อิเมอร์สันเปิดตัวโซลูชั่น Oversight 2 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นมอนิเตอร์ระบบทำความเย็นขณะขนส่งสินค้าได้อย่างเรียลไทม์

พฤหัส ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๒๖
อิเมอร์สัน (NYSE:EMR) ผู้นำอุตสาหกรรมด้านเครื่องปรับอากาศ และระบบทำความเย็น ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น Oversight 2 ซึ่งเป็นระบบออนไลน์ที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นในการติดตามสินค้าขณะขนส่งได้อย่างเรียลไทม์ ทั้งการตรวจเช็คอุณหภูมิ ตำแหน่งที่ตั้งในขณะนั้น รวมทั้งปัจจัยอื่นๆ ที่จะส่งผลต่อคุณภาพของสินค้าที่ต้องใช้ความเย็นในการรักษาคุณภาพและความสดใหม่ ฟังก์ชั่นใหม่นี้ ยังช่วยให้การส่งข้อมูลมายังต้นทางทำได้รวดเร็วมากขึ้น ใช้งานง่าย และมีหลายภาษาให้เลือกอีกด้วย
อิเมอร์สันเปิดตัวโซลูชั่น Oversight 2 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นมอนิเตอร์ระบบทำความเย็นขณะขนส่งสินค้าได้อย่างเรียลไทม์

Mr. Frank Landwehr รองประธานและผู้จัดการทั่วไป แผนก Cargo Solutions ของอิเมอร์สัน กล่าวว่า "ลูกค้าของเราต่างก็ต้องการระบบที่เข้าถึงข้อมูลได้อย่างเรียลไทม์ ซึ่ง Oversight 2 ของอิเมอร์สัน ช่วยให้ลูกค้ารู้ถึงสถานภาพของสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ขณะทำการขนส่งได้ทุกเวลาที่ต้องการ ทั้งยังออกแบบให้ใช้งานง่าย ให้ข้อมูลที่เที่ยงตรง มีระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ รวมทั้งระบบเก็บบันทึกข้อมูล เพื่อประโยชน์แก่ลูกค้าหากจำเป็นต้องตัดสินใจปรับสภาพแวดล้อมภายในตู้ขณะขนส่ง"

Oversight 2 และ Oversight Mobile App ช่วยให้การจัดการการขนส่งสินค้ามีประสิทธิภาพ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย และมีหลายภาษาให้ได้เลือกใช้ ทั้งภาษาอังกฤษ จีน เกาหลี สเปน อิตาเลี่ยน เยอรมัน รัสเซีย โปรตุเกส ตุรกี และฝรั่งเศส โดยสามารถดาวน์โหลด Oversight Mobile App ทั้งแบบ Android และ iOSและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นมอนิเตอร์ระบบทำความเย็นได้ที่ Emerson.com/Cargo.

Oversight 2 ใช้ระบบคลาวด์ที่ทันสมัยล้ำหน้าในการตรวจวัดข้อมูลได้อย่างแม่นยำขณะขนส่งสินค้า และส่งผ่านข้อมูลด้วยระบบ GO Real-Time Trackers ที่คว้ารางวัลมาแล้ว และสามารถเชื่อมต่อได้กับระบบ 2G 3G และ4G

เกี่ยวกับอิเมอร์สัน

อิเมอร์สัน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เซนต์หลุยส์ มลรัฐมิสซูรี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่ผสมผสานเทคโนโลยีและระบบวิศวกรรม เพื่อนำเสนอโซลูชั่นและนวัตกรรมใหม่สำหรับลูกค้าในภาคอุตสาหกรรม การพาณิชย์ และธุรกิจที่พักอาศัยทั่วโลก ธุรกิจ Emerson Automation Solutions ของอิเมอร์สัน เป็นผู้นำที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในขั้นตอนการผลิตได้สูงสุด ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของเรา ผนวกกับความเชี่ยมชาญในอุตสาหกรรมนี้ อิเมอร์สัน คอมเมอร์เชียล แอนด์ เรซิเดนเชียล โซลูชั่น (Emerson Commercial and Residential Solutions) ยังพัฒนาเทคโนโลยีและบริการ เพื่อให้มนุษย์มีความสะดวกสบายมากขึ้น รักษาคุณภาพและความปลอดภัยของอาหาร รวมทั้งเอื้อให้เกิดการกำจัดขยะอาหารอย่างยั่งยืน ปกป้องสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนการก่อสร้างดูแลอาคาร รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Emerson.com.

อิเมอร์สันเปิดตัวโซลูชั่น Oversight 2 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นมอนิเตอร์ระบบทำความเย็นขณะขนส่งสินค้าได้อย่างเรียลไทม์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้