เดลล์ เทคโนโลยีส์ คลาวด์ มอบความล้ำหน้าครั้งใหม่ รองรับ Kubernetes และมาพร้อมทางเลือกระบบโครงสร้างไฮบริดคลาวด์

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๖
การผสานรวมล่าสุด ระหว่างเดลล์ อีเอ็มซี และวีเอ็มแวร์ รองรับทั้งแอปพลิเคชันคลาวด์ พร้อมเพิ่มทางเลือกในระบบโครงสร้างไฮบริดคลาวด์ ให้ทำงานได้อย่างสอดประสาน

News Summary:

- ปัจจุบัน Dell Technologies Cloud Platforms สามารถรองรับ VMware PKS ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถปรับใช้ และบริหารจัดการ Kubenetes ในการรันเวิร์กโหลดโปรดักชันสำคัญ ควบคู่ไปกับการใช้แอปพลิเคชันแบบเดิม

- Dell Technologies Cloud Validated Designs พร้อมให้ใช้งานแล้วในปัจจุบัน โดยช่วยองค์กรสร้างสภาพแวดล้อม Dell Technologies Cloud ด้วยการใช้เซิร์ฟเวอร์ Dell EMC รวมถึงสตอเรจ และระบบเชื่อมต่อเครือข่ายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายยิ่งขึ้น

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศความก้าวหน้าและทางเลือกใหม่ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจได้รับประโยชน์จาก Dell Technologies Cloud ทั้งในการใช้แอปพลิเคชันแบบดั้งเดิม และในสภาพแวดล้อมการใช้งานคลาวด์โดยเฉพาะ

กว่าครึ่งขององค์กรธุรกิจในปัจจุบันที่กำลังกำหนดกลยุทธ์ด้านไฮบริดคลาวด์ ชี้ว่าความสามารถในการทำงานร่วมกับระบบโครงสร้างแบบ on-premises เป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการพิจารณาใช้ไฮบริดคลาวด์ สอดคล้องตามผลการวิจัยฉบับใหม่จาก ESG องค์กรนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ Dell Technologies Cloud ของผู้ให้บริการอันดับ 1 ด้านระบบโครงสร้างคลาวด์ ได้ผสานขุมพลังซอฟต์แวร์คลาวด์ของวีเอ็มแวร์ และระบบโครงสร้างของ เดลล์ อีเอ็มซี เพื่อกำจัดความซับซ้อนบนคลาวด์ด้วยการนำเสนอระบบโครงสร้างและการดำเนินงานที่สอดคล้องทั่วทั้งไพรเวทคลาวด์ พับบลิคคลาวด์ และเอดจ์

"ลูกค้าบอกเราว่าต้องการความสอดคล้องในการดำเนินงานสำหรับระบบโครงสร้างคลาวด์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการบริหารจัดการและปรับขยายเพื่อรองรับเวิร์กโหลดข้อมูลหนักในสภาพแวดล้อมไฮบริดคลาวด์ทั้ง on-premises, เอดจ์ ดาต้าเซ็นเตอร์ และพับบลิคคลาวด์" คริส เดย์ รองประธาน โมเดิร์น ดาต้า เซ็นเตอร์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่น เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว "Dell Technologies Cloud ให้ประสบการณ์การใช้งานไฮบริดคลาวด์ที่ทำงานได้อย่างสอดคล้อง และปัจจุบันยังให้ทางเลือกเพิ่มเติมด้านระบบโครงสร้างที่ช่วยตอบสนองความต้องการเฉพาะได้หลากหลายครอบคลุมยิ่งขึ้น ลูกค้ายังสามารถวางแนวทางร่วมกับผู้พัฒนาและทีมดำเนินงานได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการสนับสนุนการทำงานของ Kubernetes และการพัฒนาคลาวด์ควบคู่ไปกับแอปพลิเคชันปกติบนแพลตฟอร์มเดียวกัน สนับสนุนการใช้งานไม่ว่าแอปพลิเคชันจะอยู่ที่ไหนก็ตาม"

Dell Technologies Cloud เพิ่มการรองรับ Kubernetes

องค์กรธุรกิจ ยังคงเร่งพัฒนาแอปพลิเคชันคลาวด์กันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะยังใช้แอปพลิเคชันแบบเดิม และในระบบเสมือนก็ตาม เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสร้างสมดุลในส่วนสำคัญทั้งสองด้าน โดย Dell Technologies Cloud จะรองรับการนำ VMware PKS on Dell EMC VxRail มาใช้ปรับใช้งานได้อย่างอัตโนมัติ เพิ่มการสนับสนุนการทำงานร่วมกันสำหรับ Kubernetes และ คอนเทนเนอร์ เรื่องนี้ช่วยให้องค์กรนำแนวทางด้านคลาวด์ที่ยืดหยุ่นและปลอดภัยมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว การเปิดตัวครั้งนี้ ช่วยให้ลูกค้า Dell Technologies มีแพลตฟอร์มเดียวที่ให้การทำงานสอดคล้องสำหรับเวิร์กโหลดในระบบงานปกติและเวิร์กโหลดบนคลาวด์ ช่วยปรับปรุงการใช้งานและการจัดการด้วยระบบบริหารจัดการแบบครบวงจรอย่างเต็มรูปแบบของระบบที่มีหลายคลัสเตอร์ และระบบออโตเมชันที่ล้ำหน้า ให้ประสิทธิภาพการทำงานและการรักษาความปลอดภัย

