Flowhaven ระดมทุน 5.2 ล้านดอลลาร์จากกลุ่มนักลงทุน นำโดย Global Founders Capital มุ่งยกระดับการบริหารการให้ไลเซนส์แบรนด์

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๒
เฮลซิงกิ, 9 ธ.ค. 2019 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- Flowhaven โซลูชั่นให้ไลเซนส์แบรนด์หนึ่งเดียวที่สร้างขึ้นบน Salesforce แพลตฟอร์ม CRM อันดับ #1 ของโลก ประกาศปิดการระดมทุนรอบ Seed Round มูลค่า 5.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (4.75 ล้านยูโร) ซึ่งนำโดย Global Founders Capital ร่วมกับนักลงทุนเดิม เช่น Icebreaker.vc และรัฐบาลฟินแลนด์

Global Founders Capital ลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพที่พลิกโฉมตลาดที่มีอยู่เดิม หรือสร้างตลาดใหม่ขึ้น พอร์ตการลงทุนของบริษัทประกอบด้วย Facebook, Slack, Trivago, Canva, Eventbrite และอีกมากมาย

"การมอบใบอนุญาตให้นำแบรนด์ไปใช้ในผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เป็นอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นการเปิดโอกาสสำหรับการพัฒนาความก้าวหน้าที่มีเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน ซึ่ง Flowhaven กำลังนำเสนอโอกาสดังกล่าวด้วยความมุ่งมั่นกระตือรือร้น ความรู้เชิงลึกในอุตสาหกรรม และการวางลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เรารู้สึกยินดีที่ Flowhaven ได้เข้ามาเป็นครอบครัวของ Global Founders Capital และตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกันบนเส้นทางข้างหน้า เพื่อสร้างบริษัทที่จะเข้ามากำหนดนิยามใหม่ให้กับตลาด" Philippe Klintefelt Collet หุ้นส่วนที่ Global Founders Capital กล่าว

Icebreaker.vc คือบริษัท VC ที่มุ่งลงทุนในบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์ในประเทศกลุ่มนอร์ดิกและบอลติก Icebreaker.vc และ Flowhaven ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2018 ด้วยเป้าหมายที่จะเติบโตในต่างประเทศ รวมทั้งกระตุ้นยอดขายและรุกทำแผนการตลาด

"Flowhaven เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดของการลงทุนตามที่เราโฟกัส พวกเขามีความรู้เชิงลึกในอุตสาหกรรม และมีโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์เพื่อรับมือกับปัญหาที่กำลังขยายตัวทั่วโลก เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนทีมงานอย่างต่อเนื่องด้วยเงินลงทุนรอบนี้ และขอต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง Global Founders Capital เข้ามาร่วมงานกัน เราตั้งตาคอยที่จะได้เร่งขยายธุรกิจของ Flowhaven ในต่างประเทศ" Aleksi Partanen หุ้นส่วนจาก Icebreaker.vc กล่าว

การระดมทุนรอบนี้จะช่วยสนับสนุนการดำเนินงานของ Flowhaven ในการสร้างความทันสมัยให้กับอุตสาหกรรมการให้ไลเซนส์แบรนด์ ด้วยการเพิ่มยอดขายและการทำการตลาดทั่วโลก ตลอดจนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการว่าจ้างบุคลากรมืออาชีพ

"เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาว เราต้องการการมีส่วนร่วมจากนักลงทุนที่หลักแหลม ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ให้เติบโตอย่างรวดเร็วและยั่งยืน เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายความร่วมมือกับ Icebreaker.vc และเริ่มก้าวเดินบนเส้นทางนี้ร่วมกับ Global Founders Capital อันจะนำมาซึ่งผลประโยชน์ร่วมกัน" Kalle Torma ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Flowhaven กล่าว

การระดมทุนรอบนี้เป็นการสานต่อการเติบโตที่น่าทึ่งในปีนี้ โดย Flowhaven มีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร และมีส่วนแบ่งในตลาดทั่วโลกเพิ่มขึ้นสามเท่า โดยในปี 2019 บริษัทสร้างพันธมิตรกับบริษัทระดับโลกหลายราย เช่น Globosat, Gruner+Jahr และ Crunchyroll เป็นต้น

Flowhaven ก่อตั้งในปี 2016 โดย Torma เพื่อเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยให้ผู้มอบไลเซนส์แบรนด์สามารถปรับปรุงขั้นตอนการทำงาน และเพิ่มรายได้

ติดต่อ:

Kalle Torma

อีเมล: [email protected]

โทร. +1 888-720-0935

Flowhaven.com

ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1041289/Flowhaven_Co_founders.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1041290/FLOWHAVEN_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4