การคอลลาโบสุดพิเศษของสองสุดยอดเกมไฟท์เตอร์ระดับตำนาน 'THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR’ และ 'SAMURAI SHODOWN’ ความสนุกสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๔๐
การต่อสู้, การสะสม, และฝึกฝนไฟท์เตอร์ระดับตำนานจากเกมต่อสู้ชื่อดังจาก SNK กำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว ตั้งแต่ 25 กุมภาพันธ์ – 16 มีนาคม นี้เท่านั้น ห้ามพลาด!
การคอลลาโบสุดพิเศษของสองสุดยอดเกมไฟท์เตอร์ระดับตำนาน 'THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และ 'SAMURAI SHODOWN ความสนุกสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

ขอเชิญทุกท่านพบกับการคอลลาโบสุดพิเศษกับการร่วมมือกันอีกครั้งระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น และ SNK พร้อมนำเสนอเกมต่อสู้แฟรนไชส์ระดับตำนานจาก SNK อย่างเกม Samurai Shodown เข้าสู่ เกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แล้ว เมื่อผู้เล่นล็อคอินเข้าเล่นเกมตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 16 มีนาคม นี้ ก็สามารถลุ้นรับไฟท์เตอร์สุดพิเศษเหล่านี้ได้ รวมไปถึงของรางวัลอีกมายมายที่สามารถลุ้นรับได้จากการเข้าร่วมกิจกรรม Samurai Shodown ก่อนเวลาคอลลาโบสุดพิเศษนี้จะจบลง ความสนุกและความมันส์แบบจัดหนักจัดเต็มที่คุณไม่ควรพลาด!

พบกับไฟท์เตอร์ 'ฮาโอมารุ' และ 'นาโครูรู' ที่พร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงได้สะสมแล้วตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 16 มีนาคม นี้ ในขณะที่คู่ต่อสู้อย่าง 'เก็นจูโร่' และ 'ชาร์ลอตต์' จะพร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงได้สะสมตั้งแต่วันที่ 3 – 16 มีนาคม เป็นต้นไป รวมไปถึงไฟท์เตอร์สุดพิเศษจาก THE KING OF FIGHTERS XIV อย่าง 'นาโครูรู' พร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงได้สะสมตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม เป็นต้นไป ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสะสม 2 ไฟท์เตอร์สุดพิเศษระดับตำนานจาก Samurai Shodown อย่าง 'ทาจิบานะ อุเคียว' และ 'อามาคุสะ' ได้เพิ่มเติมหลังจากการเข้าร่วมกิจกรรมจำกัดเวลาและสามารถพิชิตชัยได้สำเร็จ!

การอัปเดตและกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมครั้งนี้จะมีอะไรมามอบความสนุกให้กับผู้เล่นบ้าง เราไปดูกันเลย!

กิจกรรม 'Samurai Shodown'

- ซูเปอร์มิชชั่น – ผู้เล่นสามารถลุ้นสะสม 'ทาจิบานะ อุเคียว' และได้รับการ์ดสุดพิเศษ, โซล รวมไปถึงไอเทมพัฒนาของเหล่าไฟท์เตอร์ได้

- ดันเจี้ยนสกอร์ – หลังจากได้รับชัยชนะในภารกิจดันเจี้ยนสกอร์เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะได้รับเหรียญเพื่อนำไปแลกเป็น 'อามาคุสะ' , ไอเทมค่าความสนิท, และไอเทมพัฒนาได้

- ไทม์แอทแทค – ผู้เล่นสามารถเล่นกับไฟท์เตอร์ Samurai Shodown ในโหมดไทม์แอทแทคได้ในเวลาที่จำกัด

- การเข้าร่วมกิจกรรม – ตั๋วสุ่มแบทเทิลการ์ด Samurai Shodown, ทอง, โซล, และไอเทมพัฒนาสามารถได้รับเป็นของรางวัลจากการล็อคอินประจำวันได้

การอัปเดตพิเศษอื่นๆรวมไปถึง :

- ผู้เล่นสามารถสะสม 'ชิรานุอิ ไม 98' ผ่านกิจกรรมรูเล็ตพิเศษได้

- แชปเตอร์พิเศษเพิ่มเติมของเอพิคเควสจะเริ่มเปิดตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมเป็นต้นไป

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF's classic ตั้งแต่ '94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4