เปิดตัว Dell Technologies Cloud Validated Designs

Dell Technologies Cloud Validated Designs ใหม่ ให้ทางเลือกเสริมด้านระบบโครงสร้างสำหรับองค์กรที่กำลังสร้างสภาพแวดล้อมไฮบริดคลาวด์ Validated Design ประกอบด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานที่มีการทดสอบการทำงานล่วงหน้า พร้อมคำแนะนำในการปรับใช้งานโดยใช้ระบบประมวลผล สตอเรจ และระบบเชื่อมต่อเครือข่ายที่ดีที่สุดของ เดลล์ อีเอ็มซี โดยมีการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานที่สมบูรณ์ร่วมกับ VMware Cloud Foundation ทั้งนี้องค์กรธุรกิจในปัจจุบันสามารถตอบสนองความต้องการด้านเวิร์กโหลดที่หลากหลาย ด้วยการปรับขยายสตอเรจ และการประมวลผลได้อย่างอิสระ ช่วยรองรับแอปพลิเคชันที่ต้องใช้ระบบโครงสร้างเยอะให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดย Validated Designs ใหม่ยังรวมเรื่องต่อไปนี้

- Dell Technologies Cloud Validated Designs สำหรับ Dell EMC PowerMax และ สตอเรจอาเรย์ Dell EMC Unity – สตอเรจอาเรย์ ของเดลล์ อีเอ็มซี เป็นสตอเรจตัวแรกที่มีการตรวจสอบการทำงานร่วมกับ VMware Cloud foundation เพื่อการใช้ Fibre Channel เป็นสตอเรจหลัก ภายในเวิร์กโหลดโดเมน นอกเหนือโปรโตคอล Network File System (NFS) การนำเสนอดังกล่าวช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับลูกค้าในการปรับใช้งานด้านเวิร์กโหลดที่ต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่เป็นพิเศษ (External storage) รวมถึงความจุที่แยกต่างหากและฟีเจอร์ล้ำหน้า เช่นการปกป้องข้อมูลรวม

- Dell Technologies Cloud Validated Designs สำหรับ Dell EMC PowerEdge MX servers – ด้วยความสามารถในการทำงานร่วมกันของ VMware Cloud Foundation จึงช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถใช้ทรัพยากรได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยศักยภาพของเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge MX และ OpenManage Enterprise – Modular Edition ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินการใช้สตอเรจล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบุเวิร์กโหลดไปยังไดร์ฟเฉพาะที่ต้องการได้

Dell Technologies Cloud มอบการดำเนินงานที่สอดคล้อง สำหรับไฮบริดคลาวด์ ทั้งไพรเวทคลาวด์ และพับบลิคคลาวด์ชั้นนำต่างๆ

องค์กรธุรกิจ มีทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อม Dell Technologies Cloud

- Dell Technologies Cloud Platforms - การผสานการทำงานร่วมกันของ VMware Cloud Foundation บนระบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ Dell EMC VxRail ให้เส้นทางที่เร็วที่สุดและง่ายที่สุดสำหรับการใช้ไฮบริดคลาวด์ได้อย่างสอดคล้อง ให้ความสมบูรณ์ด้วยระบบบริหารจัดการ lifecycle ได้แบบอัตโนมัติ

- Dell Technologies Cloud Validated Design - พร้อมใช้แล้ววันนี้ โดยผสานรวม VMware Cloud Foundation เข้ากับเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC สตอเรจ อาเรย์ และระบบเชื่อมต่อเครือข่าย โดยให้ระบบโครงสร้างที่มีการทดสอบล่วงหน้ามาพร้อมคำแนะนำในการปรับใช้งาน และมอบทางเลือกเสริมเพื่อตอบโจทย์เวิร์กโหลดได้หลากหลาย และการใช้งานตามความต้องการของลูกค้า

- Dell Technologies Cloud Partner Cloud – ขยายประสบการณ์การใช้คลาวด์ได้อย่างสอดคล้องไปสู่พับบลิคคลาวด์ ด้วยการรองรับ VMware Cloud on AWS, Azure VMware Solutions รวมถึงที่เพิ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ คือ VMware for Google Cloud Platform, IBM Cloud และผู้ให้บริการโปรแกรม VMware Cloud Provider ทั่วโลกกว่า 4,200 ราย

การวางจำหน่าย

- Dell Technologies Cloud Platforms พร้อม VMware PKS on Cloud Foundation บน Dell EMC VxRail วางตลาดแล้วทั่วโลก

- Dell Technologies Cloud Validated Design พร้อมให้ใช้งานทั่วโลกแล้วในตอนนี้ พร้อมรองรับ Dell EMC PowerMax และสตอเรจ อาเรย์ Dell EMC Unity XT และเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge MX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง