หัวเว่ยคว้ารางวัล 2563 Gartner Peer Insights Customers’ Choice ในฐานะผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายทั้งแบบมีสายและแบบไร้สาย

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๔๒
หัวเว่ย ผู้จัดหาโครงสร้างพื้นฐานด้านไอซีทีและสมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำระดับโลก ได้รับรางวัล Gartner Peer Insights Customers' Choice ในฐานะผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายทั้งแบบมีสายและแบบไร้สาย ประจำเดือนมกราคม ปี 2563 โดยหัวเว่ย ซึ่งเป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีเพียงรายเดียวที่ไม่ได้มาจากทวีปอเมริกาเหนือ ได้รับคะแนนเรทติ้งสูงถึง 4.7/5 ดาว ณ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 จากการให้คะแนนทั้งหมด 196 ครั้ง
หัวเว่ยคว้ารางวัล 2563 Gartner Peer Insights Customers Choice ในฐานะผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายทั้งแบบมีสายและแบบไร้สาย

การ์ทเนอร์ ได้นิยามตลาดโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายทั้งแบบมีสายและแบบไร้สายไว้ว่าหมายถึงตลาดที่มีผู้จัดหาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เครือข่ายทั้งแบบมีสายและไร้สายที่ทำให้อุปกรณ์ดีไวซ์ต่าง ๆ สามารถเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายหรือไวไฟขององค์กรได้ รางวัล Gartner Peer Insights เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการรีวิวและให้คะแนนเรทติ้งซอฟต์แวร์และบริการด้านไอที ซึ่งมีสมาชิกเป็นทั้งผู้ประกอบอาชีพในด้านไอทีและผู้มีอำนาจในการตัดสินใจด้านเทคโนโลยี โดยมีรีวิวที่ได้รับการตรวจสอบกว่า 215,000 รายการ ครอบคลุมกว่า 340 ตลาด รางวัล Gartner Peer Insights Customers' Choice ยังเป็นการมอบเกียรติแก่ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับคะแนนจากลูกค้าอย่างล้นหลาม เพื่อช่วยเป็นข้อมูลประกอบในการเลือกซื้อสินค้าแก่ผู้นำด้านไอทีขององค์กรต่าง ๆ อีกด้วย

จากข้อมูลของ Gartner Peer Insights บริการเครือข่ายสำหรับองค์กรของหัวเว่ยได้รับการรีวิวจากลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก ถึง 196 รายการ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ Ethernet Switch และ Campus Core Switch, Access Point ทั้งแบบภายในและภายนอกอาคาร รวมถึงแพลตฟอร์มเครือข่ายระบบคลาวด์และอื่น ๆ ของหัวเว่ย และผลตอบรับจากลูกค้าพบว่า ผลิตภัณฑ์และโซลูชันสำหรับใช้ในองค์กรของหัวเว่ยได้รับการยอมรับและชื่นชมทั้งในด้านประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และง่ายในการบริหารจัดการ

มร. จ้าว จื้อเผิง ประธานบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครือข่ายสำหรับใช้ในองค์กรของหัวเว่ย กล่าวว่า "วัตถุประสงค์เดียวของเราคือการจัดหาโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ที่ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้รับรางวัล Gartner Peer Insights Customers' Choice ประจำเดือนมกราคม 2563 และในอนาคตข้างหน้า เราจะยังคงยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลักมุ่งพัฒนานวัตกรรม พร้อมเดินหน้าช่วยให้ลูกค้าได้ใช้งานเครือข่ายสำหรับองค์กรที่มีการเชื่อมต่ออย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเร่งกระบวนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้รวดเร็วยิ่งขึ้น เราขอขอบคุณสำหรับคำติชมจากลูกค้าใน Gartner Peer Insights"

ตัวอย่างรีวิวจากลูกค้าที่มีส่วนช่วยให้หัวเว่ยได้รับเกียรติในครั้งนี้

- "เราได้รับประสบการณ์ที่ดีในการนำมาใช้กับโครงการขนาดใหญ่ โดยได้ติดตั้ง Access Point กว่า 12,000 จุดในมหาวิทยาลัย 55 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้ง Core Switch, Aggregation Switch และ Access Switch ประสบการณ์โดยรวมในการใช้งาน Access Point ของหัวเว่ย ถือว่ายอดเยี่ยมมาก" – รีวิวจากลูกค้าในแวดวงการศึกษา

- "ผลิตภัณฑ์ WLAN ของหัวเว่ยมีคุณภาพสัญญาณดีเยี่ยม ครอบคลุมพื้นที่ในวงกว้าง และมีเสถียรภาพ ระหว่างการใช้งานผลิตภัณฑ์ WLAN ของหัวเว่ย มีการขัดข้องเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ถือว่ามีข้อได้เปรียบด้านราคาอย่างเห็นได้ชัดและยังมีบริการหลังการขายอีกด้วย" – รีวิวจากประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี ในอุตสาหกรรมค้าปลีก นวัตกรรมและการเป็นผู้นำของหัวเว่ยในกลุ่มธุรกิจเครือข่ายสำหรับองค์กร ทำให้หัวเว่ยได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน

- ในปี 2562 หัวเว่ยได้เปิดตัวโซลูชัน CloudCampus ซึ่งให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้ใช้งานอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยโซลูชันนวัตกรรมดังกล่าวนี้ช่วยให้ลูกค้าดำเนินการบริหารจัดการแบบอัตโนมัติ การปฏิบัติงานและบำรุงรักษาระบบแบบอัจฉริยะ และการเปิดกว้างเต็มรูปแบบของเครือข่ายสำหรับองค์กร ซึ่งช่วยย่นระยะเวลาการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด (TTM) สำหรับบริการขององค์กรและสร้างความเชื่อมั่นในการใช้งานว่าจะได้ประสบการณ์ที่ดีและคุณภาพของบริการแบบเรียลไทม์

- หัวเว่ยยังได้เปิดตัวสวิตช์เครือข่ายสำหรับองค์กร CloudEngine S series ซึ่งออกแบบมาสำหรับยุค Wi-Fi 6 ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ Core Switch สำหรับเครือข่ายองค์กรรุ่นเรือธงภายใต้ชื่อ CloudEngine S127000E ซึ่งมีสมรรถนะสูงกว่าค่าเฉลี่ยในอุตสาหกรรมหกเท่า ตอบโจทย์ความต้องการของเครือข่ายสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่จะพัฒนาต่อไปในอีกสิบปีข้างหน้า

- ในด้าน WLAN ผลิตภัณฑ์ AirEngine ที่ใช้ 5G ของหัวเว่ย ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการทั่วโลกในวงกว้าง จากรายงานล่าสุดของ Dell'Oro Group ผลิตภัณฑ์ Wi-Fi 6 ของหัวเว่ยมีส่วนแบ่งตลาดสูงเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลก (ไม่รวมทวีปอเมริกาเหนือ) ตั้งแต่ไตรมาสที่สามของปี 2561 จนถึงไตรมาสที่สามของปี 2562

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ Huawei CloudCampus Solution

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: Gartner Peer Insights Customers' Choice มาจากความคิดเห็นส่วนบุคคลซึ่งรวบรวมจากรีวิวและการให้คะแนนโดยผู้ใช้งานแต่ละคน ตลอดจนข้อมูลที่ได้มาตามระเบียบวิธีที่มีการบันทึกไว้ โดยข้อมูลทั้งหมดไม่ได้เป็นความคิดเห็นหรือการรับรองโดยการ์ทเนอร์หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4