HONOR เสริมแกร่งกลยุทธ์การใช้งาน IoT ในทุกสถานการณ์ "1+8+N" ด้วยชุดอุปกรณ์อัจฉริยะใหม่ครอบคลุมการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๒๑
HONOR จัดแสดงระบบนิเวศอัจฉริยะแบบผสมผสาน ประกอบด้วย HONOR 9X Pro, HONOR View 30 Pro ที่มาพร้อมหนึ่งในสามแอปสโตร์ชั้นนำของโลกอย่าง HUAWEI AppGallery พร้อมเปิดตัว HONOR MagicBook Series และอุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับ HONOR MagicWatch 2 ใหม่ รวมถึงหูฟังที่เน้นใช้งานกับกิจกรรมออกกำลังกาย HONOR Magic Earbuds
HONOR เสริมแกร่งกลยุทธ์การใช้งาน IoT ในทุกสถานการณ์ 1 8 N ด้วยชุดอุปกรณ์อัจฉริยะใหม่ครอบคลุมการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด

HONOR ยกระดับกลยุทธ์การใช้งาน IoT ในทุกสถานการณ์ของบริษัท ด้วยการเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทผ่านการแถลงสดในช่องทางสตรีมมิ่ง โดยเริ่มจาก HONOR 9X Pro ที่เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของระบบนิเวศอันชาญฉลาด คล่องแคล่ว และการเชื่อมต่อกันของผู้ใช้ HONOR ซึ่งมาพร้อมหนึ่งในสามแอปสโตร์ชั้นนำของโลกอย่าง HUAWEI AppGallery ทั้งยังประกาศวางขาย HONOR View 30 Pro สมาร์ทโฟนตัวแรกของ HONOR ที่ใช้ชิปเซ็ต Kirin 990 5G และเปิดตัวแล็ปท็อปที่ทันสมัยและน้ำหนักเบาสองตัวในซีรีส์ HONOR MagicBook Series ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ขนาดกะทัดรัดแต่ทรงพลังสำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ชอบหยุดนิ่ง รวมถึง True Wireless Stereo (TWS) และ HONOR Magic Earbuds อุปกรณ์สวมใส่สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ผู้ใช้งาน HONOR MagicWatch 2 ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้มากกว่าเดิมด้วยสายนาฬิกาแบบใหม่ที่เรียกว่า EasyFit Series มาพร้อมฟังก์ชันติดตามสุขภาพที่ได้รับการปรับปรุงมาล่าสุด โดย HONOR ได้มอบหมายให้ Canalys ทำการศึกษาเทรนด์การใช้ชีวิตอัจฉริยะในยุโรปเพื่อสนับสนุนเป้าหมายที่จะสร้างระบบนิเวศอัจฉริยะในทุกสถานการณ์แบบครบวงจรสำหรับคนหนุ่มสาวทั่วโลก

ในรายงาน Intelligent living in Europe ได้มีการคาดการณ์ว่า การจัดส่งอุปกรณ์อัจฉริยะในยุโรปจะมีจำนวนเกินกว่า 500 ล้านชิ้นในปี 2566 เพิ่มขึ้นจาก 436 ล้านชิ้นในปี 2562 และระหว่างปี 2563-2566 คาดว่าตลาดอุปกรณ์อัจฉริยะในยุโรปจะมีอัตราการเติบโตเฉลียต่อปี (CAGR) ที่ 3.5% โดยลำโพงอัจฉริยะและเครื่องเสียงส่วนบุคคลอัจฉริยะจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เติบโตเร็วที่สุด

"อุปกรณ์อัจฉริยะและล้ำสมัยที่เป็นเอกลักษณ์ของเราได้สร้างการเติบโตให้กับระบบนิเวศ IoT และมอบประสบการณ์ที่แพร่หลายและไร้รอยต่อให้กับลูกค้าทั่วโลกของเรา" จอร์จ จ้าว ประธานบริษัท HONOR Global กล่าว "ผลการวิจัยของ Canalys[1] พบว่า 41% ของผู้ตอบแบบสำรวจมีอุปกรณ์อัจฉริยะมากกว่า 1 เครื่องในขณะทำงานหรือระหว่างเดินทาง และจะเพิ่มขึ้นเป็น 68% เมื่ออยู่ที่บ้าน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการประสบการณ์ดิจิทัลและอัจฉริยะที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนไปจนถึงอุปกรณ์สวมใส่ หรือแม้แต่โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์เครื่องเสียงส่วนบุคคล ด้วยเหตุนี้ HONOR จึงกำลังเร่งความเร็วที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สำหรับผู้ต้องการอุปกรณ์ดิจิทัลจากทั่วโลก"

