เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวพีซี จอดิสเพลย์ที่มากับ 5G ระบบ AI พร้อมทั้งพรีเมี่ยมดีไซน์ ทั้งเพื่อการทำงานและเพื่อความเพลิดเพลิน อย่างสมบูรณ์

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๖
- เพิ่มพลังในการทำงานด้วย Latitude 9510 พีซีเพื่อการใช้งานในธุรกิจขนาด 15 นิ้วที่ฉลาดที่สุดในโลก ที่พร้อมรองรับ 5G (5G-ready)และระบบ AI ที่อยู่ภายใน
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวพีซี จอดิสเพลย์ที่มากับ 5G ระบบ AI พร้อมทั้งพรีเมี่ยมดีไซน์ ทั้งเพื่อการทำงานและเพื่อความเพลิดเพลิน อย่างสมบูรณ์

- เปิดตัว XPS 13 ที่บางยิ่งขึ้นและมีขนาดเล็กกว่าเดิมมากขึ้น พร้อมจอไร้ขอบแบบ InfinityEdge ทั้งสี่ด้านเป็นครั้งแรก (first-ever 4-sided) เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ไร้ขีดจำกัด

- จอดิสเพลย์ชั้นแนวหน้าจากเดลล์สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ได้ครบถ้วน

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ใหม่ในสายของผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมทั้ง Latitude และ XPS ตลอดจนจอดิสเพลย์ต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถสรรค์สร้างนวัตกรรม ไปจนถึงสามารถทำงานร่วมเพื่อบรรลุผลสำเร็จที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นในทศวรรษหน้า ด้วยการมาพร้อมกับเทคโนโลยี ปัญญาประดิษฐ์(AI) 5G และการออกแบบรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย เครื่องพีซีและจอดิสเพลย์รุ่นล่าสุดของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ทำให้การทำงาน และการใช้งานเพื่อการผ่อนคลายเป็นไปอย่างราบรื่นและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

"อุตสาหกรรมพีซีไม่เคยสั่นสะเทือนได้มากไปกว่านี้ด้วยการมาพร้อมกับความสามารถด้าน AI 5G ภายในตัวเครื่องพร้อมทั้งการออกแบบที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมา ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพื่อช่วยให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นและเติมเต็มมากยิ่งขึ้น" แซม เบิร์ด ประธาน เดลล์ โซลูชันส์ กรุ๊ป กล่าว "สิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมก็คือ จากข่าวที่เราเห็นจากงาน CES ในครั้งนี้ก็คือ พีซียังคงมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรม และได้รับผลสำเร็จตามต้องการได้มากยิ่งขึ้น"

"ผู้ใช้พีซีมีความเชี่ยวชาญและชำนาญมากขึ้นเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่พวกเขาเลือกเพื่อการทำงานและเพื่อความสนุกสนาน โดยมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่เน้นหนักไปในด้านการออกแบบที่ดี ประสิทธิภาพยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย" ทอม เมเนลลี่ รองประธานกลุ่ม ด้าน Devices และ Consumer จากไอดีซีกล่าว "การวิจัยของเราแสดงให้เห็นถึงจำนวนเปอร์เซ็นต์ที่เพิ่มขึ้นของพนักงานใหม่ที่เลือกสมัครงานจากดีไวซ์ที่ผู้ว่าจ้างมอบให้ และนอกจากนี้ ทั้งผู้ซื้ออุปกรณ์ไอทีและผู้ใช้ในกลุ่มคอนซูเมอร์ต่างให้ความสนใจในพีซีที่มาพร้อมเทคโนโลยีของจอดิสเพลย์ การเชื่อมต่อ และแบตเตอรี่ในยุคหน้า"

มืออาชีพสามารถใช้เวลาอันมีค่าในการทำงานที่สำคัญที่สุดกับ Latitude 9510 พีซีเพื่อการใช้งานในธุรกิจขนาด 15 นิ้วที่ชาญฉลาดที่สุดที่มาพร้อม AIภายในตัว

เดลล์ ได้เปิดตัว Latitude 9000 series ซึ่งได้รับการออกแบบด้วยการคำนึงถึงรายละเอียดที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้เครื่องที่เล็กยิ่งขึ้นและบางมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา พร้อมด้วยจอดิสเพลย์ขนาดใหญ่และประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า โดย Latitude 9510 ใหม่มอบสิ่งที่ผู้ใช้ทางธุรกิจต้องการ ทั้งอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานที่สุดของพีซีธุรกิจขนาด 15 นิ้ว ใดๆก็ตาม ด้วยที่มีเป้าหมายสูงสุดที่ 30 ชั่วโมง พร้อมการออกแบบให้พร้อมสำหรับการใช้งานบน 5G และคุณสมบัติด้านเสียงที่ทรงพลังพร้อมทั้งโซลูชั่นอัจฉริยะเพื่อช่วยเพิ่มผลลัพธ์การทำงานให้เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ Latitude 9510 คือพีซีคอมเมอร์เชียลขนาด 15 นิ้วที่เล็กที่สุด และเบาที่สุดในโลก สามารถพกพาในกระเป๋าทำงานขนาดเล็กได้อย่างง่ายดาย ด้วยน้ำหนักเพิ่มต้นที่เพียง 3.2 ปอนด์ หรือประมาณ 1.4 กิโลกรัม คนใช้ที่เป็นมืออาชีพทั้งหลายสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่จำเป็นต้องพกพาเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ อะแดปเตอร์ หรือสปีกเกอร์โฟน เพื่อใช้ในการทำงาน ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับ Intel(R) Wi-Fi 6 (Gig+) และความสามารถของโมบาย บรอดแบนด์ 5G ผู้บริหารสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในทุกที่ที่ต้องการ ตัวเครื่องได้รับการออกแบบในการผสานเสาอากาศเพื่อรองรับ 5G ไว้ภายในลำโพงเพื่อรักษาจอแสดงผลให้เป็นจอไร้ขอบแบบ InfinityEdge ในขณะที่พัดลมแบบ carbon blade fans และท่อความร้อน dual heat pipes ให้ประสบการณ์การทำงานที่เงียบสงบและความเย็นสบายต่อการสัมผัส เปิดตัวมาพร้อมกับ Intel(R) Core (TM) i7 โพรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 10 รุ่นล่าสุด เครื่อง Latitude 9510 ที่เป็น vPro ready มาพร้อมวัสดุแบบ machined-aluminum finish พร้อมการตัดของแบบ diamond cut เพื่อมืออาชีพที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานพร้อมสไตล์

ในฐานะของพีซีธุรกิจขนาด 15 นิ้วที่ฉลาดที่สุดในโลก เครื่อง Latitude 9510 เป็นผู้นำอุตสาหกรรมพีซีเชิงพาณิชย์ (commercial PC) ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยอัตโนมัติบนระบบ AI ที่บิลท์-อินภายในตัวเครื่องเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังมีซอฟต์แวร์ Dell Optimizer ใหม่ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังเพื่อช่วยลดความล่าช้า และอุปสรรคในการทำงานโดยช่วยให้

- ทำงานได้เร็วขึ้นด้วย ExpressResponse: ด้วยความต้องการของผู้ใช้ (user preferences) และระบบแมชชีน เลิร์นนิ่ง พร้อมด้วยเทคโนโลยีIntel(R) Adaptix Technology ระบบจะเปิดแอปพลิเคชันที่มีการใช้บ่อยเร็วมากยิ่งขึ้น สามารถสลับสับเปลี่ยนการใช้งานระหว่างแอพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว และเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของแอปพลิเคชั่นให้ดียิ่งขึ้นเพื่อประสิทธิผลของการทำงานที่เพิ่มขึ้น

