นำตลาดในการพัฒนานวัตกรรมระบบบนชิป (SoC) สำหรับอุปกรณ์มือถือ ความบันเทิงภายในบ้าน การเชื่อมต่อและผลิตภัณฑ์ IoT การอุทิศตนเพื่อนวัตกรรมของเราส่งผลให้เราเป็นผู้ขับเคลื่อนตลาดในหลาย ๆ เทคโนโลยีที่สำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่ประหยัดพลังงาน และโซลูชั่นมัลติมีเดียขั้นสูง สำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โทรทัศน์ดิจิตอล กล่อง OTT อุปกรณ์สวมใส่และโซลูชั่นยานยนต์ MediaTek ให้อำนาจ และเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนขยายขอบเขต และบรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้ง่ายขึ้น ผ่านเทคโนโลยีสมาร์ท เราเรียกความคิดนี้ว่า Everyday Genius ซึ่งขับเคลื่อนทุกสิ่งที่เราทำ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mediatek.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