APC Easy UPS BV Series พระเอกของระบบสำรองไฟฟ้าภายในบ้าน

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๐
ในช่วงหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ท่านที่ต้องการระบบความปลอดภัยให้กับบ้าน เสมือนมีผู้ช่วยคอยเฝ้าระวัง และเตือนภัยเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินในช่วงเวลาที่ไม่อยู่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่ากล้องวงจรปิด เป็นผู้ช่วยที่ดี แต่หากไฟฟ้าดับ ทุกอย่างจะหยุดทำงานทันที สถานการณ์เช่นนี้พระเอกที่จะมากู้ชีพได้ดีที่สุด คือ เครื่องสำรองไฟฟ้าเท่านั้นที่จะช่วยคุณได้

APC Easy UPS BV Series เครื่องสำรองไฟมาตรฐานสากล ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ใช้กว่า 30 ล้านคนทั่วโลก เหมาะกับการใช้งานภายในบ้านที่เป็นมากกว่าการต่อเชื่อมไปยังคอมพิวเตอร์ แต่ยังสามารถสำรองไฟให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้านอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องวงจรปิด เราเตอร์ และอุปกรณ์เน็ตเวิร์กต่างๆ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นไม่สะดุด ไม่เสี่ยงต่อไฟกระชาก และยังสามารถดูข้อมูลสำคัญๆ ได้อีก ขณะบ้านคุณไฟดับ

APC Easy UPS BV Series มีด้วยกันหลายขนาดให้เลือกตามการใช้งาน เริ่มต้นที่ 500VA BV500I-MS, 800VA BV800IMS และ 1000VA BV1000I-MS สำรองไฟฟ้าเริ่มต้นที่ 5-10 นาที (แล้วแต่โหลดของอุปกรณ์) ได้รับการออกแบบมาให้เล็ก กระทัดรัด บางเบา สูงเพียง 9 เซนติเมตร สามารถแขวนผนังได้ มี 4 ช่องจ่ายไฟที่รองรับอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกประเภททั่วโลก Universal Socket พิเศษ มีระบบ Auto Start กลับมาเริ่มต้นทำงานเองได้อัตโนมัติเมื่อไฟหลักมาแม้จะจ่ายไฟจนพลังงานหมดไปแล้ว เหมาะที่สุดสำหรับใช้งานคู่กับกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ APC ยังออกแบบให้ตัวต่อขั้วแบตฯ อยู่ภายนอก ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน ปลอดภัย อีกทั้งยังป้องกันการเสื่อมสภาพเร็ว เนื่องจากแบตฯ ไม่ถูกเชื่อมต่อก่อนที่จะเริ่มต้นติดตั้งใช้งาน ช่วยยืดอายุการใช้งานซึ่งเอพีซี บาย ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นเจ้าเดียวที่มี

ไม่ว่าจะเป็นช่วงหยุดยาวปีใหม่ สงกรานต์ เทศกาลไหนๆ หรือไม่อยู่บ้านระหว่างวัน APC Easy UPS BV Series จะเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดของคุณเสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4