Cyberinc เปิดตัวแพลตฟอร์ม Isla Isolation Platform เวอร์ชั่น 5 นำเสนอทางเลือกสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมมอบประสบการณ์แบบไม่มีสะดุด และสามารถปรับขนาดให้เข้ากับองค์กรได้ทุกระดับ

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๕
- เครื่องมือจำลองที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้มอบความยืดหยุ่น สะดวกใช้งาน และประสิทธิภาพระดับสูง เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้ปลายทางจะได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ราบรื่น

Cyberinc ผู้บุกเบิกโซลูชันความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์จากเทคโนโลยีแยกส่วน ประกาศเปิดตัว แพลตฟอร์ม Isla Isolation Platform เวอร์ชั่น 5 ซึ่งมาพร้อมอุปกรณ์จำลองการทำงานเสมือนจริง ทำให้แพลตฟอร์ Isla กลายมาเป็นหนึ่งในเบราว์เซอร์โซลูชั่นแยกส่วนตัวแรก ๆ ที่รองรับการทำงานทั้งในแบบออนพรีมิสและบนคลาวด์ หรือแม้แต่การปรับใช้กับการทำงานทั้งทางกายภาพและในรูปแบบเสมือนจริง นอกจากนี้ Isla เวอร์ชั่น 5 ยังนำเสนอจุดเด่นการใช้งานที่ง่ายกว่า พร้อมความสามารถในการปรับใช้ได้อย่างยืดหยุ่น เพื่อมอบประสบการณ์ทำงานที่ลื่นไหลไม่มีสะดุดให้กับผู้ใช้ปลายทาง

แพลตฟอร์ม Isla Isolation Platform ของ Cyberinc จะเข้าไปรับมือกับภัยคุกคามโดยใช้ Browser Isolation ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทรงพลังที่จะช่วยป้องกันการรั่วไหลที่อาจเกิดขึ้นก่อนจะมีการโจมตี ขณะเดียวกันก็จะเข้าไปช่วยทีมไอทีและทีมรักษาความปลอดภัยในการปรับปรุงประสิทธิภาพและประสิทธิผลการทำงานของพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน Isla มีความโดดเด่นในเรื่องความสามารถการสร้างสภาพแวดล้อมแบบ Zero Trust ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการปกป้องความปลอดภัยของรหัส วัตถุสื่อ และสคริปทั้งหมดที่มีอยู่ผ่านการควบคุมโดยเบราว์เซอร์จำลองจากระยะไกลก่อนจะแปลงมาเป็นหน่วยข้อมูลที่ไม่มีอันตรายเพื่อส่งไปแสดงผลยังอุปกรณ์ปลายทางแต่ละตัว โดย Isla มั่นใจว่าสามารถขจัดอันตรายจากการแผ่กระจายและภัยคุกคามที่มีอยู่ในปัจจุบันอยู่ได้เกือบทั้งหมด

Isla เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มอบความยืดหยุ่นและการใช้งานที่ไหลลื่นเพื่อให้องค์กรสามารถยกระดับการปกป้องตนเองจากภัยคุกคามกำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นจาก แรนซัมแวร์, ฟิชชิง, การขโมยข้อมูลส่วนบุคคล, การแพร่กระจายมัลแวร์ผ่านทางโฆษณา ตลอดจนการโจมตีในรูปแบบอื่น ๆ ทั้งยังรองรับการทำงานร่วมกับเบราว์เซอร์และระบบปฏิบัติการหลากหลายตัว จึงทำให้ Isla มั่นใจว่าการนำแพลตฟอร์มไปใช้ในระดับองค์กรจะไม่ส่งผลกระทบให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงพฤติผู้ใช้งานแต่อย่างใด

"อินเทอร์เน็ตมีบทบาทสำคัญไม่เพียงแต่ในทุกเรื่องที่องค์กรธุรกิจจำเป็นต้องทำ หากแต่ยังมีความสำคัญด้านความเสี่ยงในเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก" Rajiv Raghunarayan รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดของ Cyberinc กล่าว "การอยู่ข้างหน้าในเกมที่ต้องขับเคี่ยวชิงไหวชิงพริบกันอยู่ตลอดเวลาแบบแมวจับหนูในเรื่องของความปลอดภัยทางไซเบอร์นั้นมีความท้าทายมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในด้านทรัพยากรและความซับซ้อนของวิธีการที่จะนำมาใช้ เทคโนโลยี Browser isolation จึงจะเข้ามาเป็นตัวเปลี่ยนเกมให้องค์กรต่าง ๆ สามารถรับมือกับภัยคุกคามที่เกิดขึ้นก่อนที่มันจะสร้างความเสียหายให้กับเครือข่ายของพวกเขา การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ในวันนี้ เราขอนำเสนอทางเลือกให้ธุรกิจทุกขนาดสามารถนำ Isla มาปรับใช้เข้ากับองค์กรของพวกเขาได้อย่างยืดหยุ่นทั้งในการทำงานแบบออนพรีมิสและบนคลาวด์ หรือแม้แต่นำไปใช้กับการทำงานทั้งทางกายภาพและเสมือนจริง ตามแต่ความต้องการของพวกเขา โดยที่เราขอรับประกันว่าผลิตภัณฑ์นี้ทั้งติดตั้งและใช้งานได้อย่างง่ายดาย

Isla เวอร์ชั่น 5: ยกระดับ Browser Isolation สู่อีกขั้น

ตัวเลือกอุปกรณ์จำลองใหม่ใน Isla เวอร์ชั่น 5 ช่วยให้บริษัทสามารถใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่เดิมมาสร้างผลลัพธ์ในระดับเดียวกับที่ฮาร์ดแวร์แบบออนพรีมิสและข้อเสนอบนคลาวด์ของ Cyberinc มอบให้ได้ โดยบริษัทต่าง ๆ จะมีอิสระและความยืดหยุ่นอย่างเต็มที่ในการใช้งานแพลตฟอร์มในคลาวด์สาธารณะหรือส่วนตัวทั้งแบบทันสมัยหรือที่เป็นโซลูชันไฮบริด เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมไอทีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของพวกเขา นอกจากนี้ การสนับสนุนคลาวด์แบบดั้งเดิมยังหมายความอีกว่า ทีมรักษาความปลอดภัยจะสามารถปกป้องผู้ใช้ได้ตลอดไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน ด้วยสถาปัตยกรรมรุ่นใหม่ที่มีความยืดหยุ่นในการปรับขนาด สามารถปรับโหลดได้อย่างสมดุล ทั้งยังมีความพร้อมในการใช้งานระดับสูง และสามารถนำไปใช้ได้อย่าง่ายดาย

แพลตฟอร์ม Isla Isolation Platform ให้การปกป้องเว็บ อีเมล และเอกสารให้ปลอดภัยจากการถูกโจมตีด้วยการกำจัดพาหะที่จะนำอันตรายสำคัญ และลดพื้นที่การจู่โจมขององค์กรลง นอกจากนี้ โซลูชัน Cyberinc ยังมอบประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

- ให้ความปลอดภัยก่อนถูกเจาะ – บริษัทต่าง ๆ สามารถหยุดภัยคุกคามได้ก่อนที่จะถูกเจาะการป้องกันและปฏิบัติการเชิงรุกเพื่อป้องกันภัยคุกคามใหม่ ๆ ได้ล่วงหน้า

- ความสามารถด้านไอที – ทีมรักษาความปลอดภัยและไอทีสามารถอยู่นำหน้าการโจมตีและให้ความสนใจกับภารกิจสำคัญแทนที่จะต้องเสียเวลารับมือกับการแจ้งเตือนต่าง ๆ

- สนับสนุนเบราว์เซอร์มากมาย – รองรับระบบปฏิบัติการหลัก ๆ ทั้งหมด เช่น Windows, Mac และ Linux รวมถึงเบราว์เซอร์หลักทั้งหมด

- สามารถเห็นพฤติกรรมผู้ใช้และภัยคุกคามได้ – หน้าแสดงข้อมูลของ Isla ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับภัยคุกคามและผู้ใช้ที่ตกเป็นเป้าหมาย รวมถึงวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้ได้

- การบังคับใช้นโยบายที่ยอมรับได้ – บังคับให้องค์กรและข้อกำหนดต่าง ๆ เป็นไปตามนโยบายการควบคุมและรายงานการเรียกดูเว็บ

แพลตฟอร์ม Isla Isolation Platform เวอร์ชัน 5 พร้อมใช้งานแล้วในตอนนี้ โดย Cyberinc กำลังสาธิตแพลตฟอร์ม Isla ในงาน RSA 2020 ที่บูธ #5571 N, North Expo ทั้งนี้ Neil Daswani ซีทีโอของ Cyberinc มีกำหนดการนำเสนอเรื่อง "Hacked! Lessons from Big Name Breaches" ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 14.40 น. ที่ South Briefing Center บูธ S-1500 หากต้องการจองรอบสาธิตหรือพบกับกลุ่มผู้บริหารของ Cyberinc ที่งานหรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ https://cyberinc.com/rsa-2020/

เกี่ยวกับ Cyberinc

Cyberinc เป็นผู้นำและผู้บุกเบิกการรักษาความปลอดภัยแบบแยกส่วน มีฐานบริษัทอยู่ในเขตอ่าวซานฟรานซิสโก Cyberinc ช่วยให้บริษัททั้งหลายท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการรุกจัดการภัยคุกคามบนเว็บ อีเมล และเอกสารต่าง ๆ ซึ่งคิดเป็นประมาณ 90% ของการโจมตีข้อมูลจากภายนอกที่มีต่อผู้ใช้บนอินเทอร์เน็ต แพลตฟอร์ม Isla ของ Cyberinc ใช้เทคโนโลยีแยกส่วนอันล้ำสมัย เพื่อสกัดและป้องกันภัยคุกคามก่อนที่จะส่งผลกระทบในวงกว้าง ส่งผลให้กลยุทธ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเรียบง่ายขึ้นและปกป้องได้ทันที Cyberinc ได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจทุกขนาดและรัฐบาลทั่วโลก สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ cyberinc.com

สามารถจองเวลาผลิตภัณฑ์สาธิตได้ที่ https://cyberinc.com/#contact_area หรือติดตาม Cyberinc ผ่านทาง Twitter, LinkedIn และ Facebook

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/997084/Cyberinc_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4