HUAWEI Mobile Cloud พื้นที่สำรองข้อมูลและภาพถ่ายฟรี 5GB และสามารถอัปเกรดเพิ่มเป็น 50GB ในราคาเพียง 1 บาท! เอกสิทธิ์สำหรับผู้ใช้หัวเว่ยสมาร์ทดีไวซ์เท่านั้น สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้ HUAWEI Mate 30 Pro รับฟรี HUAWEI Mobile Cloud 50GB 3 เดือนแรก

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๒
หัวเว่ยนำเสนอบริการและโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมให้กับผู้ใช้หัวเว่ยสมาร์ทดีไวซ์ ผ่าน HUAWEI Mobile Services (HMS) โดยผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่เก็บข้อมูล HUAWEI Mobile Cloud ขนาด 5GB ได้ฟรี หรือสามารถอัปเกรดเพิ่มเป็น 50GB ได้ในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น เพื่อประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้ HUAWEI Mate 30 Pro รับฟรี HUAWEI Mobile Cloud 50GB 3 เดือนแรก

HUAWEI Mobile Cloud คือพี้นที่บนคลาวด์ที่ถูกสร้างขึ้นเฉพาะสำหรับผู้ใช้หัวเว่ยสมาร์ทดีไวซ์ สำหรับใช้เก็บข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วิดีโอ และรายชื่อผู้ติดต่อ ซึ่งหัวเว่ย ให้ความสำคัญกับระบบความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลเป็นอย่างยิ่ง และยังสามารถรองรับการใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก เพียงเข้าสู่ระบบด้วย HUAWEI ID บนหัวเว่ยสมาร์ทดีไวซ์ ก็สามารถเปิดใช้งาน HUAWEI Mobile Cloud เพื่อจัดเก็บข้อมูลได้ทันที นอกจากนี้ข้อมูลที่เก็บไว้จะถูกซิงค์และอัปเดตในอุปกรณ์ของหัวเว่ยอื่นๆ ของคุณโดยอัตโนมัติ เช่น แล็ปท็อป และแท็บเล็ต เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา จากทุกอุปกรณ์ ซึ่งไม่ว่าจะเกิดกรณีสมาร์ทดีไวซ์สูญหายหรือชำรุดเสียหาย ข้อมูลและภาพถ่ายที่สำคัญ ก็สามารถเรียกคืนได้อย่างง่ายดายผ่าน HUAWEI Mobile Cloud

ทั้งนี้ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยที่มี EMUI 5.1 ขึ้นไป สามารถเพลิดเพลินกับกับพื้นที่เก็บข้อมูล 5GB ฟรีบน HUAWEI Mobile Cloud พิเศษตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้ สามารถอัปเกรดพื้นที่เก็บข้อมูลจาก 5GB เป็น 50GB เป็นระยะเวลา 1 เดือน ในราคาโปรโมชั่น 1 บาท (จากราคา 35 บาทต่อเดือน) โดยหลังจากแผนการจัดเก็บข้อมูลขนาด 50GB หมดอายุ พื้นที่เก็บข้อมูลจะถูกปรับลดเป็นพื้นที่ฟรี 5GBซึ่งข้อมูลทั้งหมดที่เก็บไว้ใน HUAWEI Mobile Cloud จะไม่ถูกลบออก เพียงแค่ต่ออายุก็จะสามารถซิงค์ข้อมูลเพิ่มเติมกับคลาวด์ได้ทันที

รับสิทธิ์โปรโมชั่นพื้นที่เก็บข้อมูล ขนาด 5GB บน HUAWEI Mobile Cloud เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้:

- ไปที่ "การตั้งค่า"

- คลิกที่ "HUAWEI ID" และเข้าสู่ระบบ

- เปิดใช้งาน "Cloud"

- รับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 5GB โดยอัตโนมัติ

- เปิดใช้งาน "การซิงค์ข้อมูล"

- เลือกและอัปเกรดที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของคุณ

หมายเหตุ: อาจใช้เวลาประมาณ 30 นาทีในการเปิดใช้งานโปรโมชั่นนี้

และสำหรับผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลจำนวนมากหรือใช้อุปกรณ์หลายเครื่องพร้อมกัน HUAWEI Mobile Services (HMS) ยังนำเสนอแผนการสมัครสมาชิกระดับต่างๆ ตั้งแต่ 50GB ถึง 2TB ตามความต้องการของผู้ใช้อีกด้วย

สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้ HUAWEI Mate 30 Pro รับฟรี HUAWEI Mobile Cloud 50GB 3 เดือนแรก

HUAWEI Mobile Services (HMS) ยังนำเสนอบริการและโปรโมชั่นเพิ่มเติมให้กับผู้ใช้ HUAWEI Mate 30 Pro โดยตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม2562 ผู้ใช้ HUAWEI Mate 30 Pro จะสามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่จัดเก็บ 50GB ได้ฟรีถึง 3 เดือนบน HUAWEI Mobile Cloud ทันที โดยสามารถทำตามขั้นตอนเบื้องต้น และหลังจากเปิดใช้งาน "การซิงค์ข้อมูล" ให้คลิก "อัปเกรดที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์" เพื่อแลกใช้พื้นที่เก็บข้อมูล 50GB ฟรี 3 เดือน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HUAWEI Mobile Cloud ได้ทาง http://contentcenter-dra.dbankcdn.com/cch5/huaweipay/cloudDrive/clouddrive-en-n.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4