“KUMWEL” โชว์นวัตกรรมระบบป้องกันฟ้าผ่า Smart Lightning Management System ในงาน Defense and Security 2019

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๙
"ภัยฟ้าฝ่า" ถือได้ว่าเป็นภัยคุกคามทางธรรมชาติที่ร้ายแรง ส่งผลกระทบต่อภาคความมั่นคงและความปลอดภัยทั้งระบบสาธารณูปโภค การผลิต อาคาร บ้านเรือน รวมถึงระบบขนส่ง สร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงเกิดผลกระทบต่าง ๆ ตามมาอีกมากมาย

ภายในงาน Defense and Security 2019 เป็นงานแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์และเทคโนโลยีทางการทหารและระบบรักษาความปลอดภัยทางการทหารแห่งภูมิภาคอาเซียนซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก มีอาวุธยุทโธปกรณ์ครอบคลุมทั้ง 3 เหล่าทัพ รวมทั้งเทคโนโลยีด้านความมั่นคงของไทยและของต่างชาติมาจัดแสดงในงาน

สำหรับปีนี้ภายในงานจะเน้นความร่วมมือและการสร้างสัมพันธ์ทางธุรกิจของภาครัฐและภาคเอกชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตามนโยบายส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมป้องกันประเทศของรัฐบาล เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเชื่อมโยงและสร้างเครือข่ายทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 18-21 พ.ย.62 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 -19.00 น.

บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (KUMWEL) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบป้องกันฟ้าผ่าและเตือนภัยฟ้าผ่าอย่างครบวงจร ตามมาตรฐานสากล ภายใต้ตราสินค้า"Kumwell" ได้นำเสนอนวัตกรรมระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะ ระบบ "Smart Lightning Management System" ซึ่งบริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยในทุกภาคส่วนจึงได้มีการวิจัยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศ ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ ในรูปแบบ Solution ต่าง ๆ และในปัจจุบันเพื่อให้สอดรับกับความปลอดภัยในยุคดิจิตัล จึงได้คิดค้นนวัตกรรมความปลอดภัยจากภัยฟ้าผ่า Smart Lightning Management System ซึ่งเป็นระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะและสำหรับความปลอดภัยจากภัยคุกคามจากฟ้าผ่า

นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (KUMWEL) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการป้องกันฟ้าผ่าและการต่อลงดินที่ครบวงจรมาครบรอบ 20 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ของบริษัทคือมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในระบบป้องกันฟ้าผ่าอย่างครบวงจรเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งระดับโลก และเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืน กล่าวว่า การเข้าร่วมงาน Defense and Security 2019 ส่วนหนึ่งเป็นนโยบายด้านการตลาดที่ใกล้ชิดกับลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มภาคความมั่นคง โดยมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ระบบป้องกันฟ้าผ่าและเตือนภัยฟ้าผ่าอย่างครบวงจร ตามมาตรฐานสากล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

โดยบริษัทนำเสนอนวัตกรรมระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะรูปแบบใหม่ที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มทางการทหาร ด้วยแนวคิดการบริหารจัดการและตรวจสอบสถานะของชุดอุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่าและการต่อลงดิน Lightning & Grounding System ) ด้วยระบบ IOT (WiFi : 3G, 4G, 5G ) เพื่อความปลอดภัยจากภัยฟ้าผ่า โดยใช้ฐานข้อมูลจาก EMI Monitoring, Lightning Stroke Monitoring , Lightning Counter, Smart SPD, Surge Counter และ Ground Monitoring ข้อมูลข้างต้นจะถูกส่งมายังระบบควบคุมส่วนกลางและสามารถทำเป็น Report Document เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์ตรวจสอบสำหรับประเมินมาตรการ และวิธีการบำรุงรักษาระบบป้องกันฟ้าผ่าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ พร้อมใช้งานตลอดเวลา

สำหรับกิจกรรมในงาน Defense and Security 2019 มีทีมงาน KUMWEL บริการให้คำปรึกษาและแนะนำระบบความปลอดภัยฟ้าผ่าที่เหมาะสม รวมถึงการนำเสนอข้อมูลสร้างความเข้าใจและช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4