อีกครั้งที่ Nutanix ได้รับการยกย่องจากรายงาน Magic Quadrant ของ Gartner ให้เป็นผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๒
นูทานิคซ์ (NASDAQ: NTNX) ผู้นำด้านเอ็นเตอร์ไพรส์คลาวด์คอมพิวติ้ง ได้รับการยกย่องจากการ์ทเนอร์ให้เป็นผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ จากรายงาน Magic Quadrant ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 นับว่านูทานิคซ์ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในรายงาน Magic Quadrant ตลอดมาตั้งแต่การ์ทเนอร์ได้เริ่มจัดทำรายงานด้านนี้

นายดีราช ปานเดย์ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของนูทานิคซ์ กล่าวว่า "เรายังคงได้รับการยอมรับจาก การ์ทเนอร์ ในฐานะผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นเพราะความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการบุกเบิกนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และการที่เราเน้นความสำคัญกับความสำเร็จของลูกค้า" "เป้าหมายของนูทานิคซ์คือการทำให้การใช้ไอทีและโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์เป็นเรื่องง่าย เพื่อเป็น ขุมพลังให้กับการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการเติบโตของธุรกิจ สิ่งที่นูทานิคซ์มอบให้กับลูกค้าคือความยืดหยุ่นที่ไม่เพียงแต่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์และโซลูชันของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความอิสระที่ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการใช้งาน HCI ที่เหมาะกับธุรกิจของตนมากที่สุด รวมถึงการสมัครใช้ซอฟต์แวร์ไลเซนส์ต่าง ๆ ที่สามารถใช้ข้ามแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์และบนสภาพแวดล้อมคลาวด์อีกด้วย"

นอกจากนี้นูทานิคซ์ยังได้เป็น Gartner Peer Insights Customer's Choice vendor ด้านโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จ ประจำเดือนมีนาคม 2562 ซึ่งมาจากการจัดอันดับและให้คะแนนโดยลูกค้า 264 ราย นูทานิคซ์ได้รับคะแนนเฉลี่ยถึง 4.7 จาก 5 คะแนนเต็ม นอกจากนี้ ผู้ตอบแบบสำรวจจำนวน 92% ยังแสดงความเต็มใจที่จะแนะนำและบอกต่อถึงผลิตภัณฑ์ของนูทานิคซ์

ลูกค้าของนูทานิคซ์กล่าวว่า

"เพื่อสร้างอนาคต คุณต้องใช้ Nutanix Enterprise Cloud Platform" - รองประธานฝ่ายบริการโครงสร้างพื้นฐานในอุตสาหกรรมบริการ

"ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ที่มาพร้อมกับการสนับสนุนที่เยี่ยมยอด" - ผู้จัดการฝ่ายไอทีในอุตสาหกรรมของรัฐ นูทานิคซ์เชื่อว่าองค์กรต่าง ๆ จะยังคงตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของนูทานิคซ์ ที่มีความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อนและมีความยืดหยุ่นเหนือคู่แข่งรายอื่น ๆ และรวมถึงการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศของบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องต่อไปนี้

- ความเรียบง่ายไม่ซับซ้อน – ผลิตภัณฑ์ของนูทานิคซ์ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้ แอปพลิเคชันทั้งหมด ได้ทุกขนาดเพียงคลิกเดียว เพื่ออัพเกรด ปรับขนาด แก้ปัญหาและอื่น ๆ

- ทางเลือก – นูทานิคซ์เสนอทางเลือกให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานและไลเซนส์ที่ยืดหยุ่นเพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างต้นทุน ประสิทธิภาพและผลิตผล รวมไปถึงกลุ่มผู้จำหน่ายฮาร์ดแวร์และเวอร์ชวลไลเซชันจำนวนมากสำหรับการเลือกสรรของลูกค้า นูทานิคซ์พร้อมปรับทุกสิ่งตามความต้องการของลูกค้าในการที่จะเติบโต ขยายขนาดและประสบความสำเร็จทางธุรกิจ

- ลูกค้าสำคัญเสมอ – นูทานิคซ์ตั้งใจอย่างแน่วแน่ในการที่จะช่วยสนับสนุนทุกทางเพื่อความสำเร็จของลูกค้า ซึ่งได้ส่งผลให้ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้รับดัชนีชี้วัด

ความภักดีของลูกค้า (Net Promoter Score - NPS) เฉลี่ยสูงถึง 90 คะแนน

ข่าวนี้เกิดขึ้นจากยอดการขายที่น่าประทับใจของนูทานิคซ์ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งมีจำนวนลูกค้ากว่า 14,000 รายทั่วโลกและมีรายได้สูงถึง 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปีงบการเงินล่าสุด นอกจากนี้ บริษัทยังได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Hewlett Packard Enterprise และ ServiceNow ในการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาโซลูชันไฮบริดคลาวด์ที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขาโดยเฉพาะ ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนูทานิคซ์และเอกสารสำเนารายงานได้ที่ https://www.nutanix.com/go/gartner-magic-quadrant-for-hyperconverged-systems

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้