HONOR 9X Pro: มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยแอปพลิเคชันสุดพิเศษและจำเป็นต่อการใช้งานจาก HUAWEI AppGallery

HONOR 9X Pro มาพร้อมชิปเซ็ต Kirin 810 ระดับ 7nm, กล้องสามตัวความละเอียด 48MP และจอแสดงผล HONOR FullView ขนาด 6.59 นิ้ว เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยม ทั้งในแง่ประสิทธิภาพ การเล่นเกม และการถ่ายภาพที่ถูกปรับปรุงมาให้ดีขึ้น โดยชิปเซ็ต Kirin 810 ซึ่งทำงานบนสถาปัตยกรรมคอมพิวติ้งแบบใหม่ของหัวเว่ยจะช่วยให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้องกับ AI ได้อย่างซับซ้อนและหลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ ตัว GPU ยังถูกพัฒนาให้เป็น Mali-G52 แบบปรับแต่งเองที่สามารถใช้งานกับ Kirin Gaming+ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่จะให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น ทั้งยังมาพร้อม Liquid Cooling System ที่ได้รับการพัฒนามาให้มีประสิทธิภาพการระบายความร้อนในระหว่างการเล่นเกมที่ยาวนานได้ดีขึ้นกว่าเดิม

HONOR 9X Pro สามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันหลากหลายประเภททั้งในหมวดหมู่สุขภาพและการออกกำลังกาย, ความบันเทิง, เพลง และการถ่ายภาพ ได้ผ่านทาง HUAWEI AppGallery ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีความปลอดภัย ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งแอปที่ตรงกับไลฟ์สไตล์อัจฉริยะของตัวเองอย่างง่ายดายและไว้ใจได้ HONOR 9X Pro ยังมาพร้อม Huawei Assistant ซึ่งเป็นเสมือนผู้ช่วยที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหาข้อมูลและการเข้าถึงแอปต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ ขณะเดียวกันผู้ใช้ยังสามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ SmartCare ของ Huawei Assistant เพื่อเข้าถึงบัตรเสริมสำหรับการลงทุนและกีฬา ซึ่งครอบคลุมการแข่งขันกีฬามากถึง 150 รายการ และตลาดหุ้นสำคัญ ๆ อีกกว่า 150 แห่ง[2] นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถดูข้อมูลเชิงลึกในปฏิทิน, พยากรณ์อากาศ, สายที่ไม่ได้รับ, ข้อมูลการใช้โทรศัพท์ ตลอดจนปริมาณข้อมูลอินเทอร์เน็ตที่ใช้ได้ด้วย และจะมีบริการประเภทอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาในเวลาที่เหมาะสม

HONOR 9X Pro จะวางขายในฝรั่งเศส เยอรมนี เนเธอร์แลนด์ อียิปต์ ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย และมาเลเซีย ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 ในราคา 249 ยูโร

HONOR View 30 Pro: บุกเบิกเทคโนโลยี 5G ด้วยกล้องเมทริกซ์สุดล้ำสำหรับการบันทึกภาพสุดมหัศจรรย์และวิดีโอระดับโรงภาพยนตร์

HONOR View 30 ที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยี 5G รุ่นใหม่ พร้อมติดตั้งชิปเซ็ต Kirin 990 Series ตัวล่าสุด ซึ่งจะมอบประสบการณ์ 5G ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมในการใช้งาน 5G หลากหลายวัตถุประสงค์ทั้งในสมาร์ทโฮม, ระหว่างเดินทาง หรือแม้แต่ในขณะเล่นเกม มาพร้อมกล้องสามตัวแบบ SuperSensing ที่ประกอบด้วยกล้องหลัก Sony IMX600 ความละเอียด 40MP กล้องมุมกว้างพิเศษความละเอียด 12MP พร้อมเลนส์สำหรับถ่ายภาพเคลื่อนไหว (Cine-Lens) และกล้องถ่ายไกลความละเอียด 8MP ทำให้ไม่เพียงแต่เป็นกล้องเมทริกซ์ที่สามารถบันทึกภาพได้อย่างมหัศจรรย์เท่านั้น ในส่วนของ Cine-Lens ความละเอียด 12MP ที่สามารถรองรับเซ็นเซอร์แบบ 16:9 ยังสามารถบันทึกภาพและวิดีโอระดับภาพยนตร์ได้อีกด้วย

