ขอแนะนำฟีเจอร์ใหม่ Coins Redemption Center แลก JOOX Coins รับสิทธิ์วีไอพี หรือ เค-พลัส และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย!

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๔
ข่าวดีสำหรับคนรักเสียงเพลง เพราะนี่คือโอกาสที่คุณจะได้เป็นสมาชิกจู๊กซ์ วีไอพี (JOOX VIP) กันแบบฟรีๆ เพื่อฟังเพลงจากศิลปินคนโปรดแบบไม่จำกัดทุกที่ทุกเวลาผ่าน JOOX ที่ฟังได้ทั้งทางแอปพลิเคชันและผ่านคอมพิวเตอร์ สำหรับ JOOX เป็นแอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย* ด้วยคลังเพลงมากกว่า 30 ล้านเพลง ล่าสุด JOOX ได้แนะนำฟีเจอร์ใหม่ที่จะเพิ่มประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้ อย่างฟีเจอร์การแลก JOOX Coins ซึ่งเป็นเหรียญรางวัลพิเศษจาก JOOX ในหน้า "JOOX Coins Redemption Center" เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถนำ JOOX Coins มาแลกข้อเสนอพิเศษต่างๆ ตามความชอบของแต่ละคน

สามารถใช้ JOOX Coins แลกของรางวัลอะไรได้บ้าง?

ปัจจุบันสามารถใช้เหรียญแลกของรางวัลต่างๆ ผ่านหน้า "JOOX Coins Redemption Center" โดยการกดผ่านแบนเนอร์ตรงหน้า "กิจกรรมและรางวัล" เพื่อแลกรับสมาชิก JOOX VIP, บริการ K-Plus ตลอดจนโอกาสที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมดนตรีต่างๆ นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ ที่มอบให้ในระยะเวลาที่จำกัด อย่างเช่น การแลกสมาชิก JOOX VIP แบบหนึ่งวันเพียง 18 เหรียญ (จากปกติ 24 เหรียญ) นอกจากนี้ในอนาคตเราจะยังมีของรางวัลอีกมากมายจากพาร์ทเนอร์ของเรามาเซอร์ไพรส์ผู้ฟังอย่างต่อเนื่อง

จะได้ JOOX Coins ได้อย่างไร?

นอกเหนือจากการซื้อ JOOX Coins โดยตรงจากในแอป ตอนนี้ผู้ใช้ยังสามารถรับ JOOX Coins ได้ฟรี ด้วยการทำภารกิจประจำวันต่างๆ ในหน้า "กิจกรรมและรางวัล" (Tasks & Rewards) ที่อยู่ในหน้าแอป ซึ่งภารกิจต่างๆ สามารถทำได้ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการแชร์การถ่ายทอดสด (Live broadcast) ไปยังเฟซบุ๊กหรือวีแชทโมเม้นท์ (WeChat Moments) การแชร์เพลงคาราโอเกะที่ร้องไว้ให้เพื่อนฟัง รวมไปถึงการฟังเพลงคาราโอเกะ หรือการอัดวิดีโอ

ภารกิจประจำวันที่เรามีถือว่าง่ายๆ มาก มาลองเล่นกันเพื่อรับ JOOX Coins แล้วนำไปแลกของรางวัลพิเศษต่างๆ ที่ JOOX เตรียมไว้ให้!

ปัจจุบันผู้ใช้สามารถฟังเพลง ร้องเพลง ดูมิวสิควิดีโอ ตลอดจนวิดีโอคาราโอเกะ และคอนเสิร์ตได้ทุกที่ทุกเวลา! เพียงดาวน์โหลด JOOX ได้ทั้งใน แอปสโตร์ (Apple App Store) และ กูเกิล เพลย์ สโตร์ (Google Play Store) นอกจากนี้ ยังสามารถฟังเพลง และรับชมการถ่ายทอดสดพิเศษๆ ผ่านเว็บไซต์ JOOX.com และ JOOX แอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานบนคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้