Nicholas Fang ผู้อำนวยการ Singapore Institute of International Affairs จะเป็นผู้ดำเนินรายการใน In Conversation with President Barack Obama

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๑
Nicholas Fang ผู้อำนวยการฝ่ายรักษาความปลอดภัยและกิจการระหว่างประเทศที่ Singapore Institute of International Affairs ซึ่งเป็นสถาบันที่มีกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศจะเป็นประธานใน In Conversation with President Barack Obama ในงานสิงคโปร์เอ็กซ์โป 16 ธันวาคม นี้

อดีตนักกีฬาแห่งชาติ บรรณาธิการข่าว สมาชิกรัฐสภา ผู้รับเหรียญรางวัลการบริการสาธารณะ และผู้ก่อตั้งการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ Black Dot นาย Fang ได้รับเลือกให้อำนวยความสะดวกในการสนทนากับประธานาธิบดีโอบามาต่อผู้ชมกว่า 5,000 คน

โดยมีการประกาศแต่งตั้งในวันนี้ ผู้ให้บริการกิจกรรมทางธุรกิจชั้นนำ The Growth Faculty กล่าวว่านาย Fang จะนำความสนใจทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาคมาสู่บทบาทผู้ดำเนินการเพื่อหารือกับประธานาธิบดีโอบามา

ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐอเมริกากำลังสนทนากันเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงบนเวทีสิงคโปร์เอ็กซ์โป ซึ่งเขาจะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่มการประกอบเป็นรูปเป็นร่างจากตำแหน่งประธานาธิบดี และเวลาในสำนักงาน และแบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับความเป็นผู้นำในโลก .

นาย Fang กล่าวในวันนี้ว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจาก The Growth Faculty เพื่อดูแลการสนทนากับประธานาธิบดีโอบามา

"ด้วยสภาพแวดล้อมของโลกในปัจจุบัน ตัวอย่างของความเป็นผู้นำของประธานาธิบดีโอบามาจึงเป็นสัญญาณที่จำเป็นต่อโลกภูมิภาคนี้ และสิงคโปร์อย่างแท้จริง เมื่อเรามองไปที่ความท้าทาย และโอกาสในอนาคตข้างหน้า นับว่าเป็นเกียรติและสิทธิพิเศษในการเป็นผู้ดำเนินรายการใน In Conversation with President Barack Obama ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ลึกซึ้ง และน่าสนใจสำหรับตัวเองและสมาชิกผู้ชมทั้งหมด" เขากล่าว

ผู้ก่อตั้ง The Growth Faculty Karen Beattie กล่าวว่างานดังกล่าวจะสร้างแรงบันดาลใจในการอภิปรายอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับอนาคตของความเป็นผู้นำในภูมิภาค

"ในขณะที่โลกเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เราจะต้องเรียนรู้จากผู้ที่เป็นผู้นำด้านการปฏิบัติที่ดีที่สุด" เธอกล่าวในวันนี้

"ด้วยการยืนยันตัวผู้ดำเนินรายการ ความสามารถของ Nicholas Fang สำหรับ In Conversation with President Barack Obama เรามั่นใจได้ว่าจะมีการสนทนาที่น่าสนใจซึ่งจะส่งผลกระทบต่อทุกคนที่เข้าร่วม"

รายละเอียดงาน In Conversation with President Barack Obama:

-สถานที่: สิงคโปร์

-สถานที่: Singapore Expo สิงคโปร์

-วันที่: วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม

-เวลา: 11:30 น. - 13:00 น

-ซื้อบัตร: thegrowthfaculty.com

เกี่ยวกับ The Growth Faculty

The Growth Faculty กำลังขยายการให้บริการทั่วโลกโดยเป็นผู้ให้บริการการศึกษาชั้นนำระดับโลกแก่ผู้ประกอบการ และผู้บริหารของออสเตรเลียผ่านกิจกรรมระดับโลกและโปรแกรมออนไลน์ บริษัทให้การเข้าถึงนักคิดเชิงกลยุทธ์ที่ดีที่สุดของโลก ผู้ที่ประสบความสำเร็จระดับสูงทั่วโลก และนักเล่าเรื่องที่ขายดีที่สุดเพื่อการเติบโตและปรับปรุงผู้นำ

นักพูดที่งานต่างๆนั้นได้แก่ Hillary Clinton, ผู้ได้รับรางวัลโนเบล Malala Yousafzai, Jim Collins, Simon Sinek, Brene Brown, George Clooney, and Malcolm Gladwell เป็นต้น

ด้วยประสบการณ์การเรียนรู้ที่ทรงพลัง มืออาชีพสามารถฝึกฝนทักษะความเป็นผู้นำ นำทางการ disrupt และผลักดันการเติบโตได้

เกี่ยวกับประธานาธิบดีบารัค โอบามา

ในปี 2008 ประธานาธิบดีบารัค โอบามาได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับคะแนนเสียงมากกว่าผู้สมัครคนใดในประวัติศาสตร์ ในช่วงเวลาแห่งความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ความเป็นผู้นำของประธานาธิบดีโอบามานำไปสู่เศรษฐกิจที่แข็งแกร่งขึ้น สังคมที่เท่าเทียมกันมากขึ้น ประเทศที่มีความมั่นคงภายในมากขึ้น และเป็นที่เคารพนับถือทั่วโลก

รางวัลโนเบลสาขาสันติภาพปี 2009 ได้ถูกมอบให้กับประธานาธิบดีโอบามาสำหรับ "ความพยายามพิเศษของเขา ในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศ และความร่วมมือระหว่างประชาชน"

หลังจากชนะสองเทอมในตำแหน่งประธานาธิบดี บารัค โอบามาออกจากทำเนียบขาวในเดือนมกราคม 2017 ประธานาธิบดีโอบามา และอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง มิเชล โอบามา มีลูกสาวสองคนคือ มาเลียและซาชา

เกี่ยวกับ Nicholas Fang

Nicholas Fang อดีตนักกีฬาระดับชาติ บรรณาธิการข่าว และสมาชิกรัฐสภา เป็นผู้อำนวยการฝ่ายความมั่นคงและกิจการระหว่างประเทศที่ Singapore Institute of International Affairs ซึ่งเป็นสถาบันหนึ่งในกลุ่มรวมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในเอเชียและแปซิฟิก ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งประธานคณะผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ที่กระทรวงกลาโหมของสิงคโปร์

นิโคลัสยังเป็นกรรมการผู้จัดการของ บริษัทที่ปรึกษาด้านสื่อ Black Dot และผู้ให้บริการตรวจสอบข้อเท็จจริง Black Dot

Nicholas Fang จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ด โดยมีปริญญาโทด้านการเมือง ปรัชญา และเศรษฐศาสตร์ และเข้าร่วมกับ The Straits Times ในฐานะนักข่าว ต่อมาได้ดำเนินอาชีพในฐานะบรรณาธิการธุรกิจที่ Channel NewsAsia (CNA) เขาได้ช่วยในการเดินทางไปยังทำเนียบขาวของนายกรัฐมนตรีลีประจำปี 2559 เขาเป็นรองหัวหน้าบรรณาธิการข่าวสิงคโปร์ที่ Mediacorp

เขาได้รับเหรียญการบริการสาธารณะในงานประกาศผลรางวัลวันชาติปี 2558

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามราคาบัตร รูปภาพเพิ่มเติมหรือเพื่อจัดระเบียบการสัมภาษณ์กับ The Growth Faculty กรุณาติดต่อ:

Sunita Gill

Priority Consultants

[email protected]

Lee Zhong Ci

Priority Consultants

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4