HONOR View 30 Pro จะวางจำหน่ายเชิงพาณิชย์เร็วๆ นี้ โดยเริ่มจากการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในรัสเซียเป็นประเทศแรก

HONOR MagicBook 14/15: โน้ตบุ๊กดีไซน์บางเฉียบและมีน้ำหนักเบา มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง

อุปกรณ์โน้ตบุ๊กที่ถูกนำมาเปิดตัวในครั้งนี้ ซึ่งประกอบด้วย HONOR MagicBook 14 และ HONOR MagicBook 15 ถือเป็นผลิตภัณฑ์จากหมวดหมู่อุปกรณ์ PC ของ HONOR ตัวแรกที่ปรากฏตัวสู่สายตาชาวโลก โดยโน้ตบุ๊กรุ่น HONOR MagicBook 14 เป็นโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดจาก HONOR ที่มีให้เลือกสี 2 สี ได้แก่ Space Gray และ Mystic Silver และถูกออกมาเพื่อคนหนุ่มสาวที่รักการเดินทางโดยเฉพาะ ด้วยความจุแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วด้วยหัวชาร์จ Type-C 65W นอกจากนี้ HONOR MagicBook 14 ยังมาพร้อมจอแสดงผลแบบ FullView ที่มีอัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่อง (screen-to-body ratio) ในระดับสูง, คอร์ประมวลผลทรงพลังเพื่อการแสดงผลที่รวดเร็วเป็นพิเศษ และการแสดงผลกราฟฟิกที่ได้รับการพัฒนามาให้อยู่ในระดับเยี่ยมยอด ตลอดจนความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนของ HONOR ได้อย่างอัจฉริยะ

ความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้เป็นหนึ่งในประเด็นที่ HONOR ให้ความสำคัญไม่แพ้การออกแบบและประสิทธิภาพการใช้งานของแล็ปท็อปรุ่นนี้ HONOR MagicBook Series จึงมาพร้อมกล้องเว็บแคมแบบป๊อปอัพที่ถูกซ่อนไว้ใต้ปุ่มกดรูปกล้องบนคีย์บอร์ด ให้ผู้ใช้สามารถกดปุ่มเพื่อเรียกใช้งานกล้องและพับเก็บเมื่อต้องการได้อย่างง่ายดาย เพื่อปกป้องความปลอดภัยของผู้ใช้จากการล้วงข้อมูลและแอบดูจากระยะไกล ทั้งยังมีฟีเจอร์การสแกนลายนิ้วมือสำหรับการเข้าสู่หน้าจอเดสก์ท็อปโดยตรงเพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบายที่มากขึ้น

เพื่อสาธิตความสามารถการใช้งานอย่างยาวนานของแบตเตอรี่ในแล็ปท็อปรุ่นนี้ ที่บริษัทระบุว่าสามารถใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง HONOR ได้สร้างระบบชาร์จเพื่อจ่ายไฟไปยังจักรยานไฟฟ้าโดยใช้ไฟจาก HONOR MagicBook 14 จำนวน 5 เครื่องขึ้นมา โดยพบว่า ภายในเวลา 1 ชั่วโมงมีการจ่ายไฟเกิดขึ้นราว 180Wh ซึ่งเพียงพอต่อการทำให้รถจักรยานวิ่งไปได้ไกลถึง 5 กิโลเมตร ทั้งนี้ HONOR MagicBook 14/15 (256GB) จะวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, สาธารณรัฐเช็ก และตลาดอื่น ๆ ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมเป็นต้นไป ในราคา 599 ยูโร

HONOR MagicWatch 2: สายนาฬิกา EasyFit Series รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกปรับปรุงมาใหม่

วันนี้ HONOR ได้เปิดตัวสายนาฬิกา EasyFit ที่ผลิตมาเป็นพิเศษสำหรับ HONOR MagicWatch 2 โดยมีทั้งขนาด 46 มม. และ 42 มม. และมี 8 สีใหม่ให้เลือกในวัสดุที่แตกต่างกันอย่างฟลูออโรอิลาสโตเมอร์ (วัสดุไม่ก่อให้เกิดการแพ้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) และสายหนังอิตาเลียนคุณภาพสูง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเลือกปรับแต่งสมาร์ทวอทช์ของพวกเขาได้ตามกิจกรรมเฉพาะตัว หรือในโอกาสที่แตกต่างกันไป โดยสายที่ผลิตจากยางฟลูออโรอิลาสโตเมอร์จะมีให้เลือก 6 สี ได้แก่ Daylight Yellow, Olive Green, Reef Blue, Sky Blue, Lilac Purple และ Camellia Pink ขณะที่สายหนังมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Wonderland Green และ Wizard Purple สำหรับสายนาฬิกา EasyFit Series จะวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ในราคา 35.9 ยูโร

