LINE ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำองค์กรเทคจัดงาน LINE DEVELOPER DAY 2019 ที่โตเกียว

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๕
LINE ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำองค์กรเทคระดับโลก จัดงาน LINE DEVELOPER DAY 2019 ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2562 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่ LINE ริเริ่มในหลากหลายด้าน พร้อมแชร์ความรู้ ประสบการณ์และแผนการในอนาคต รวมถึงความท้าทายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโลกของเทคโนโลยี คาดมีผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกกว่า 1,000 คน

การจัดงานในปีนี้ จะเป็นครั้งแรกที่ LINE DEVELOPER DAY 2019 จัดขึ้น 2 วัน โดยมีหัวข้อเสวนากว่า 70 หัวข้อ ครอบคลุมประเด็นที่กว้างและลึกขึ้นจากบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการเทคทั่วโลก ทั้งจากญี่ปุ่น ไต้หวัน อินโดนีเซีย และไทย พร้อมด้วยเวิร์กชอปที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ลองลงมือทำจริง โดยกิจกรรมเสวนาในวันแรกจะเน้นหัวข้อเกี่ยวกับเทคโนโลยีภายใต้แนวคิด "วิศวกรรม" (Engineering) ครอบคลุมความรู้ในด้านเทคโนโลยีภายใต้แพลตฟอร์ม LINE ส่วนในวันที่สองจะนำเสนอมุมมองที่สามารถนำไปใช้ได้จริงเกี่ยวกับการพัฒนาบริการหรือผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด "ผลิตภัณฑ์" (Production) ครอบคลุมความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีในการให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล การเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานด้วย UI/UX และการบริหารงานโปรเจคต่างๆ

นอกจากนั้น ภายในงาน ยังมีเหล่าบูธกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟ เปิดให้นักพัฒนาผู้ร่วมงานได้ทดลองเขียนโค้ดด้วย OSS, API และเทคโนโลยีอื่นๆ ของ LINE พร้อมด้วยโซนนิทรรศการแนะนำความรู้ด้านเทคโนโลยีมากมาย เพื่อให้ผู้เข้างานได้เรียนรู้บริการต่างๆ ของ LINE ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

LINE DEVELOPER DAY 2019 จะจัดขึ้นในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สามารถติดตามรายละเอียด ข้อมูลข่าวสารจากงานได้ที่ https://linedevday.linecorp.com/jp/2019/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