Microland ตั้งสำนักงานใหญ่ประจำยุโรปในภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์ส สหราชอาณาจักร

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๓๖
Microland บริษัทชั้นนำของอินเดียผู้พลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัล ประกาศเปิดตัวศูนย์ดิจิทัลสุดทันสมัยในหมู่บ้านบอร์นวิลล์ เมืองเบอร์มิงแฮม ภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์ส สหราชอาณาจักร เพื่อให้บริการลูกค้าในยุโรป

ศูนย์ดิจิทัลแห่งนี้จะเป็นสำนักงานใหญ่ด้านบริการประจำยุโรปของ Microland และเมื่อเปิดดำเนินงานเต็มรูปแบบคาดว่าจะรองรับพนักงานมากถึง 200 คน

ศูนย์แห่งนี้จะประสานการทำงานของ Microland ในสหราชอาณาจักรและยุโรป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลก โดยมีภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์สเป็นศูนย์กลาง

เป้าหมายหลักของศูนย์แห่งนี้คือการสนับสนุนลูกค้าในต่างประเทศของ Microland ด้วยบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) โดยบริการของศูนย์แห่งนี้ครอบคลุมถึงบริการคลาวด์และการพลิกโฉมศูนย์ข้อมูล เครือข่ายที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ สำนักงานดิจิทัล และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

นี่คือศูนย์ดิจิทัลแห่งที่สองของ Microland ในภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์ส ส่วนแห่งแรกอยู่ที่ลองบริดจ์ และเปิดทำการเมื่อเดือนมกราคม 2561 โดยศูนย์แห่งใหม่จะดำเนินงานควบคู่กับศูนย์แห่งแรกซึ่งจะเปลี่ยนเป็นศูนย์ประสบการณ์ลูกค้า เพื่อนำเสนอบริการระดับโลกให้แก่ลูกค้าของ Microland

คุณ Pradeep Kar ผู้ก่อตั้ง ประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท Microland กล่าวว่า

“ศูนย์ดิจิทัลในเวสต์มิดแลนด์สจะเติมเต็มเครือข่ายศูนย์ดิจิทัลทั่วโลกของ Microland และเป็นหลักชัยสำคัญสำหรับธุรกิจในยุโรปของเรา ศูนย์แห่งนี้จะนำเสนอโซลูชันองค์กรที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้าทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าในสหราชอาณาจักร”

“เราประเมินสถานที่หลายแห่งเพื่อขยายบริษัท และเวสต์มิดแลนด์สก็เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับเรา พื้นที่แถบนี้เป็นศูนย์กลางด้านเทคโนโลยี โดยมีบริษัทใหญ่ทำธุรกิจอย่างคึกคัก ทั้งยังสามารถเข้าถึงทักษะทางเทคนิค และมีผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลและโครงสร้างพื้นฐานระดับโลก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าทั่วโลก”

การลงทุนของ Microland จะสร้างงานในตำแหน่งที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีและการปฏิบัติงาน โดยบริษัทกำลังมองหาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริการระดับมืออาชีพในภูมิภาค

ศูนย์แห่งนี้เปิดทำการในขณะที่เวสต์มิดแลนด์สกำลังพยายามริเริ่มโครงการความร่วมมือเวสต์มิดแลนด์ส-อินเดีย ที่ดำเนินงานโดยบริษัท West Midlands Growth Company* เพื่อต่อยอดความสำเร็จในการดึงดูดการลงทุนและผู้มาเยือนจากอินเดีย

คุณ Neil Rami ประธานบริหารของ West Midlands Growth Company กล่าวว่า

“การเติบโตอย่างรวดเร็วในหลาย ๆ ด้าน เช่น AI ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ ฟินเทค และเกม ทำให้เวสต์มิดแลนด์สกลายเป็นศูนย์กลางด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรนอกเหนือจากกรุงลอนดอน โดยเป็นศูนย์รวมผู้มีความสามารถด้านนวัตกรรมในภูมิภาค ทั้งยังได้รับการยอมรับจากนักลงทุนว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในราคาที่จับต้องได้ และการอยู่ใกล้เมืองใหญ่อย่างลอนดอนก็เป็นอีกแรงดึงดูดสำคัญเช่นกัน”

“การลงทุนของ Microland เป็นเครื่องรับรองว่าเศรษกิจดิจิทัลในภูมิภาคนี้กำลังเติบโต และเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เรายกระดับกิจกรรมในตลาดอินเดีย อินเดียเป็นผู้ลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศรายใหญ่อันดับสองในภูมิภาคนี้ และการกระชับความสัมพันธ์กับบริษัทชั้นนำอย่าง Microland จะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จทางเศรษฐกิจในภูมิภาค”

นอกเหนือจากลอนดอนและเซาท์อีสต์ เวสต์มิดแลนด์สเป็นอีกหนึ่งภูมิภาคสำคัญที่สามารถดึงดูดการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ โดยมีบริษัทเทคโนโลยีและดิจิทัลเป็นผู้ลงทุนรายใหญ่ในโครงการใหม่ ๆ องค์กรชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่ลงทุนในภูมิภาคนี้ประกอบด้วย Economist Group ที่เพิ่งเปิดศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งใหม่ในเบอร์มิงแฮม โดยเป็นศูนย์แห่งแรกในสหราชอาณาจักรที่อยู่นอกกรุงลอนดอน นอกจากนั้นยังมี Genesee & Wyoming บริษัทขนส่งที่ให้บริการทั่วโลกและเป็นบริษัทแม่ของ Freightliner โดยบริษัทเริ่มลงทุน 30 ล้านปอนด์ในภูมิภาคนี้ และสร้างงานถึง 100 ตำแหน่ง

Cllr Ian Ward ประธานสภาเมืองเบอร์มิงแฮม กล่าวว่า

“Microland เป็นบริษัทระดับโลกรายล่าสุดที่ตัดสินใจตั้งฐานในเบอร์มิงแฮม เมืองของเราลงทุนมหาศาลในการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจเทคโนโลยี เช่น การทดสอบ 5G ซึ่งเป็นเพียงหนึ่งในตัวอย่างของการส่งเสริมนนวัตกรรม เราจะสนับสนุน Microland ในการขยายธุรกิจ เพื่อส่งมอบโซลูชันดิจิทัลสุดล้ำให้แก่ลูกค้าทั่วโลก”

ศูนย์ดิจิทัลแห่งใหม่นี้ผ่านการรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวด เช่น “Official Sensitive”, CES+ และ ISO 27000 นอกจากนั้นยังมีนโยบาย Employee Clearance ซึ่งรวมถึง Home Office Clearance ขึ่นอยู่กับความต้องการของลูกค้า

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

* West Midlands Growth Company

West Midlands Growth Company ผลักดันให้ภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์สของสหราชอาณาจักรมีความสำคัญทั้งในระดับประเทศและระดับโลก โดยจุดมุ่งหมายหลักคือการดึงดูดการลงทุน ตำแหน่งงาน ผู้คน และธุรกิจมาสู่ภูมิภาคเวสต์มิดแลนด์ส

West Midlands Growth Company มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุน แผนเศรษฐกิจยุทธศาสตร์ ของ West Midlands Combined Authority (WMCA) โดยเน้นที่เกรทเตอร์เบอร์มิงแฮมและโซลิฮัลล์, โคเวนทรีและวอร์วิคเชอร์ และแบล็กคันทรี

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wmgrowth.com/

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/965328/Microland.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4