พบกับการอัปเดตธีมวันหยุดโฉมใหม่ในเกม 'BTS WORLD’ 19 ธันวาคมนี้ ห้ามพลาด!

พฤหัส ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๘
- การอัปเดตธีมวันหยุดสุดพิเศษโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับ อีเว้นท์สเตจใหม่ สติกเกอร์สุดพิเศษมากมายหลายรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและเพลิดเพลิน!

วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ 'วันหยุดสุดพิเศษ' ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม เป็นต้นไปที่คุณจะได้พบกับการอัปเดตใหม่ล่าสุดพร้อมพบกับอีเว้นท์สเตจแสนสนุกอย่าง 'วันหยุดสุดหรรษา' และการอัปเดตพิเศษอื่นๆอีกมากมายที่เหล่าผู้เล่นไม่ควรพลาด

เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปที่เหล่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดที่ได้มีการเพิ่มการ์ดธีมวันหยุดสุดพิเศษ สติกเกอร์มากมายหลายรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและเพลิดเพลิน นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อัปเดตอีกมากมายภายในเกม จะมีอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลย

- อีเว้นท์สเตจ "วันหยุดสุดพิเศษ" – พบอีเว้นท์สเตจโฉมใหม่ในธีม "วันหยุดสุดพิเศษ" ที่มาพร้อมกับการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวแบบใหม่มากถึง 7 แบบ เริ่ม 19 ธันวาคม 2019 – 3 มกราคม 2020 นี้เท่านั้น

- UI ในธีมวันหยุดสุดพิเศษและสติกเกอร์โฉมใหม่ – UI ในธีม "วันหยุดสุดพิเศษ" ที่มาพร้อมกับสติกเกอร์โฉมใหม่ถึง 2 ชุด ซึ่งจะมีในระบบไอเทมสไตล์ลิ่งเท่านั้น

- กิจกรรมเช็คชื่อวันหยุด – กิจกรรมเช็คชื่อวันหยุดต่อเนื่อง 7 วัน เริ่ม 19 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

- กิจกรรมฮ็อตไทม์ – กิจกรรมฮ็อตไทม์ช่วงวันหยุดสุดหรรษา เริ่มต้น 31 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป แล้วมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกัน

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย!

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอีกมากมาย อาทิเช่น CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Big Hit Entertainment

ค่าย Big Hit Entertainment เริ่มก่อตั้งขั้นในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2005 ในประเทศเกาหลีใต้โดยซีอีโอและโปรดิวเซอร์อย่างคุณบัง ชี-ฮยอก ค่าย Big Hit Entertainment นั้นมุ่งเน้นไปที่การผลิตเพลง การจัดการและการเผยแพร่ศิลปิน โดยที่การลงทุนในธุรกิจของ Big Hit นั้นเป็นการรวบรวมและพัฒนาเนื้อหาหลากหลายที่ผลิตจากศิลปินที่มีคุณภาพระดับโลกอย่าง วงบอยแบนด์ BTS และวงน้องใหม่ล่าสุดอย่างวง TOMORROW X TOGETHER ซึ่งมีภารกิจ 'Music & Artist for Healing' หรือ 'ดนตรีและศิลปินเพื่อการเยียวยา' ซึ่ง Big Hit มีความมุ่งมั่นที่จะจูงใจผู้คนผ่านคอนเทนต์ในขณะที่มอบความอบอุ่นสบายใจและรวมไปถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

เกี่ยวกับ Takeone Company:

บริษัท Takeone เป็นบริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับเนื้อหาด้านนวัตกรรมที่ใช้วัฒนธรรมที่เป็นที่นิยมสำหรับคนในแต่ละยุคแต่ละสมัย (pop-culture หรือ popular culture) ในสภาพแวดล้อมของเกม โดยบริษัท Takeone นั้นได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2016 และเป็นผู้นำเกมแนวใหม่ของเกมมือถือที่เรียกว่า 'Cinematic Games' ซึ่งรวมองค์ประกอบเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟไว้ในคอนเซปต์เรื่องราวที่อิงตาม pop-culture และ IP แบบดั้งเดิม ซึ่งเกมดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วยวิดีโอภาพเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบและเนื้อหาภาพที่หลากหลายซึ่งเป็นตัวผลักดันขอบเขตของการเล่าเรื่องในยุคถัดไป ซึ่งจากประสบการณ์และความรู้อันยาวนานทั้งในเรื่องการเล่าเรื่องและการพัฒนาเกมได้นำไปสู่การสร้างสรรค์ Cinematic Games อาทิเช่น Take Urban และ BTS World บริษัท Takeone กำลังพัฒนาซีรีย์ของ Cinematic Games สำหรับเกมที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.takeonecompany.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