“HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s” สองสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด พร้อมสีใหม่ ให้คุณเป็นเจ้าของต้อนรับปีใหม่นี้!

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๕
การซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องเปรียบเสมือนการลงทุนในชีวิตอย่างหนึ่ง เพื่อความสะดวกสบาย และลดต้นทุนเรื่องค่าใช้จ่ายและเวลาในการใช้ชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นความคุ้มค่าในด้านต่างๆ ไม่ว่าเป็นจะเป็นเรื่องสเปค ดีไซน์ และราคา จึงถือเป็นประเด็นสำคัญในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน อย่างสมาร์ทโฟนสองรุ่นล่าสุด HUAWEI Y9s และ HUAWEI Y6s จากหัวเว่ยกลุ่ม Y Series ที่เลื่องชื่อในเรื่องของความคุ้มค่า

- สเปคเก่งพลังเต็มเปี่ยม ฟันได้อันลิมิตในราคาสบายกระเป๋า!

HUAWEI Y9s ขับเคลื่อนความสนุกแบบจัดเต็มกับ Android 9 Pie และ EMUI 9.1 ที่ทำงานบนชิปเซ็ต Kirin 710F พร้อมGPU Turbo 3.0 และ RAM 6GB อีกอาวุธอันทรงพลังแห่งการเล่นเกม ทั้งเรื่องความเร็วและขจัดปัญหาเรื่องความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถลงแอปพลิเคชั่นและเก็บข้อมูลได้มากถึง 128GB โดยรองรับการเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 512GB ขยายความสนุกให้ยาวนานและท่องโลกโซเชียลได้ต่อเนื่องมากยิ่งขึ้นกับแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh ที่ทำให้ร่วมกับ AI เพื่อจัดสรรทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านน้องเล็กสเปคล้น HUAWEI Y6s มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie และ EMUI 9.0 ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยMediatek Helio P35 MT6765 ชิปเซ็ต Octa-core ขนาด 12nm พร้อม RAM 3GB เพลิดเพลินไปกับการใช้งานและความบันเทิงได้อย่างเต็มอรรถรสด้วยลำโพงระดับเสียงคุณภาพดังกระหึ่ม เก็บภาพสวยได้จุใจกับ ROM 64GB ที่ยังสามารถเพิ่ม Micro SD Cardได้ถึง 512GB สเปคแน่นคุ้มขนาดนี้จะทนรอไม่รีบไปสั่งซื้อเป็นเจ้าของได้ยังไงไหว!

- 4 กล้อง AI หลายกล้องหลากความสนุกให้การถ่ายภาพมีเสน่ห์และลูกเล่นมากกว่าที่เคย

เพราะภาพถ่ายและวิดีโอแทนคำพูดได้กว่าพันคำ กล้องที่ดีจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ควบคู่ไปกับสมาร์ทโฟนก็กำลังจะกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ยุคนี้ เมื่อสองสิ่งนี้ได้รวมกันอยู่ในสิ่งๆ เดียวใน HUAWEI Y9s จะทำให้ผู้คนได้เก็บภาพและวิดีโอเพื่อเป็นตัวแทนส่งต่อคำพูดได้อย่างสวยงามคมชัดทุกรายละเอียด ผ่านกล้อง 4 ตัวที่ทำงานร่วม AI อันชาญฉลาด ได้แก่ กล้องหลัง 3 ตัว ซึ่งประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด f/1.8 พร้อม AIS Night Mode จะถ่ายภาพกลางคืน หรือแม้ในที่แสงน้อยก็ยังคงเก็บครบสวยทุกดีเทล, กล้องมุมกว้าง Wide Angle 120 องศา ให้ถ่ายภาพได้กว้างดั่งใจคิด, กล้อง Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เพื่อภาพถ่ายหน้าชัดหลังเบลอสวยสมจริง และกล้องหน้าแบบป๊อปอัพความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อม AI HDR จะแชะมุมไหนก้เป๊ะปัง หมดปัญหาเนื่องจากการเซลฟี่ย้อนแสง นอกจากนี้ HUAWEI Y9s ยังมีระบบกันสั่นและรองรับการถ่ายวิดีโอ Super Slow Motion แบบ 480 fps ที่จะช่วยเพิ่มลูกเล่นและสร้างเสน่ห์ให้กับวิดีโอได้อย่างง่ายดาย