แอปพลิเคชัน Female Cycle Tracker ถูกพัฒนามาเพื่อมอบข้อมูลเกี่ยวกับรอบเดือนให้กับผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งแอปนี้จะทำหน้าที่ติดช่วงเวลาของการมีประจำเดือน, คอยบันทึกอาการ และคำนวณระยะเวลาเริ่มต้นของรอบเดือนใหม่ โดยมีปฏิทินคอยติดตามช่วงเวลาของการมีรอบเดือนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบช่วงเวลาการมีรอบเดือนของพวกเขาได้อย่างง่ายดายในที่เดียว ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกรับการแจ้งเตือนก่อนถึงวันเริ่มรอบเดือนจากการคำนวณของแอปได้ นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ซอฟต์แวร์ SpO2 ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา เพื่อให้ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถติดตามค่าความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดขณะออกกำลังกาย โดยซอฟต์แวร์ SpO2 จะเปิดให้อัพเกรดบน HONOR MagicWatch 2 ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม 2563 เป็นต้นไป[3]

HONOR Magic Earbuds: เปิดศักราชใหม่ของวงการอุปกรณ์ไร้สาย

นอกจากนี้ HONOR ยังเปิดตัว HONOR Magic Earbuds ซึ่งเป็นหูฟังไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยี Hybrid Active Noise Cancelling Technology เข้ากับความปลอดภัยในทุกห้วงเวลาของการฝึกซ้อม พร้อมไมโครโฟน 3 ตัวที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้างซึ่งช่วยให้คุณภาพเสียงยอดเยี่ยมในระหว่างการคุยโทรศัพท์ และไดร์เวอร์ลำโพง 10 มม. ที่มีความสามารถในการเก็บรายละเอียดคุณภาพเสียงเบสสำหรับนักกีฬาผู้รักในเสียงดนตรีทุกคน โดย HONOR Magic Earbuds มีวางจำหน่ายในสี Pearl White และ Robin Egg Blue และจะออกขายทั่วโลกตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 เป็นต้นไป ในราคา 129 ยูโร

เกี่ยวกับ HONOR

HONOR เป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำสำหรับคนหนุ่มสาวทั่วโลกที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่อินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือกำลังเติบโตและยืนหยัดมาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอันเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาที่บริษัทดำเนินมาตลอด ด้วยความเชื่อมั่นว่าทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเป็นจริงได้ในยุค 5G และ AI HONOR มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกใหม่ที่มีแต่ความเป็นอัจฉริยะให้กับเด็กและเยาวชนด้วยการพัฒนาระบบนิเวศการใช้ชีวิตอัจฉริยะและสร้างวัฒนธรรมที่เป็นแรงบันดาลใจของคนหนุ่มสาว HONOR จะเดินหน้าสร้างความโดดเด่นด้วยการค้นหาความสนุกสนานในการสร้างสรรค์นวัตกรรม, แนะนำการใช้ชีวิตแบบทันสมัยด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ และนำเสนอชุมชนออนไลน์ที่หลากหลายและเปิดกว้างสำหรับฐานแฟนๆ ที่กระตือรือร้นและกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com หรือติดตามได้ที่:

https://www.facebook.com/honorglobal/

https://twitter.com/Honorglobal

https://www.instagram.com/honorglobal/

https://www.youtube.com/honorglobal

[1] งานวิจัยของ Canalys ที่ทำขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2563

[2] รองรับการใช้งานระบบปฏิบัติการ EMUI 10.0 หรือเวอร์ชั่นสูงกว่า

[3] SpO2 ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ และไม่ได้มีไว้เพื่อวินิจฉัย, รักษา หรือป้องกันโรค ผลการวัดและข้อมูลทั้งหมดที่มาซอฟต์แวร์นี้ควรใช้เพื่อการอ้างอิงส่วนบุคคลเท่านั้น

รูปภาพ- https://photos.prnasia.com/prnh/20200224/2728282-1

คำบรรยายภาพ: HONOR เสริมแกร่งกลยุทธ์การใช้งาน IoT ในทุกสถานการณ์ "1+8+N" ด้วยชุดอุปกรณ์อัจฉริยะใหม่ครอบคลุมการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้