นักศึกษาไทยโชว์ไอเดียเจ๋ง! คว้า 3 รางวัล งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับเอเชีย AsPaC Awards 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ศุกร์ ๒๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๔
เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยความสำเร็จของ 3 ตัวแทนนักศึกษาไทยที่เดินทางไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย หลังคว้ารางวัลจากเวทีการประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับนักศึกษาในภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2562 "AsPaC Awards 2019" รอบสุดท้าย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มาครองถึง 3 รางวัล จากผลงานการออกแบบที่ส่งเข้ามาประกวดจำนวนหลายร้อยชิ้นของตัวแทนนักศึกษาใน 11 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ จีน, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, ไทย, อินเดีย, อินโดนีเซีย, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, เวียดนาม และญี่ปุ่น
นักศึกษาไทยโชว์ไอเดียเจ๋ง! คว้า 3 รางวัล งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับเอเชีย AsPaC Awards 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยตัวแทนนักศึกษาไทยได้โชว์ผลงานการออกแบบสุดสร้างสรรค์จนคว้ารางวัลมาครองแล้ว ผลงานที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ยังจะได้ร่วมจัดแสดงนิทรรศการแสดงผลงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยผลงานของ 3 ตัวแทนนักศึกษาไทยที่ได้รับรางวัลมีรายละเอียดดังนี้

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรม ASPaC2019 ได้ดำเนินการจัดอบรมในเรื่องการออกแบบบรรจุภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์และเทคนิคการใช้สีพิเศษให้กับตัวแทนนักศึกษาไทยที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ ASPaC2019 ณ ศูนย์ Fuji Xerox Innovative Document Solution Center (IDSC) พร้อมยังสนับสนุนการพิมพ์ผลงานเพื่อส่งเข้าประกวด โดยผลงาน Cockroach Coffin, Ultimate Cook และ Die Kits ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นผลงานที่พิมพ์โดยเครื่องพิมพ์ Iridesse Production Press เครื่องพิมพ์ระดับ Production ของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ที่สามารถพิมพ์ 6 สีพร้อมกันในครั้งเดียว และสามารถเลือกสีพิเศษเพิ่มเติมได้อีก 2 สี คือ สีเงิน, สีทอง, สีขาว หรือสีใส ช่วยให้สร้างสรรค์งานพิมพ์ที่หลากหลายนอกเหนือจากสี CMYK ปกติ คุณลักษณะการพิมพ์ด้วยสีพิเศษนี้จะสามารถเพิ่มเทคนิคลงไปในการพิมพ์และสร้างสรรค์ชิ้นงาน เพื่อการสร้างสีพิเศษ สีเมทัลลิกที่สะท้อนความแวววาวสวยงามได้ในขั้นตอนเดียว ช่วยผลิตงานพิมพ์ที่สอดคล้องกับการออกแบบ มุมมองงานพิมพ์ที่เปลี่ยนสีไปตามองศาการมอง และเพิ่มมิติภาพให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2505 เป็นผู้นำด้านการนำเสนอแนวทางการทำงานที่ชาญฉลาดด้วยโซลูชั่นและบริการที่เกี่ยวกับเอกสาร รวมไปถึงอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์ และเครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจสิ่งพิมพ์ระดับโลก ซึ่งเราได้พัฒนาและผลิตเพื่อจัดจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ฟูจิ ซีร็อกซ์ เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ฟูจิฟิล์ม โฮลดิ้ง คอเปอร์เรชั่น และมีทีมขายตรงครอบคลุมการดำเนินงานในญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก รวมถึงจีน บริษัทฯ มีรายได้ 1 หมื่นล้านดอลลาร์ มีพนักงานราว 40,000 คนทั่วโลก และมีบริษัทในเครือ รวมทั้งบริษัทตัวแทนจำหน่ายกว่า 80 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ฟูจิ ซีร็อกซ์ เอเชีย แปซิฟิก เป็นบริษัทในเครือของฟูจิ ซีร็อกซ์ ทำหน้าที่ดูแลการดำเนินงานด้านการขายในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก http://www.fujixerox.com

นักศึกษาไทยโชว์ไอเดียเจ๋ง! คว้า 3 รางวัล งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับเอเชีย AsPaC Awards 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น นักศึกษาไทยโชว์ไอเดียเจ๋ง! คว้า 3 รางวัล งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับเอเชีย AsPaC Awards 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น นักศึกษาไทยโชว์ไอเดียเจ๋ง! คว้า 3 รางวัล งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับเอเชีย AsPaC Awards 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4