ด้านน้องเล็กจิ๋วแต่แจ๋ว HUAWEI Y6s ถ่ายภาพสวยได้ไม่แพ้กัน! ด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด F/1.8 เก็บภาพและวิดีโอได้ในทุกโมเม้นต์ และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เซลฟี่มุมไหนก็ปังได้!

- ใช้งานแบบฟินๆ เต็มอารมณ์ในดีไซน์สวยดั่งต้องมนตร์สะกด

HUAWEI Y9s มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มตาบนหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด 6.59 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ (2340x1080) อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมากถึง 91% สนุกไปกับการเอนเตอร์เทนได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยพอร์ตชาร์จแบบ USB Type-C และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยอย่างFingerprint ที่สามารถปลดล็อกหน้าจอได้ในระยะเวลาเพียง 0.3 วินาทีเท่านั้น โดยการสแกนลายนิ้วมือถูกวางไว้ที่ปุ่มพาวเวอร์บริเวณด้านข้างของตัวเครื่องเพื่อง่ายต่อการใช้งาน และทำให้รูปลักษณ์ด้านหลังของตัวเครื่องสวยงามอย่างไร้ที่ติในดีไซน์แบบ 3D Arc จับถนัดกระชับมือแต่แข็งแกร่งด้วยการผลิตด้านหลังตัวเครื่องโดยเทคโนโลยีขั้นสูงจากกระจกแบบพิเศษ 21 ชั้น ทั้งยังโดดเด่นด้วยเฉดสี 2 สไตล์ ได้แก่ สี "Breathing Crystal" ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากท้องฟ้าจรดท้องน้ำมหาสมุทรในช่วงเวลาแสงสุดท้ายของวัน และสี "Midnight Black" สะท้อนความสุขุมนุ่มลึกชวนค้นหา และเรียบหรูอย่างมีสไตล์

ส่วน HUAWEI Y6s ดีไซน์โดดเด่นไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ ในขนาดพอดีมือแต่อัดขนาดหน้าจอมาใหญ่ถึง 6.09 นิ้ว แบบ Dewdrop FullView Display ความละเอียดระดับ HD+ ในดีไซน์ 2 แบบ ได้แก่ สี "Starry Black" เสน่ห์แห่งความคลาสสิก และสีสุดพิเศษอย่าง"Orchid Blue" พื้นผิวด้านหลังตัวเครื่องแบบ Dual-Texture แบ่งสีออกเป็น 2 เฉด โดยส่วนบนเป็นพื้นผิวแบบมันเงา และใช้เทคนิคพ่นทรายในการออกแบบส่วนล่างของตัวเครื่องเพื่อลดการเกิดรอยนิ้วมือบนตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังมาพร้อมที่สแกนลายนิ้วมือบริเวณด้านหลังตัวเครื่อง และ Low Light Face Unlock สามารถปลดล็อคสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกสถานการณ์

เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสเปคเก่ง HUAWEI Y9s สี Breathing Crystal, สี Midnight Black ได้ในราคาโดนใจเพียง 7,990บาท พร้อมกล่องของขวัญสุดพิเศษจากหัวเว่ยมูลค่า 990 บาท และสมาร์ทโฟนสเปคคุ้มจุใจ HUAWEI Y6s ในราคาเบาๆ เพียง 3,999 บาท พร้อมสีใหม่สุดพิเศษ Orchid Blue จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในเดือนธันวาคม โดยสามารถหาซื้อได้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้