ผู้ใช้หัวเว่ยในไทยใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ยอดนิยม SCB EASY, K PLUS, ME by TMB ได้แล้ววันนี้บน HUAWEI Mobile Services

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๒
หัวเว่ยเดินหน้าพัฒนาอีโคซิสเต็มของ HMS (HUAWEI Mobile Services) อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ที่สะดวกสบาย ผ่านแอปพลิเคชันและบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI App Gallery, Mobile Cloud และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งแอปพลิเคชันและบริการเหล่านี้ จะอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยให้สามารถใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ได้อย่างราบรื่น พร้อมรับรางวัลพิเศษหรือสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจ

ก้าวสู่สังคมไร้เงินสดกับธุรกรรมไร้พรมแดนด้วยแอปพลิเคชันการเงินที่หลากหลาย

หลังจาก K PLUS ของธนาคารกสิกรไทยและ ME by TMB ของธนาคารทหารไทยก้าวมาเป็น Mobile Banking Application แรกๆ ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม HMS ล่าสุด SCB EASY จากธนาคารไทยพาณิชย์ ก็ปักธงใน HUAWEI App Gallery แล้วเช่นกัน ซึ่งจะสามารถอำนวยความสะดวกและให้บริการด้านการเงินกับผู้ใช้หัวเว่ยผ่าน HUAWEI Mobile Services ได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถดาวน์โหลดผ่าน HUAWEI App Gallery ได้แล้ววันนี้

ยิ่งรู้จัก ยิ่งรัก HUAWEI App Gallery

HUAWEI App Gallery มีผู้ใช้งานกว่า 390 ล้านคนใน 170 ประเทศทั่วทุกมุมโลก นับตั้งแต่การเปิดใช้งานทั่วโลกเมื่อเดือนเมษายน 2018 นอกจากนี้ยังมียอดดาวน์โหลดรวมสูงถึง 1 แสน 8 หมื่นล้านครั้งภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชันสำหรับการช็อปปิ้ง การเดินทางท่องเที่ยว การถ่ายภาพ การติดต่อสื่อสาร วิดีโอเกม หรือแอปพลิเคชันด้านการเงิน

คุณสมบัติอีกประการหนึ่งของ HUAWEI App Gallery คือ "คุณสมบัติการโรมมิ่ง" ซึ่งเมื่อผู้ใช้เดินทางไปต่างประเทศ HUAWEI App Gallery จะนำเสนอแอปพลิเคชันซึ่งเป็นที่นิยมในประเทศนั้นๆ ให้กับผู้ใช้โดยระบบจะเปรียบเทียบจากตำแหน่งปัจจุบันของผู้ใช้และประเทศที่ผู้ใช้ระบุให้เป็นประเทศหลัก

สำหรับการใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกขณะอยู่ในต่างประเทศมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ HUAWEI App Gallery ยังมีแท็บ Gift Center ซึ่งผู้ใช้สามารถรับรางวัลพิเศษมากมาย ทั้งโปรโมชั่นและชุดของขวัญพิเศษ ที่ใช้ได้ทั้งแบบออนไลน์และแบบออฟไลน์ อีกทั้งยังรองรับทั้งการใช้คูปองสำหรับการซื้อแอปพลิเคชัน รหัสส่วนลด และแต้มหัวเว่ยพอยต์ได้อีกด้วย

HUAWEI Mate 30 Series สมาร์ทโฟนนวัตกรรมสุดล้ำบนแพลตฟอร์ม HMS

นับจากการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 30 Series ซึ่งมียอดขายมากกว่า 7 ล้านเครื่องภายในระยะเวลา 2 เดือน ส่งผลให้ HMS ที่มาพร้อม HUAWEI Mate 30 Series เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และพร้อมจะมอบประสบการณ์ Seamlessly Connected Smart Living โดยมีผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยนับจากนี้ HMS จะนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น เพื่อรักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันจำนวนของแอปพลิเคชันยอดนิยมที่มาจากนักพัฒนาต่างประเทศ และแอปพลิเคชันจากนักพัฒนาท้องถิ่นยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยได้รับประสบการณ์อย่างเต็มเปี่ยมมากกว่าที่เคย ทั้งนี้หัวเว่ยยังคงยึดมั่นในปรัชญา 'Make It Possible' และพร้อมจะนำเสนอบริการอันยอดเยี่ยมบนสมาร์ทดีไวซ์ เพื่อเชื่อมโยงผู้ใช้งานทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้