“บี-เวลล์” ส่งเครื่องฟอกอากาศนวัตกรรมใหม่ “ทูอินวัน” เอาใจคนรักสุขภาพ รับมือ ฝุ่น PM2.5

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๓
นายวัชรพงษ์ รัตนปิลัมธน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท บี-เวลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ Bwell กล่าวว่า ปัญหาฝุ่น PM2.5กลายเป็นปัญหาระดับชาติ ในปีพ.ศ.2562 คนไทยให้ความสนใจซื้อเครื่องฟอกอากาศมากที่สุด ซึ่งประเทศไทยมีปัญหาเรื่องฝุ่น PM2.5มานานแล้ว เพียงแต่ยังไม่มีการตระหนักถึงผลกระทบที่ส่งผลต่อสุขภาพ เมื่อมีกระแสข่าวเรื่องฝุ่นPM2.5 เครื่องฟอกอากาศกลายเป็นเครื่องไฟฟ้าจำเป็นที่ต้องมีทุกบ้าน ส่งผลให้ยอดขายเติบโตเท่าตัว ทั้งนี้ การแก้ปัญหาที่ดีทีสุดกรณีฝุ่นPM2.5คือการแก้ไขที่ต้นเหตุโดยลดปริมาณจากแหล่งกำเนิด เช่นควันรถยนต์ การเผาไหม้ อุตสาหกรรม การก่อสร้าง ซึ่งเป็นหน้าที่ของภาครัฐที่ต้องควบคุมและประชนต้องให้ความร่วมมือ
บี-เวลล์ ส่งเครื่องฟอกอากาศนวัตกรรมใหม่ ทูอินวัน เอาใจคนรักสุขภาพ รับมือ ฝุ่น PM2.5

"เครื่องฟอกอากาศ Bwell เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ออกแบบสำหรับกลุ่มลูกค้าที่sensitive เช่นเด็กและผู้ป่วยภูมิแพ้โดยเฉพาะ หลีกเลี่ยงการปล่อยประจุบวก ประจุลบและโอโซน นอกจากนี้ยังมีระบบฟอกอากาศที่ออกแบบตามมาตรฐานการฟอกอากาศของหน่วยงานรักษาสิ่งแวดล้อมประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีระบบฟอกอากาศ 7 ขั้นตอนในเครื่องเดียวครอบคลุมการกรองฝุ่น ดูดกลิ่น และฆ่าเชื้อโรค"

ปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศ Bwell มีทั้งหมด 8 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ราคาเริ่มที่ 1,990 บาทสำหรับเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ไปจนถึงเครื่องฟอกอากาศที่ใช้ในห้องราคา 32,990 บาท โดยเฉพาะรุ่นCF-8000 เป็นเครื่องฟอกอากาศแบบ 2-in-1 นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการเครื่องฟอกอากาศที่Bwell พัฒนาขึ้นมาให้เป็นเครื่องฟอกอากาศที่สามารถใช้งานได้ทั้งในบ้านและในรถยนต์ ส่วนรุ่น CF-8608 เหมาะกับหน่วยงาน องค์กร เนื่องจากกรองฝุ่นได้ละเอียดถึง 0.008 ไมครอน

Bwell เป็นแบรนด์เครื่องฟอกอากาศโดยเฉพาะที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบฟอกอากาศ และให้ความสำคัญกับ R&D และการออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก รวมถึงหน่วยงาน องค์กรชั้นนำต่างๆอาทิ โรงพยาบาล คลีนิค โรงเรียน สถานทูต หน่วยงานรัฐ บริษัทเอกชน ปัจจุบันมีจำหน่ายใน ห้างสรรพสินค้า Paragon Emporium Central Homepro The Mall Powerbuy โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลกรุงเทพ เฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยมีแผนที่จะเพิ่มจุดจำหน่ายในต่างจังหวัดภายในปีนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bwellairpurifier.com

บี-เวลล์ ส่งเครื่องฟอกอากาศนวัตกรรมใหม่ ทูอินวัน เอาใจคนรักสุขภาพ รับมือ ฝุ่น PM2.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital