Absen อวดโฉมจอ LED "Venus Series" ในมหกรรม ISE 2020

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๒๐
Absen ผู้ผลิตจอ LED ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวจอ LED น้ำหนักเบาเป็นพิเศษเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเช่าเวทีจัดงาน ในวันแรกของมหกรรม ISE (11-14 กุมภาพันธ์ 2020)

Venus (VN) Series คือจอ LED สุดล้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลต่าง ๆ โดยสามารถประกอบเป็นจอขนาดยักษ์ได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นแบบ "module-on-frame" นอกจากนี้ VN Series ยังเอาส่วนซับเฟรมออก จึงมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นอื่นที่เป็นคู่แข่งราว 27% อันที่จริงแล้ว ด้วยน้ำหนัก 27.5 กิโลกรัม/ตารางเมตร VN Series ถือเป็นจอ LED สำหรับเดินสายจัดงานที่น้ำหนักเบาที่สุดในตลาด ช่วยให้ทีมงานสามารถลดน้ำหนัก ลดต้นทุน และติดตั้งจอ LED ขนาดใหญ่กว่าเดิม ด้วยความสูงมากที่สุดถึง 20 เมตร

VN Series ออกแบบมาเพื่อช่วยประหยัดเวลาอันมีค่าของทีมงาน ในสถานการณ์ที่ผู้เช่าเวทีถูกกดดันให้ติดตั้งจออย่างรวดเร็ว VN Series ช่วยให้การติดตั้งเร็วขึ้นมากเพราะมีคาบิเนตขนาดใหญ่ (1500 x 1000) และระบบล็อกที่ล็อกได้รวดเร็ว นอกจากนั้นยังบำรุงรักษาและอัปเกรดง่ายขึ้นเพราะสามารถปิดการทำงานโดยไม่ต้องถอดเฟรม

VN Series วางจำหน่ายสองขนาดมาตรฐาน ได้แก่ 1,500 มม. (กว้าง) x 1,000 มม. (สูง) และ 500 มม. x 1,000 มม. เพื่อให้เลือกใช้งานตามความต้องการ โดยมี pixel pitch ให้เลือกทั้ง 3.9 มม. 4.8 มม. และ 8.3 มม. ความสว่างสูงสุด 5000 nits ทั้งยังมีให้เลือกหน้าจอแบบโค้งนูนหรือเว้า ช่วยให้ออกแบบวิดีโอวอลล์ได้ตามต้องการ รวมถึงปรับองศาแนวนอนได้ -10 ถึง +10 องศา และสามารถล็อกตำแหน่งที่ -10, -5, 0, +5 และ +10 องศา

จอ VN Series ล็อกกับท่อคาร์บอนไฟเบอร์เคลือบกันลื่นเพื่อให้ทีมงานปีนติดตั้งจอได้อย่างปลอดภัย มาพร้อมตะขอนิรภัยที่ช่วยให้มั่นใจในทุกขั้นตอนของการติดตั้ง ด้านระบบล็อกก็ใช้งานง่ายเพราะมีที่จับขนาดใหญ่ถนัดมือแม้ใส่ถุงมือหนา และมีการใช้สัญลักษณ์สีเพื่อบอกสถานะล็อก-ไม่ล็อก พร้อมระบบล็อกอัตโนมัติแนวตั้งเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น จอ VN Series สามารถแขวน วางซ้อนกัน และขนส่งได้อย่างง่ายดายด้วยระบบดอลลี่แบบ 5-in-1 นอกจากนั้นยังมีโครงต้านทานลมที่สามารถต้านทานลมแรงสูงถึงระดับ 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4