Ablo ขึ้นแท่นแอปยอดเยี่ยมแห่งปีจาก Google

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๓๕
แอปวิดีโอแชทสำหรับหาเพื่อนทั่วโลก คว้ารางวัลแอปพลิเคชันยอดเยี่ยมประจำปี 2019 จาก Google

Ablo เป็นแอปแชทที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งช่วยเชื่อมต่อคุณกับว่าที่เพื่อน ๆ ทั่วโลก คุณสามารถแชทกับเพื่อนใหม่ด้วยภาษาของคุณเอง เนื่องจากแอปจะแปลแต่ละข้อความโดยอัตโนมัติ ตลอดจนวิดีโอคอลและคำบรรยายแปล ที่จะทำให้บทสนทนาลื่นไหล

Ablo พาคุณออกจากทวีปหนึ่งไปยังอีกทวีป จากปารีสไปถึงรีโอเดจาเนโร คุณจะพบกับผู้คนที่สามารถพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับประเทศและประเพณีของพวกเขา คุณจะได้เคล็ดลับท้องถิ่นสำหรับการเดินทาง ตลอดจนแลกเปลี่ยนดนตรีท้องถิ่นที่ชื่นชอบ ได้รู้ว่าเพื่อนใหม่ชอบพิซซาหน้าอะไร หรือเดินทางไปทั่วโลกจากการมองหน้าจอที่บ้านของคุณเอง

Joost Roelandts ซีอีโอของ Ablo กล่าวว่า

"เราชอบเชื่อมโยงผู้คนจากทั่วโลกและทำลายพรมแดน การคว้าตำแหน่ง Best App ของ Google เป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมทั้งหมดของเราที่อุทิศตนและทุ่มความพยายามอย่างยิ่งยวด"

Google เปิดเผยว่า ในปีนี้ มีหนึ่งแอปที่โดดเด่นกว่าแอปอื่น ๆ จนทำให้พวกเขาประหลาดใจและยินดีกับความเฉลียวฉลาดและความละเอียดประณีต ด้วยการออกแบบที่สวยงามและดำเนินการอย่างรอบคอบ Google จึงมอบตำแหน่ง Best App ปี 2019 ให้แก่ Ablo ทาง Google ชื่นชมในภารกิจของ Ablo ที่ต้องการสร้างการเชื่อมต่อที่ไม่น่าเป็นไปได้ ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้วัฒนธรรมที่ไม่คุ้นเคย

Ablo ได้รับความนิยมเป็นพิเศษในกลุ่ม Gen-Z ที่มีอายุ 18-26 ปี และมีการดาวน์โหลดมากกว่า 6.5 ล้านครั้ง ในกว่า 180 ประเทศนับตั้งแต่เปิดตัว และสร้างมิตรภาพมากกว่า 50,000 ครั้งทุกวัน สามารถดาวน์โหลด Ablo ฟรีทั้งบน iOS และ Android และเวอร์ชั่นสำหรับเว็บบน https://ablo.live

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1056165/Ablo_Maria_Vanina.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1056166/Ablo_Rafael_Delgado.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1056169/Ablo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