คปภ.ชวนอัปเดตเทรนด์โลกเทคโนโลยีประกันภัยในงาน insurTech Panorama 2019

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๘
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดย Center of InsurTech, Thailand (CIT) จัดการประชุมสัมมนาวิชาการเปิดมุมมองด้านเทคโนโลยีการประกันภัย ภายใต้ชื่องาน insurTech Panorama 2019 โดยมุ่งส่งเสริมและให้ความรู้กับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัย รวมถึงประชาชนทั่วไป นิสิต นักศึกษา ให้ได้ทราบถึงความก้าวหน้าและได้แลกเปลี่ยนข้อมูลที่ทันสมัยผ่านการสัมนา ภายใต้หัวข้อ Global insurance landscape to Practical Implementatio ซึ่งเป็นการสะท้อนภาพแนวคิดระดับโลกในการพัฒนา เทคโนโลยีเชิงประกันภัยอันจะนำไปสู่องค์ความรู้ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในวงการเทคโนยีและการประกันภัยของไทยให้ดียิ่งขึ้น โดยเนื้อหาของงานสัมมนาจะเน้นไปที่ การพัฒนา Digital Insurance Platform ในระดับสากล การปรับตัวในการนำเทคโนโลยีเชิงประกันภัยมาประยุกต์ใช้ในแต่ละประเทศ รวมถึงการนำแนวคิดแบบ StartUp มาใช้ในองค์กรประกันภัย ซึ่งทั้งหมดนี้กำลังเป็นแกนกลางของกระแสเทคโนโลยีประกันภัยที่องค์กรต่างๆต้องปรับตัวให้ทันโลกในปัจจุบัน ทั้งในเชิงธุรกิจและเทคนิค โดยภายในงานมีตัวแทนจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาทิ Plug and Play California , MetLife Singapore, Accelerating Insurance Hong Kong, Fairdee InsurTech, เมืองไทยประกันชีวิต และอีกมากมาย มาร่วมเล่าถึงสิ่งที่บริษัทของพวกเขากำลังพัฒนาและลงมือทำอยู่ นอกจากนี้ภายในงาน insurTech Panorama 2019 ยังได้ร่วมมือกับบริษัท StartUp ชั้นนำและพันธมิตรมากมาย ร่วมออกบูธเพื่อนำเสนอข้อมูลด้านเทคโนโลยีในด้านประกันภัยรวมถึงเทรนด์ใหม่ที่กำลังจะมาถึง

โดยงาน insurTech Panorama 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุม C-Asean อาคาร CW ตรงข้าม The Street รัชดาฯ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. สามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปที่ www.eventpop.me/Insurtech2019 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://cit.oic.or.th/event/ และ Fanpage CIT - Center of InsurTech Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