- เพิ่มประสิทธิภาพอายุการใช้งานแบตเตอรี่ด้วย ExpressCharge: AI และแมชชีน เลิร์นนิ่ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของแบตเตอรี่โดยพิจารณาจากรูปแบบการชาร์จแบตเตอรี่ของผู้ใช้และการใช้พลังงานทั่วไป เมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อยมาก เครื่อง Latitude 9510 จะปรับการตั้งค่าอย่างละเอียดเพื่อรักษาทรัพยากร อาทิ การลดระดับแสงของหน้าจอ รวมทั้งจะเลือกวิธีการชาร์จที่ดีที่สุด เช่น ExpressCharge Boost ซึ่งให้การชาร์จสูงสุดถึง 35% ภายใน20 นาที เพื่อให้ทำงานได้อย่างราบรื่นในเวลาที่สำคัญ

- ลงชื่อเข้าใช้อย่างง่ายดายและปลอดภัยด้วย ExpressSign-in: การตรวจจับนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ระบบได้เร็วขึ้นและเพิ่มความปลอดภัยด้วย Dell's PC proximity sensor ที่เปิดใช้งานโดย Intel(R) Context Sensing Technology และ Windows Hello

- ปิดสปีกเกอร์โฟนด้วยระบบเสียงอัจฉริยะ: ลำโพงชั้นนำ แอมป์ทรงพลัง และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนสี่ตัวที่ให้การทำงานร่วมกันเสมือนจริง ในขณะที่ระบบเสียงอัจฉริยะช่วยให้ผู้ใช้ได้ยินและได้ยินเสียงที่ดีกว่าในการประชุมผ่านคอน-คอลล์ โดยช่วยกำจัดเสียงก้องและเสียงแบคกราวนด์ด้านหลังไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ตาม

เช่นเดียวกับดีไวซ์ที่เชื่อถือได้อื่นๆ ของ เดลล์ เครื่อง Latitudes คือเครื่องคอมเมอร์เชียล พีซี ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดในอุตสาหกรรม ดังนั้นบริษัทต่างๆ และองค์กรธุรกิจจึงสามารถมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ปลายทาง (endpoints) มีความปลอดภัยทั้งในส่วนที่อยู่ภายใต้และส่วนที่อยู่เหนือระบบปฏิบัติการ

ด้วย Dell Technologies Unified Workspace ผู้ที่เป็นเจ้าของเครื่อง Latitude สามารถสร้างประสิทธิผลในการทำงานได้นับแต่วันแรกที่ใช้ รูปแบบของ end-user computing มอบการทำงานโดยไม่มีอุปสรรค และประสบการณ์ความพร้อมในการทำงาน (ready-to-work experience) ให้กับผู้ใช้ ในขณะที่เพิ่มพลังด้านไอทีด้วยโซลูชันการจัดการอัจริยะบนระบบเปิดแบบอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน รักษาปลอดภัย จัดการ และสนับสนุนอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งหมดภายในองค์กรได้อย่างง่ายดาย

- XPS 13: พร้อมจอไร้ขอบ InfinityEdge ทั้งสี่ด้านครั้งแรก

เดลล์ เปิดตัว XPS 13 ใหม่ พร้อมการออกแบบใหม่เพื่อประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยมและเหนือชั้นที่สุดด้วยวัสดุที่ดีที่สุด กับขนาดที่เบาและบางมากยิ่งขึ้น และหน้าจอที่ใหญ่มากยิ่งขึ้น สร้างขึ้นอย่างหรูหราด้วยแมชชีน อลูมินัม คาร์บอนไฟเบอร์ ใยแก้วที่ถักทอและ Corning(R)Gorilla(R) Glass ที่แข็งแกร่ง XPS 13 จึงมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติ ในดีไซน์ที่แข็งแกร่งคงทนและน้ำหนักเบา

สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการพื้นที่หน้าจอสูงสุด เดลล์ส่งมอบความสามารถด้านวิศวกรรมล่าสุดด้วยการลดช่องว่างจากกรอบตัวเครื่องในทุกด้าน ช่วยลดขอบของ InfinityEdgeของ XPS 13 ให้เล็กลง เพื่อสร้างฟอร์ม แฟคเตอร์ที่เล็กยิ่งขึ้นและบางยิ่งกว่าเครื่อง XPS อื่นๆ รุ่นก่อนหน้าทั้งหมด ด้วยจอแสดงผลขนาดใหญ่กว่าเดิม 16:10 ที่ขยายออกในทั้งสี่ด้าน จอดิสเพลย์ InfinityEdge ของ XPS 13 รุ่นใหม่ซึ่งให้ความสว่างที่เพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์ มอบพื้นที่หน้าจอที่มากขึ้นสำหรับการทำงานแบบ multitaskตลอดวัน และด้วยการยึดมั่นต่อสิ่งที่สาวกของ XPS ชื่นชอบที่สุด ดีไซน์ใหม่ของ XPS มอบจอขนาด 13.4 นิ้วในฟอร์ม แฟคเตอร์ขนาด 11 นิ้ว ที่สามารถวางบนถาดวางของบนเครื่องบินได้อย่างพอดี

XPS 13 มาพร้อมโพรเซสเซอร์ 10th Gen Intel(R) Core(TM) และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสำหรับนักเดินทาง เจ้าของธุรกิจ และผู้มีความคิดสร้างสรรค์ที่ต้องการพลังและประสิทธิภาพในทุกที่ที่เดินทาง ทัชแพดขนาดใหญ่พร้อมคีย์บอร์ดที่วางชิดขอบทั้งสองด้าน และความสามารถในการเปิดใช้งานได้ด้วยเพียงมือเดียวก่อให้เกิดความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความสวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งาน ทั้งนี้ บรรจุภัณฑ์ของ XPS ใหม่ประกอบด้วยวัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้นและขจัดการใช้โฟม ลูกค้าสามารถเลือกทางเลือกที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง รวมถึง XPS 13 พร้อมด้วยซอฟต์แวร์ Windows 10 หรือ Developer Edition ที่มากับUbuntu 18.04LTS

- เชื่อมต่อตลอดเวลาและสนุกไปกับ Dell Cinema Guide และ Dell Mobile Connect

สำหรับผู้ดูหนังแบบมาราธอน เดลล์ เทคโนโลยีส์เปิดตัว Dell Cinema Guide ที่ซึ่งสามารถค้นหาวิดีโอสตรีมมิ่งในแบบครบวงจร ผู้ใช้ Windows สามารถดาวน์โหลดแอพได้ ค้นหารายการโทรทัศน์และภาพยนตร์จากบริการสตรีมมิ่งมากกว่า 200 รายการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายภายในคู่มือเนื้อหาฉบับเดียว และสนุกไปกับสี เสียง และการสตรีมที่น่าทึ่งของ Dell Cinema

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 Dell Mobile Connect ได้ช่วยให้ผู้ใช้มากกว่าหนึ่งล้านคนไม่ต้องเสียสมาธิในการรับชมในการแยกความสนใจระหว่างพีซีและสมาร์ทโฟน ในฤดูใบไม้ผลินี้ Dell Mobile Connect จะขยายขีดความสามารถการถ่ายโอนแบบไร้สาย และความสามารถในการตรวจสอบแอพที่นอกเหนือจากโทรศัพท์ Android และนำฟังก์ชั่นเหล่านี้ไปใช้กับผู้ใช้โทรศัพท์ในระบบ iOS โดยผู้ที่ใช้ XPS Inspiron Vostro Alienware และ G Series ที่ใช้มือถือ iOS จะสามารถเข้าถึงแอพมือถือที่ชื่นชอบได้โดยตรงจาก rideshare ไปยังโซเชียลมีเดียและใช้ประโยชน์จากการถ่ายโอนไฟล์แบบลากและวางเนื้อหาที่เป็น mirror จากเครื่องพีซีของเดลล์ได้โดยตรงสะท้อนโดยตรง

