เพิ่มความสุข สนุกเรียนรู้ ฉลองวันหยุดยาวส่งท้ายปีเก่ากับ 5 เกม Remakes & Remastered ยอดนิยมบน PS4

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวส่งท้ายปีเก่าเตรียมรีบปีใหม่ นับเป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ หรือบางคนอาจเลือกใช้เวลาอยู่กับคนรักและครอบครัว ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน เช่น ทานข้าว ดูหนัง และหนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์และความผูกพันของคนในครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นก็คือ การเล่นเกม จากผลสำรวจของ Hasbro พบว่า 96% ของผู้ตอบแบบสอบถามบอกว่าการเล่นบอร์ดเกมด้วยกันกับครอบครัวช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้น ถือเป็นหนึ่งในเกมสำหรับครอบครัว แต่แท้ที่จริงแล้วทุกเกมมีความน่าสนใจอยู่ในตัวของมันเอง เพียงแต่เราจะเล่นมันอย่างสร้างสรรค์และเพิ่มความสุขในแบบเราได้อย่างไร โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ ขอนำเสนอเกม "Remakes and Remastered" บนเครื่องคอนโซล PlayStation 4 ที่เหมาะกับช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ เพื่อเชิญชวนคนรัก เพื่อนฝูงและคนในครอบครัวมาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสร้างสรรค์โดยเนื้อหาของเกมเหล่านี้ยังสามารถช่วยพัฒนาการเรียนรู้ และสร้างความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวพาคุณย้อนวันวานไปสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมในอดีตที่ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งในด้านกราฟิก และระบบการเล่นให้มีความทันสมัยมากขึ้น กับ 5 เกม "Remakes and Remastered" ถ้าพร้อมแล้ว ไปชมกันเลย

- Crash Bandicoot N.Sane Trilogy - หนึ่งในตัวละครเกมซีรีย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเครื่องเกม PlayStation ที่รวบรวมมาให้คุณได้เล่นกันอย่างจุใจถึง 3 ภาค ซึ่งได้รับการพัฒนาทั้งในด้านของกราฟิกที่สวยงาม และระบบการเล่นที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้ครอบครัวได้ผจญภัยในด่านต่าง ๆ มากกว่า 100 ด่าน และเพลิดเพลินไปกับเอกลักษณ์ของเกมในยุค 90 แบบที่ไม่เคยพบมาก่อนในเกมแนวรีมาสเตอร์ ช่วยฝึกทักษะการบังคับ และความอดทนในการเล่นเพื่อผ่านแต่ละด่าน อีกทั้งยังสามารถแข่งขันกับเพื่อน ๆ หรือผู้เล่นอื่น ๆ จากทั่วโลกผ่านทางระบบการแข่งขันออนไลน์ได้อีกด้วย

- Kingdom Hearts HD 1.5+2.5 Remix - ซีรีย์เกม Kingdom Hearts ที่รวบรวมตัวละครจากภาพยนตร์อนิเมชั่นของดิสนีย์ และตัวละครจากเกมค่าย Square Enix มาเรียงร้อยเรื่องราวการผจญภัยสุดเข้มข้นให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครฝ่าฟันเรื่องราวการผจญภัยต่าง ๆ ในโลกแฟนตาซี พร้อมด้วยฉากแอคชั่น และระบบการต่อสู้สุดตื่นเต้น ราวกับคุณกำลังชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องหนึ่งไปพร้อม ๆ กับคนที่คุณรัก ย้อนเวลากลับไปเติมเต็มความสุขในวัยเด็ก เสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมด้วยการฝึกภาษาอังกฤษไปในตัวด้วย

- Crash Team Racing Nitro-Fueled - อีกหนึ่งเกมในตำนานของเครื่องเกม PlayStation ที่นำมารีเมคใหม่หลังจากเคยวางจำหน่ายในปี 1999 เป็นเกมรูปแบบประลองความเร็วที่มีเอกลักษณ์ และเป็นที่จดจำ มีจุดเด่นที่กราฟิกที่สวยงาม และระบบการควบคุมต่าง ๆ ทั้งการดริฟต์ และการนำไอเทมมาใช้ขัดขวางคู่แข่ง ซึ่งกระบวนการเล่นนี้ต้องมีการคิด วางแผนการเล่น ฝึกสมองและจดจำ พร้อมฝึกให้กับเด็กๆ รู้จักการแพ้ชนะ ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา เพราะในชีวิตจริง ๆ ไม่มีใครจะชนะไปได้ตลอดเวลา ตื่นตากับกับสนามแข่งขันที่แตกต่างกันถึง 31 สนาม ให้ผู้เล่นได้เล่นสนุกเพลิดเพลินกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ทุกเพศทุกวัย

- Gravity Rush - เกมแนว Action-RPG รูปแบบ Open World สุดฮิตในอดีตบนเครื่องเกม PS Vita ก่อนจะถูกนำมาลงเครื่องเกม PS4 ในปี 2015 ด้วยจุดเด่นเกมเพลย์สุดแหวกแนว ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น "แคท" หญิงสาวที่มีความสามารถควบคุมแรงโน้มถ่วง และต้องใช้ความสามารถนี้ในการปกป้องเมือง Hekseville จากเหล่าวายร้ายที่มีนามว่า Nevi พร้อมกับคู่หูของเธอ "ดัสตี้" ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และเกมแพลย์สุดแหวกแนว เกมนี้อาจจะไม่เหมาะกับทุกครอบครัว แต่หากใครยากฝึกภาษา เข้าใจเรื่องราวของตัวละคร ร่วมแปลและเล่นไปพร้อมๆ กัน ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ เพราะเกมนี้จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับการเล่นจนลืมเวลาในช่วงวันหยุดยาวได้เลย อีกทั้งยังมี Gravity Rush 2 ซึ่งเป็นภาคต่อของเกมที่จะพาคุณไปสู่บทสรุปของเรื่องราวการผจญภัยเพื่อค้นหาชาติกำเนิดที่ลึกลับของเธอในโลกใบใหม่

- Shadow of the Colossus - หนึ่งในเกมระดับมาสเตอร์พีซบนเครื่องเกม PlayStation 2 ในอดีตที่ถูกนำกลับมารีเมคบนเครื่อง PlayStation 4 ด้วยภาพที่มีความสวยงามมากขึ้น ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวของอาณาจักรโบราณ ที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ ต้องเดินทางไปตามภูมิประเทศที่สูงตระหง่าน ต่อกรกับสิ่งมีชีวิตที่เป็นกุญแจสำคัญของการนำพาคนรักกลับมา พิเศษเมื่อตัวเกมจะมาพร้อมการรองรับภาษาไทยทั้งในเมนู และซับไตเติ้ล ทำให้เพลิดเพลินไปกับการเล่นกับเพื่อนๆ และครอบครัวผ่านเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และการแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ในเกม และฝึกภาษาไปในตัวด้วย

นอกจาก 5 เกม "Remakes and Remastered" ที่ทาง PlayStation นำมาแนะนำให้กับทุกคนได้สร้างสถานีความบันเทิงและใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขไปกับเพื่อน ๆ คนรัก หรือครอบครัวแล้ว ยังมีเกมอีกมากมายบนเครื่องเกม PS4 รอคุณได้เลือกสรรและสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานอยู่อีกมากมาย โดยเฉพาะในปีหน้าแฟนๆ PS4 เตรียมพบกับเกม Final Fantasy VII Remake เกม RPG ระดับตำนานของซีรีย์เกม Final Fantasy ในวันที่ 3 มีนาคม ปีหน้า หนึ่งในภาคที่สร้างความประทับใจให้กับเกมเมอร์มากมายในอดีต และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในภาคที่ดีที่สุดรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่ https://www.playstation.com/en-us/games/final-fantasy-vii-remake-ps4/

และสำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความสุข ช่วงนี้มีโปรโมชั่น "Incredible Deals" กับโปรโมชั่นชุดเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 (PS4) และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ในราคาที่ไม่ควรพลาด It's best time to play PS4 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดยาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สามารถรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.facebook.com/PlayStationThai/posts/431119614230623

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.playstation.com/en-th/support/retail-store/

ติดตามเพจ Facebook "PlayStation(R) Asia" (www.facebook.com/PlayStationAsia) เพื่ออัพเดตข้อมูลเกมต่าง ๆ ส่วนเสริม และข้อเสนอสุดพิเศษบน PS Store

SIES ยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะนำเสนอช่วงเวลาในการเล่นเกมที่ดีที่สุดผ่าน PS4 ไปยังผู้เล่นของเรา และผู้เล่นใหม่ ๆ ต่อไป เพราะเครื่อง PS4 พร้อมประสบการณ์ด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดทั้งการเล่นเกม, ดูหนัง, ฟังเพลง ครบครันในเครื่องเดียว อีกทั้งเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PS4 และรองรับแผ่นเกมมากกว่า 1,500 เกม – "เล่นเลยวันนี้ไม่ต้องรอ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