- จอภาพชั้นนำของเดลล์ ให้คุณดูได้ทุกสิ่งและทำได้ทุกอย่าง

จอมอนิเตอร์ของเดลล์ยึดครองตำแหน่งอันดับ 1 ทั่วโลกในช่วงหกปีที่ผ่านมา สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้ทางธุรกิจ ไปจนถึงกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพกับ Dell 86 4K Interactive Touch Monitor ซึ่งก็คือไวท์บอร์ดเมื่อวันวานที่ได้รับการปรับเป็นดิจิทัลเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ UltraSharp 43 4K USB-C Monitor ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูเนื้อหาจากพีซีที่เชื่อมต่อถึงสี่เครื่องพร้อมกันอย่างราบรื่นเพื่อเพิ่มประสิทธิผลสูงสุดในการทำงาน จอภาพ USB-C UltraSharp 27 4K ใหม่ พร้อม VESA DisplayHDRTM 400 ให้การครอบคลุมของสีที่กว้างเพื่อให้ได้สีที่ถูกต้อง สร้างขึ้นเพื่อความเร็วด้วยความครอบคลุมของสี sRGB 99 เปอร์เซ็นต์ ที่น่าทึ่ง Alienware 25 Gaming Monitor ใหม่มาพร้อมเทคโนโลยี IPS ที่ให้สีที่หลากหลายอัตราการรีเฟรช 240Hzและความเร็วในการตอบสนองสีเทาต่อสีเทา 1 มิลลิวินาทีที่รวดเร็วอย่างเห็นได้ชัดทั้งหมด 15 นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync(TM) และรองรับNVIDIA G-SYNC(R) อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลล์รุ่นใหม่ได้ ที่นี่

พร้อมวางจำหน่ายแล้วบน Dell.com ดังนี้

- XPS 13 พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์

- XPS 13 Developer Edition พร้อมจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และบางประเทศในยุโรปในเดือนกุมภาพันธ์

- Dell Cinema Guide พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับ Windows 10 PC ใดก็ตาม ผ่านทาง Microsoft store

- Dell Mobile Connect พร้อมด้วย iOS data transfer และ screen mirroring จะพร้อมเพื่อดาวน์โหลดได้ฟรีจาก Microsoft Store และ pre-installedมาในเครื่อง Dell consumer ในฤดูใบไม้ผลินี้

- Latitude 9510 พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในเดือนมีนาคม

- Dell 86 4K Interactive Touch Monitor (C8621QT) พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในเดือนเมษายน

- Dell UltraSharp 43 4K USB-C (U4320Q) พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 30 เดือนมกราคม

- Dell UltraSharp 27 4K USB-C Monitor (U2720Q) พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 30 เดือนมกราคม

- Alienware 25 Gaming Monitor (AW2521HF) พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 11 เดือนมีนาคม

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวพีซี จอดิสเพลย์ที่มากับ 5G ระบบ AI พร้อมทั้งพรีเมี่ยมดีไซน์ ทั้งเพื่อการทำงานและเพื่อความเพลิดเพลิน อย่างสมบูรณ์ เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวพีซี จอดิสเพลย์ที่มากับ 5G ระบบ AI พร้อมทั้งพรีเมี่ยมดีไซน์ ทั้งเพื่อการทำงานและเพื่อความเพลิดเพลิน อย่างสมบูรณ์ เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวพีซี จอดิสเพลย์ที่มากับ 5G ระบบ AI พร้อมทั้งพรีเมี่ยมดีไซน์ ทั้งเพื่อการทำงานและเพื่อความเพลิดเพลิน อย่างสมบูรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน